Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

7 cách làm trắng răng bằng baking soda vừa nhanh vừa dễ

Thông tin mua bán
Mã tin
V123763
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có thể bạn chưa biết có những cách làm trắng răng tự nhiên cực kỳ hiệu quả mà nổi trội nhất là các công thức với baking soda. Bạn có thể lựa chọn những cách làm trắng răng bằng baking soda ngay tại nhà vừa nhanh vừa dễ lại không tốn kém ngay sau đây.

1 – Tẩy trắng răng hiệu quả diệu kỳ cùng chanh và baking soda

Chanh cũng được biết đến là một nguyên liệu tự nhiên có thể tẩy trắng răng rất tốt nhờ có tính axit mạnh. Vậy nên khi kết hợp nước cốt chanh và baking soda, hiệu quả sẽ tăng lên gấp đôi.

Cách làm trắng răng bằng baking soda vừa NHANH vừa DỄ 1

Cách làm trắng răng bằng baking soda và chanh hiệu quả cực kỳ nhanh chóng

Cách làm trắng răng bằng baking soda với chanh như sau: Bạn cho một lượng bột baking soda vừa đủ vào bát, vắt trực tiếp ít nước chanh vào rồi trộn đều. Sau đó thấm lên răng và để trong khoảng 3 phút rồi súc miệng thật sạch với nước. Bạn cần lưu ý chỉ nên thực hiện 1 – 2 tuần 1 lần vì công thức này có độ axit khá cao, có thể hủy hoại men răng của bạn.

2 – Trắng răng thơm miệng với baking soda kết hợp Glycerin và tinh dầu bạc hà

Cách làm trắng răng bằng baking soda vừa NHANH vừa DỄ 2

Baking soda với tinh dầu bạc hà vừa làm trắng răng, vừa làm thơm miệng

Cách làm như sau: Trộn đều 3 thìa nhỏ glycerin thực vật, vài giọt tinh dầu bạc hà, nửa thìa cà phê muối và 5 thìa cà phê baking soda. Đánh răng với bàn chải bằng hỗn hợp vừa tạo rôi súc miệng lại với nước.

3 – Làm trắng răng bằng baking soda kết hợp với muối

Cách làm trắng răng bằng baking soda vừa NHANH vừa DỄ 3

Sạch mảng bám trên răng với muối và baking soda

Nhiều người có thể quen với việc đánh răng kết hợp súc miệng nước muối để vệ sinh răng miệng. Vậy tại sao bạn không kết hợp ngay nó với baking soda để có hiệu quả tốt hơn? Bạn chỉ việc trộn lẫn muối với baking soda rồi dùng bàn chải ướt thấm hỗn hợp rồi chà sát lên răng sau đó súc miệng sạch sẽ với nước.

4 – Sử dụng baking soda và kem đánh răng để làm trắng răng

Cách làm trắng răng bằng baking soda vừa NHANH vừa DỄ 4

Sử dụng kem đánh răng và baking soda làm trắng răng vô cùng tiện lợi

Đây là cách làm trắng răng nhanh tại nhà nhanh chóng nếu thời gian của bạn hạn hẹp, bạn chỉ cần cho 1 lượng kem đánh răng vừa đủ lên bàn chải và thả ít bột baking soda lên rồi đánh răng như bình thường. Hãy thực hiện cách này mỗi khi bạn đánh răng bình thường hàng ngày để làm sạch các mảng bám trên bề mặt răng.

5 – Cách làm trắng răng bằng baking soda và dâu tây hiệu quả

Cách làm trắng răng bằng baking soda vừa NHANH vừa DỄ 5

Tẩy trắng răng bằng hỗn hợp dâu tây và baking soda

Cách làm trắng răng bằng baking soda và dâu tây cực đơn giản mà hiệu quả bất ngờ. Bạn chỉ cần nghiền nhỏ quả dâu rồi trộn thêm bột baking soda để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, trộn hỗn hợp này lên răng và súc miệng thật sạch với nước.

6 – Trắng răng nhanh bằng nước và baking soda

Với công thức này, bạn chỉ cần làm ướt bàn chải và nhúng vào baking soda để bột dính đầy lên rồi chải lên bề mặt răng bình thường và nhớ súc miệng lại với nước nhé. Mẹo làm trắng răng này là đơn giản và nhanh chóng nhất, bạn có thể thử ngay.

7 – Tẩy trắng răng bằng baking soda và giấm

Cách làm trắng răng bằng baking soda vừa NHANH vừa DỄ 6

Giấm kết hợp với baking soda có thể làm trắng răng hiệu quả

Thêm vài giọt giấm trắng và muối vào bát nước đã hòa tan bột baking soda. Nhúng bàn chải vào hỗn hợp chà lên răng để loại bỏ mảng bám.

Trên đây là các cách làm trắng răng bằng baking soda cực hiệu quả, bạn có thể lựa chọn một công thức và thử ngay. Nếu bạn còn câu hỏi gì hay muốn lời khuyên đặc biệt từ các chuyên gia, hãy liên hệ cho Nha khoa Paris theo số hotline: 19006900. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Nguồn: http://niengrangthammy.info/6-cach-lam-trang-rang-bang-baking-soda-vua-nhanh-vua-de.html

Tin đăng cùng chuyên mục