Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán viên chì niêm phong giá rẻ - 0987.102.991

Thông tin mua bán
Mã tin
V421614
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2021
Hết hạn
15/07/2022
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hạt chì niêm phong là vật liệu vô cùng quan trọng thể hiện tên hoặc logo công ty giảm tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm. Người tiêu dùng cũng có thể căn cứ vào đó lựa chọn sản phẩm chính hãng và an toàn. Vậy công dụng của hạt niêm phong là gì?
 

BÁN VIÊN CHÌ NIÊM PHONG (Ø 8 MM, Ø 9 MM, Ø 10MM)

BÁN DÂY XOẮN NIÊM PHONG VIÊN CHÌ


Công ty TNHH sản xuất và thương mại Vina Bình Minh chuyên cung cấp viên chì niêm phong (Ø 8 mm, Ø 9 mm, Ø 10mm) và các loại kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng.

Các loại dây xoắn niêm phong viên chì đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng. Giá tốt nhất miền Bắc.

LIÊN HỆ: 0987.102.991
ĐỊA CHỈ: Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

1. Hạt niêm phong là gì?

Hạt chì niêm phong với các quy cách đường kính 8mm, 9mm, 10mm, 12mm thường được sử dụng chung với bộ kìm kẹp chì và được sử dụng rộng rãi trong các đơn vị điện lực, công ty cấp thoát nước, lĩnh vực ngân hàng hay các đơn vị giám định, kiểm định.




Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà ta chọn sử dụng hạt chì niêm phong 8mm 10mm 12mm tương ứng. Hạt chì niêm phong 8mm 10mm 12mm có hình dạng giống nhau chỉ khác nhau với độ lớn nhỏ, ngoài ra ở giữa thân của hạt chì là bốn lỗ nhỏ thông qua 2 bên đề lòn dây chì niêm phong, chì dây niêm phong qua để niêm sau khi bấm niêm bởi kìm bấm chì niêm phong.

2. Công dụng của hạt niêm phong

Vì vậy hạt chì niêm phong 8mm 10mm 12mm thường được sử dụng với các loại dây chì niêm phong, chì dây niêm phong và kìm kiềm kềm bấm chì niêm phong để tạo thành một bộ hoàn chỉnh để niêm phong các loại thiết bị.

Cũng giống như tên gọi, nó được để niêm phong các thiết bị, tránh tình trạng thay đổi thông số, hoặc một vài yếu tố khác.

Hạt chì niêm phong giúp cho việc thể hiện tên hoặc logo công ty chính xác và tường minh hơn nhằm tránh tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm trên thị trường

3. Công Ty Vina Bình Minh địa chỉ bán viên chì niêm phong các loại:

Nếu như bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn cơ sở sản xuất viên chì niêm phong ở đâu thì đừng ngại ngần mà chọn ngay Công ty TNHH sản xuất và thương mại Vina Bình Minh chuyên cung cấp viên chì niêm phong (Ø 8 mm, Ø 9 mm, Ø 10mm) và các loại kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng.


-

LIÊN HỆ: 0987.102.991
ĐỊA CHỈ: Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội



 
Tin đăng cùng chuyên mục