Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết chăm sóc body cho mẹ bầu an toàn để có làn da đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V450969
Giá
280.000 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2022
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
66
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Liệu
Điện thoại
0365685350
Địa chỉ
30 ngày
Nội dung chi tiết
Với các bà bầu, chuyện làm đẹp da rất quan trọng nhưng đảm bảo an toàn cho thai kỳ vẫn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Hướng dẫn cách chăm sóc body cho bà bầu để có làn da đẹp.
 
Bí quyết chăm sóc body cho mẹ bầu để có làn da đẹp
Dưới đây là cách chăm sóc body  đúng cách trong suốt thai kỳ để lấy lại làn da tươi trẻ đầy sức sống, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé:
Làm sạch da hàng ngày
 
Mẹ bầu nên tắm hàng ngày và rửa mặt 2 lần/ngày bằng sữa rửa mặt dành cho bà bầu để loại bỏ tế bào chết, tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ mụn. Khi tắm và rửa mặt bà bầu nên kết hợp massage da để giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng giãn tĩnh mạch.
 
Chế độ dinh dưỡng lành mạnh
 
Chế độ dinh dưỡng khoa học, cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết, sử dụng thực phẩm sạch, tăng cường rau xanh và trái cây tươi trong thực đơn hàng ngày, từ tam cá nguyệt thứ 2 mỗi tuần uống 2 – 3 quả dừa là cách để bà bầu và thai nhi khỏe mạnh, có làn da sáng đẹp. Các loại nướ ép trái cây tươi cũng có tác dụng chăm sóc và làm dẹp da hiệu quả.
 
 
Giữ ẩm cho da
 
Mỗi ngày bà bầu cần uống khoảng 2.0 – 2.5l nước để không bị thiếu nước, làm khô da. Đồng thời đừng quên sử dụng sữa rửa mặt, kem dưỡng da có khả năng dưỡng ẩm hàng ngày và sử dụng kem chống nắng dành cho bà bầu khi đi ra ngoài.
 
Tập yoga và vận động
 
Tập yoga đúng cách giúp mẹ bầu có tinh thần thoải mái, giảm lo âu, căng thẳng hiệu quả. Đồng thời cũng là phương pháp nâng cao sức khỏe tổng thể và mang lại làn da tươi trẻ, rạng ngời cho mẹ bầu.
 
Bổ sung dinh dưỡng thai kì đầy đủ
 
Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng làn da. Ngoài chế độ ăn cân bằng và khoa học, mẹ bầu nên kết hợp uống viên sắt đúng cách cùng canxi, DHA để đảm bảo cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
 
Để đảm bảo an toàn và tránh các tác dụng phụ không tốt, mẹ nên lựa chọn những sản phẩm bổ sung uy tín, chính hãng và uống đúng cách. Cần chú ý ăn nhiều rau củ trái cây, uống đủ nước giúp hấp thu và thanh lọc cơ thể tốt hơn, không gây mụn nhọt, nóng trong trên da.
 
>>Xem thêm: thuốc sắt cho bà bầu loại nào tốt nhất giúp ngừa thiếu máu
 
Loại bỏ thói quen xấu
 
Mẹ bầu không nên uống rượu, bia, đồ uống có ga, thực phẩm cay, nóng, món ăn nhiều dầu mỡ vừa có thể gây ra mụn lại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bà bầu và thai nhi.
Không đi ngủ sau 23 giờ đêm để tránh bị thâm quầng mắt, nám da, sạm da
Giữ tâm lý thoải mái
 
Hạn chế tình trạng căng thẳng, lo âu, có tâm lý thoải mái là cách làm đẹp da hiệu quả, lâu dài. Đồng thời còn giúp nâng cao sức khỏe mẹ bầu và giúp thai nhi có gương mặt, và tâm trạng vui vẻ ngay từ trong bụng mẹ. Mẹ bầu cũng có thể đi massage để loại bỏ bã nhờn, làm thông thoáng da, hạn chế mụn, lại giúp tinh thần thư thái, hết mệt mỏi, có làn da đẹp rạng ngời.
 
Tẩy tế bào chết cho da từ nguyên liệu thiên nhiên
 
Mỗi tuần mẹ bầu có thể tẩy tế bào chết cho da mặt hoặc toàn thân khoảng 2 – 3 lần để cung cấp nhiều dưỡng chất cho da hơn, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.
 
Một số công thức mặt nạ được các bà bầu sử dụng phổ biến gồm:
 
Dầu dừa
Sữa chua không đường + bột đậu đỏ
Sữa tươi không đường và cà chua
Bột nghệ + cám gạo + mật ong
>>Xem thêm: thuốc DHA bầu giúp em bé thông minh sáng mắt
 
Chi tiết quy trình dưỡng da toàn thân cho bà bầu
Khi chăm sóc body cho bà bầu, các chị em thực hiện đúng cách theo các bước sau sẽ sỡ hữu làn da body mịn màng và khỏe khoắn dù là ở trong thời kỳ bầu bí:
Bước 1: Làm sạch cơ thể bằng sữa rửa mặt và sữa tắm dành cho bà bầu để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.
 
Bước 2: Tẩy da chết 2 lần/tuần bằng đường nâu + mật ong hoặc bột cà phê. Chú ý massage nhẹ tay để không làm tổn thương da. Hoặc bà bầu cũng có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho phụ nữ mang thai.
 
Bước 3: Thoa kem dưỡng ẩm để cung cấp dưỡng chất cần thiết và giữ ẩm cho da, duy trì làn da mềm mại, mịn màng.
 
Bước 4: Thoa kem chống nắng mặt và toàn thân loại dành riêng cho bà bầu, có chỉ số SPF 30 – 50.
 
 
Trên đây là những thông tin về cách chăm sóc da toàn thân cho bà bầu bạn có thể đọc tham khảo. Khi dùng mỹ phẩm bà bầu cần tham khảo ý kiến bác sĩ, lựa chọn các sản phẩm chính hãng, phù hợp với từng loại da và dành riêng cho bà bầu.
Tin đăng cùng chuyên mục