Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có nên tắm trắng ở địa chỉ spa làm đẹp không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V545992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2023
Hết hạn
04/07/2024
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
doan cong thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làn da sáng mịn, mịn màng ko tì vết từ khuôn mặt đến cơ thể là mong muốn mà phái đẹp luôn luôn ao ước. Và bởi vì điều đó mà tắm trắng biến thành dịch vụ nhận được không ít sự quan tâm của người Việt trong những năm gần đây. Nhưng liệu tắm trắng ở spa có hiệu quả không? Nếu như bạn cũng đang câu hỏi về điều ấy, hãy xem thêm nội dung bài viết dưới đây.

Có nên đi tắm trắng ở spa không?

Có thể nói đi spa dưỡng trắng là lựa chọn đúng mực. Thời buổi này, các công nghệ làm trắng da tại những spa luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Ngoài ra, khi đến với spa, bạn sẽ đc chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, máy móc bổ trợ cùng với máy tẩy chuyên sử dụng kem cao cấp.

hình ảnh phòng webtretho nhiêu

Tắm trắng, nhất là ở những spa là cách cải thiện tình trạng da kịp thời và an toàn. Trên đây đều là những trung tâm hội tụ đầy đủ kỹ thuật, máy móc và cơ chế tắm trắng của spa chuyên sâu.

Lúc đến spa, bạn còn đc nghe chia sẻ về tuyệt kỹ chăm sóc da sau khoảng thời gian tắm trắng tại nhà để nhanh chóng có đc làn da khỏe đẹp.

Tẩy trắng răng tại spa có rất nhiều điểm mạnh không giống nhau như độ an toàn cao, hiệu quả và thời gian tiến hành nhanh chóng.

Xem tiếp tại link: https://seoulspa.vn/co-nen-di-tam-trang-tai-spa-khong

Tắm trắng tại Seoul spa

Nhằm mục tiêu đáp ứng trắng sáng da của nhiều khách hàng trên thế giới, Seoul Spa đề xuất sử dụng công nghệ làm trắng phi thuyền hiện đại với những sản phẩm làm trắng da có thiết kế hoàn hảo từ thiên nhiên.

hình ảnh phòng webtretho nhiêu

Tắm trắng phi thuyền tẩy trắng bằng ánh sáng hồng ngoại sâu hiệu quả nhanh 2-3 lần so với phương thức truyền thống.

Cùng với việc sử dụng kem dưỡng trắng da chuyên biệt, vòm hồng ngoại khiến cho các dưỡng chất có trong dòng sản phẩm thấm sâu vào da, ảnh hưởng đào thải sắc tố melanin, lấy đi sắc da sáng mịn.

Ngoài ra, việc tẩy tế bào chết cho da thông qua các công nghệ chuyên sâu như massage đã bổ trợ một phần cho chu trình thẩm thấu dưỡng chất vào da.

Xem giá tắm trắng phi thuyền ở link sau: https://seoulspa.vn/dich-vu/tam-trang

Tắm trắng thảo mộc Beauty Spa tốt không?

Tắm trắng thảo mộc Beauty Spa giúp làm trắng da nhanh chóng, loại bỏ đi bụi bặm và tạp chất từ môi trường bám bên trên da làm da bị sạm.

hình ảnh phòng webtretho nhiêu

Thành phần thảo mộc: quế, bột ngọc trai, hoa anh đào, hoa sen trắng, glycolic acid, vitamin A, C, E, chiết xuất bạch trà, yến mạch, dầu hướng dương, hyaluronic acid...

Có tác dụng làm mờ các khuyết điểm trên da và giúp da trắng mịn hoàn hảo. Tắm trắng cũng rất đơn giản, bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mà hoàn toàn không cần sự giúp sức bởi thành phần đơn giản hơn nhiều.

Sản phẩm tắm trắng cho spa giúp làm trắng da hiệu quả, bổ trợ làm đẹp các tế bào da & loại bỏ bụi bờ sâu trong da. Duy trì sắc đẹp và thu hẹp lỗ chân lông, dưỡng ẩm giúp da mềm mịn & tăng cường mức độ co dãn.

Tắm trắng thảo mộc Beauty Spa có giá bao nhiêu? Dòng sản phẩm đang đc bán giá 80.000 VNĐ/bịch.

Đánh giá tắm trắng Anhlee spa

Kỹ thuật Phun trắng tiên tiến nhất 2023, làm trắng body nhờ chế độ hoạt động sử dụng sức mạnh tối thượng của quang nhiệt đa điểm.

Là cách để có đc làn da trắng hồng mịn màng, nuôi dưỡng sâu làn da, kết quả gấp 5 lần đối với bí quyết làm trắng da bình thường.

hình ảnh phòng webtretho nhiêu

Kỹ thuật trắng da body toàn thân nhờ cơ chế ảnh hưởng sử dụng sức khỏe cực lớn của quang nhiệt đa điểm, tần số 3-3.8J, tiêu tan lớp hắc tố nằm sâu trong da, tạo thời cơ giúp cơ thể sản sinh collagen, loại bỏ sạm, Da sần sùi, khô ráp, những đốm nâu mờ dần và tông da chuyển màu sáng hơn.

Là phương pháp để có đc làn da trắng hồng mịn màng, nuôi dưỡng sâu làn da, hiệu quả gấp 5 lần so với phương pháp làm trắng da thông thường.

Công nghệ đc kiểm tra & trao giấy phép, cung ứng độc quyền cho Anhlee spa từ tập đoàn hãng mỹ phẩm to nhất Khu vực Đông Nam Á.

Hiện giờ trên thị trường có không ít những địa chỉ làm trắng da sử dụng những cách thức khác nhau: tắm trắng thiên nhiên cao cấp Haezy spa, tắm trắng Linh Spa, YB Spa tắm trắng, tắm trắng Gà spa, tắm trắng Nguyễn Hằng spa, tắm trắng thảo mộc cao cấp Chispa, White Spa tắm trắng…

hình ảnh phòng webtretho nhiêu

Tuy nhiên theo kinh nghiệm tắm trắng ở spa, cần phải nên tìm hiểu kỹ địa điểm spa uy tín, chất lượng do đội ngũ/bác sĩ thực thụ.

BS đc đào tạo bài bản & có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công nghệ kỹ thuật sử dụng đã được kiểm tra đạt tiêu chuẩn, nguyên liệu tắm trắng hoàn toàn đc nhập khẩu từ quốc tế, an toàn và tốt cho da.

Tại Saigon Smile Spa, có liệu trình trắng da chống lão hóa Yuki - 90 phút - 14 bước dưỡng trắng da chống lão hóa toàn diện.

Sau 10 lần điều trị, da không thể xanh tươi, nhợt nhạt mà da cực kỳ căng, mịn, trắng hồng. Những vùng cảm cúm như bên dưới mắt, khóe miệng & những vùng tối bên trên gương mặt cũng không còn nữa.

Làm đẹp chất lượng quốc tế & nhận tư vấn về luận điểm da đang gặp phải lúc đặt lịch làm trắng qua hotline 1900 1299.

Xem thêm 16 Địa chỉ tắm trắng uy tín ở link https://seoulspa.vn/spa-tam-trang-uy-tin-an-toan

Tin đăng cùng chuyên mục