Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bật mí địa chỉ mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụng uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V425716
Giá
100.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/09/2021
Hết hạn
04/09/2022
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thekeyluxury
Điện thoại
08.55.29.29.29
Địa chỉ
14 Phố Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết, Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp, thời thượng nổi tiếng nhất trên thế giới. Nếu bạn yêu thích đồng hồ Rolex nhưng kinh tế còn hạn hẹp thì có thể lựa chọn mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụng. Vậy có thể mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụng ở đâu uy tín, chất lượng? Nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ Rolex chính hãng, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này!

Vì sao đồng hồ Rolex lại được yêu thích

Tại sao đồng hồ Rolex lại được yêu thích đến vậy?Tại sao đồng hồ Rolex lại được yêu thích đến vậy?

Tiên phong trong việc tìm nguồn cảm hứng bất tận trên thế giới cùng với đó là các chiến lược quảng cáo táo bạo, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Rolex đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều sự yêu thích của giới thượng lưu và nhất là giới nghệ sĩ, các ngôi sao đẳng cấp trên thế giới.

Đồng hồ Rolex có thiết kế đẹp, sắc sảo cùng với đó là các tính năng thông minh của đồng hồ làm nổi bật lên sự thời trang và cá tính cho các quý cô, còn đối với các quý ông đó là sự nam tính, vì vậy đồng hồ Rolex được ưa chuộng, chiếm trọn lòng tin của những fan yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ.

Địa chỉ mua đồng hồ Rolex chính hãng đã qua sử dụng uy tín

TheKEY Luxury - địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụng uy tínTheKEY Luxury - địa chỉ mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụng uy tín

Rolex là thương hiệu nổi tiếng thế giới mà giá đồng hồ lại không hề rẻ, chính vì vậy, nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc đồng hồ thời thượng này nhưng nguồn kinh phí còn hạn hẹp thì có thể lựa chọn mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụngTheKEY Luxury là một bật mí dành cho bạn, với sự ủng hộ của khách hàng, TheKEY Luxury cam kết nỗ lực phát triển hơn nữa trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như các chính sách hậu mãi.

Đến với TheKEY Luxury bạn bạn sẽ nhận được những quyền lợi như sau:

  • Chúng tôi cam kết chất lượng chuẩn chính hãng, với đầy đủ các chứng nhận từ nhà sản xuất đồng hồ đến từ Thụy Sỹ.
  • Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chính hãng 100%, có đầy đủ tem mác từ nhà sản xuất; có hóa đơn và nguồn gốc chứng từ rõ ràng.
  • Đa dạng mẫu mã thiết kế để người dùng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo sở thích, phong cách cũng như cá tính.
  • TheKEY Luxury luôn áp dụng chính sách đổi trả hàng và bảo hành tốt nhất trên thị trường.
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.
  • Thanh toán linh hoạt bằng hai phương thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Giá thành hợp lý, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho từng đối tượng khách hàng.

Giá bán đồng Rolex tại TheKEY Luxury vô cùng hợp lýGiá bán đồng Rolex tại TheKEY Luxury vô cùng hợp lý

TheKEY Luxury luôn tuân thủ nghiêm chính sách giá và bảng giá đồng hồ Rolex chính hãng niêm yết từ nhà sản xuất. Đặc biệt, TheKEY Luxury luôn có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Quý khách có thể thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp phù hợp với mình. Điều này sẽ đảm bảo khách hàng có thể yên tâm hơn khi giao dịch với chúng tôi. Ngoài ra, TheKEY Luxury hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận nếu quý khách hàng không hài lòng. Đồng thời, chính sách bảo hành của chúng tôi luôn rõ ràng, minh bạch, đi kèm với bảo hành chính hãng từ thương hiệu. TheKEY Luxury cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tận tình khi có thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo khách hàng yên tâm nhất khi sử dụng dịch vụ sản phẩm.

Cách để nhận biết đồng hồ Rolex đã qua sử dụng chính hãng

Hiện nay, thị trường đồng hồ đang rất là phức tạp, đặc biệt là những dòng đồng hồ mang lại lợi nhuận cao như đồng hồ Rolex. Chính vì vậy, để lựa chọn được một địa chỉ mua đồng hồ Rolex chính hãng 100% không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, với một số fan yêu thích đồng hồ còn có xu hướng mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Do đó, việc nhận biết đồng hồ Rolex cũ chính hãng là rất cần thiết. 

Cách nhận biết đồng hồ Rolex Thụy Sỹ Chính hãngCách nhận biết đồng hồ Rolex Thụy Sỹ Chính hãng

Để lựa chọn được một địa chỉ bán đồng hồ Rolex cũ chính hãng thì bạn có thể nhận biết thông qua một số tiêu chí dưới đây:

  • Chú ý đến số seri và cách dập số in trên đồng hồ: Đối với những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng thông thường số seri và cách dập số in trên đồng hồ thường sẽ rõ nét và sắc sảo. Vì vậy, trước khi lựa chọn mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụng bạn cần chú ý đến yếu tố này.
  • Quan sát mặt sau của đồng hồ: Nếu như là đồng hồ chính hãng thì mặt sau của đồng hồ được thiết kế trơn tru, không có thông tin, bản khắc hay con số, logo nào cả. Vì vậy, khi tiến hành mua đồng hồ bạn hãy quan tâm đến tiêu chí này.
  • Dựa vào trọng lượng đồng hồ để nhận biết: Trên thực tế, đồng hồ Rolex chính hãng được làm từ những tinh thể và kim loại cao cấp. Do đó, những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng sẽ có cảm giác nặng, chắc tay và có sự bền vững. Ngược lại, nếu như bạn cầm trên tay một chiếc đồng hồ Rolex có cảm giác nhẹ, thì chắc chắn đó là chiếc đồng hồ Rolex nhái, được làm giả.
  • Biểu tượng vương miện siêu nhỏ: Từ năm 2002 đồng hồ Rolex bắt đầu khắc dấu logo vương miện cực nhỏ của thương hiệu vào trong tinh thể đồng hồ. Logo vương miện siêu nhỏ này thường được khắc tại vị trí 6 giờ của đồng hồ đeo tay. Logo Rolex vương miện ở vị trí này sẽ có cùng kiểu dáng với logo lớn ở vị trí 12 giờ. Chạm khắc này rất nhỏ và khó thấy rõ, vì vậy nếu bạn mua những chiếc đồng hồ Rolex sản xuất từ năm 2002 thì hãy chú ý điểm này để lựa chọn sao cho đúng hàng chính hãng nhé.

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết, các bạn đã tìm được địa chỉ mua đồng hồ Rolex đã qua sử dụng chính hãng, chất lượng. Nếu các bạn còn có thắc mắc nào khác thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 08.55.29.29.29 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Nguồn: https://thekeyluxury.vn/mua-dong-ho-rolex-da-qua-su-dung-chinh-hang

Tin đăng cùng chuyên mục