Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách thức nấu sữa bí đỏ tăng cân mau chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V427912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2021
Hết hạn
07/10/2022
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Lam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách thức nấu sữa bí đỏ tăng cân mau chóng 

Nguyên liệu làm sữa bí đỏ tăng cân

500g bí đỏ

1 lít sữa tươi 

Nửa lon sữa đặc

50ml nước cốt dừa

Các công cụ cần thiết: máy xay sinh tố, nồi hấp

Bí quyết khiến sữa bí đỏ tăng cân

Bước một: Bí đỏ đem gọt sạch vỏ, bỏ ruột, rửa sạch sau ấy cắt nhỏ thành những miếng vuông dài khoảng 2cm. Trong thời gian cắt bí, cắt càng nhỏ càng tốt vì như vậy sẽ thuận tiện hơn cho việc hấp phương pháp thủy và xay nhuyễn bí đã hấp.

Bước 2: Cho bí vào nồi hấp, đừng quên cho thêm chút muối vào trong nước để hấp phương pháp thủy. Ví như không có nồi hấp thì với thể sử dụng nồi cơm điện. Giả dụ muốn nhanh hơn thì bạn mang thể chuyển qua luộc bí với ít nước. Tuy nhiên thì cách này sẽ khiến cho mất đi ít nhiều lượng chất dinh dưỡng có trong bí đỏ.

Bước 3: Đợi đến khi bí chín mềm thì tắt, cho bí ra một cái tô to sau ấy lấy thìa tán nhuyễn hoặc cho vào máy xay sinh tố xay nhỏ ra.

Bước 4: Tiếp đến cho thêm sữa tươi không đường, sữa đặc và nước cốt dừa vào xay cộng để các vật liệu được hòa quyện và trộn đều có nhau.

Bước 5 để làm sữa bí đỏ tăng cân: Cho hỗn hợp vừa xay vào 1 loại nồi lớn, sau đó đun trên lửa vừa và khuấy đều tới khi sôi thì tắt bếp. Khi đun phải khuấy đều tay để hạn chế trạng thái hổ lốn bị dính xuống đáy nồi và bị cháy.

Bước 6: Sau khi đun xong, tắt bếp để cho sữa nguội sau đó cho vào bình thủy tinh, để trong ngăn mát tủ lạnh sử dụng dần. 

Tin đăng cùng chuyên mục