Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xả hết kho máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 giá siêu rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V422238
Giá
849.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2021
Hết hạn
31/07/2030
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thương hiệu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Đại lý, cửa hàng bán tủ sấy quần áo cao cấp ở Hà Nội và các ...

Giá tham khảo: 1.199.000 VNĐ
Giá bán: 849.000 VNĐ
- Bảo hành: 12 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam
 

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702 có khả năng sấy tối đa 10 kg trong một lần sấy trong khoảng 3 tiếng đống hồ liên tục. Như vậy bạn có thể sấy quần áo cho cả gia đình cùng lúc hoặc sấy những vật có trọng lượng nặng hơn như chăn, chiếu, đệm trong gia đình.

Sunhouse SHD2702 Với khả năng tỏa nhiệt hiệu quả, thì trong những ngày lạnh giá, bạn có thể sử dụng máy sấy SHD2702 như một chiếc máy sưởi thông thường, cho bạn cảm giác ấm áp khi đông về.

Ngoài ra với thiết kế giống như một chiếc tủ quần áo thông thường, bạn có thể dùng để cất quần áo hoặc giá treo khi không sấy rất tiện lợi.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm: Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Thương hiệu: Sunhouse

Model: SHD2702

Màu sắc: Xanh ngọc

Điện áp: 220V/ 50Hz

Công suất: 1000W

Khối lượng: 3,7 Kg

Khối lượng sấy tối đa: 15 Kg

Thời gian sấy tối đa: 3 tiếng

Công tắc điều chỉnh: Núm xoay

Tiện ích khác: Bánh xe di chuyển

Xuất xứ: Chính hãng

Bảo hành: 12 tháng

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 (Xem chi tiết)

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

“Mua máy sấy quần áo” giá chỉ 590,000đ dùng một vụ hay mua loại máy sấy khách mua liên tục “cháy hàng”

Máy sấy quần áo thông minh đa chức năng sấy khô quần áo tức thì, diệt khuẩn tới 99,99% vi khuẩn

Mọi người sẽ không còn phải lo ngại về mùa mưa phùn: với chiếc máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản thông minh sẽ giải quyết được hết những đống quần áo trên mà không cần phải lo lắng gì nhiều đến vấn đề đó nữa ngôi nhà của bạn sẽ luôn sạch sẽ khô thoáng và quần áo của bạn cũng sẽ được làm khô nhanh chóng và tiện lợi, Sản phẩm lại càng hữu ích hơn khi trong nhà có trẻ nhỏ với chu kì giặt liên tục.

Hiện tượng “cháy hàng” máy sấy quần áo Emasu là tình trạng chung của nhiều năm nay khi vào mùa mưa. Thời tiết tại Miền Bắc, nhất là tại Hà Nội vừa lạnh kèm theo mưa kéo dài thì lượng người dân đổ xô, xếp hàng dài để mua máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV tốt nhưng giá lại rẻ về sử dụng, nhiều khi còn tranh nhau từng chiếc mà cũng không có hàng. Do tâm lý của người tiêu dùng thường hay chủ quan không chuẩn bị trước mà phải đợi lúc không còn quần áo mặc, ẩm mốc thì lúc đấy mới chạy đi mua máy sấy quần áo nên tạo sức mua đột biến trên thị trường.

Máy sấy quần áo, sản phẩm hữu ích cho gia đình bạn mùa mưa gió

Phải sống trong cảnh mưa gió, lạnh giá, độ ẩm cao làm quần áo áo không thể khô, bốc mùi, nấm mốc điều đó thật kinh khủng đôi với cả gia đình, đặc biết là gia đình có trẻ nhỏ thì khỏi phải nói luôn. Vì vậy chỉ trong vòng mới vài ngày mưa nồm thôi các siêu thị, đại lý các mặt hàng máy sấy quần áo Emasu gần như được dọn sạch.

Chị Thân Hương tại Quận Ba Đình cho biết: Nhà tôi có con nhỏ vừa sinh,  ngày thay cả chục bộ quần áo liên tục, chưa kể quần áo của người lớn nữa, quần áo không khô giờ không có chỗ mà phơi nữa. Nhà Tôi vừa phải đi mua ngay máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho gia đình đây, nếu biết trước tôi đã mua cho gia đình mình vào những ngày mưa nồm từ năm trước.

Đến với gia đình chị Hoàn Chung, Bắc Giang cho biết: vì nghĩ mua một chiếc máy sấy về dùng được vài tháng nên cũng nghĩ không cần thiết, gây lãng phí. Nhưng chỉ mới mưa được vài ngày mà quần áo ẩm ướt không khô, chuẩn bị không có quần áo mà mặc cho nguồi lớn và trẻ nhỏ. Bức bách không trì hoãn được nữa chị liền mua ngay một chiếc máy sấy quần áo Emasu ET305UV về dùng, Sinh hoạt gia đình lại trở về bình thường mặc cho thời tiết mưa kéo dài

Tại các siêu thị, đại lý, cửa hàng người dân phải xếp hàng mua tủ sấy quần áo. Chị Minh Trâm, Đại diện một siêu thị điện máy cho biết: Vào những ngày cao điểm bán ngày vài ba trăm chiếc là bình thường, nhân viên chạy giao hàng đến tối muộn mới về, hàng về nhập kho cũng không đủ cung cấp cho người dùng.

Chị cho biết thêm, khách hàng chủ yếu tìm chọn mua máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản với mã ET304, ET305UV, ET308UV vì những mã này vừa bền vừa đẹp hơn nữa giá cả phù hợp với túi tiền nhiều người.

Emasu ET304, ET306, ET305UV, ET308UV  là Top thương hiệu máy sấy quần áo giá rẻ chất lượng phù hợp được chọn mua nhiều nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản sốt hàng nhờ chất lượng vượt trội và giá “cực kỳ hấp dẫn”

Máy sấy quần áo Emasu nổi bật với tủ sấy rộng rãi:

Đây là sự lựa chọn của nhiều gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hoặc các gia đình sống ở các khu trung cư, khu tập thể, nhà trọ,…có diện tích phơi hẹp.

Máy sấy quần áo Emasu nổi bật nhờ đa chức năng sấy khô từng loại vải:

Máy sấy quần áo Emasu có từng chế độ sấy khô theo từng chu kỳ với thời gian hẹn giờ từ 15 đến 240 phút. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.

Một số dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản còn sử dụng công nghệ sấy đảo chiều, nhẹ nhàng cho vải vóc, giúp quần áo không bị nhàu và luôn suôn thẳng. Bạn có thể tham khảo và chọn mua máy sấy quần áo của Tập đoàn điện máy quốc tế Emasu, Và Tùy theo diện tích và nhu cầu căn phòng của bạn mà bạn lựa chọn máy phù hợp.

Máy sấy quần áo Emasu nổi bật nhờ tính năng tiết kiệm điện

Emasu là một loại máy sấy quần áo đứng đầu thị về chất lượng xuất hiện trên thị trường cũng là một trong những thương hiệu đồ gia dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng và đã được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng. công suất cao, từ 1.000W-1.500W, nhiệt độ sấy đạt khoảng 65 độ C giúp sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút, giúp tiết kiệm 65% điện năng

Chính sách bảo hành

Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Hiện nay các sản phẩm máy sấy quần áo của Emasu đều có những tính năng nổi bật riêng biệt. Và có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn giúp các bạn được sở hữu sản phẩm máy sấy quần áo với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phận Chuyên viên CSKH: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Xem chi tiết những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV (Xem chi tiết)

 Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 (Xem chi tiết)

 Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)

TỦ (MÁY) SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TOP 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG (Xem chi tiết)

Nơi bán máy sấy quần áo giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

TOP 1 CỬA HÀNG BÁN TỦ SẤY-MÁY SẤY QUẦN ÁO UY TÍN NHẤT

 

EMASU.vn là Siêu thị điện máy quốc tế có một đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên năng động, có tinh thần nhiệt huyết cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Với phương trâm "Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, vì lợi ích khách hàng là trên hết" EMASU.VN đề ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng và quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của siêu thị. Vì vậy mà khi có nhu cầu mua  Tủ sấy quần áo thì EMASU.VN cũng là địa chỉ bạn nên quan tâm đến hàng đầu.

Với khẩu hiệu “Không ngừng phát triển vì lợi ích khách hàng”, EMASU.vn đã hội tụ được nhiều thành viên từ Ban Lãnh đạo đến chuyên viên có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là một trong những hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu ra đời tại Hà Nội, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại & thiết bị giải trí số, viễn thông…. Và tại Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế EMASU.vn có bán các thương hiệu Tủ sấy quần áo nổi tiếng như: Haera, Sunhouse, Emasu, Tiross, Nonan, Sanaky, Samsung, Kangaroo, Panasonic, Korihome … đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sản phẩm bán tại Siêu thị điện máy quốc tế Emasu.vn luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Emasu đã nhanh chóng trở thành thương hiệu điện máy uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua sắm.

Tại Emasu, các sản phẩm chính hãng luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Emasu luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không truy cập website www.emasu.vn hoặc đến với các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối của Emasu.vn trên toàn quốc để sở hữu ngay chiếc Máy sấy quần áo chất lượng nhất để đánh bay ngay những cơn nắng nóng oi bức nào.

Tại Siêu thị điện máy quốc tế EMASU Tủ sấy quần áo đang là mặt hàng bán rất hút khách trong thời gian gần đây. Tại Siêu thị điện máy quốc tế EMASU Máy sấy quần áo có đa dạng các thương hiệu tên tuổi như: Haera, Sunhouse, Emasu, Tiross, Nonan, Sanaky, Samsung, Kangaroo, Panasonic, Korihome …Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn (www.emasu.vn – Hotline: 0972369628).

TỦ SẤY, MÁY SẤY QUẦN ÁO ĐƯỢC XẾP TOP 1 THỊ TRƯỜNG

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản-ET304

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1106

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản diệt khuẩn 99,99%

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108

MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO TOP 1 THỊ TRƯỜNG VỚI TÍNH NĂNG KHỬ MÙI-DIỆT KHUẨN-CHỐNG NHĂN TOÀN PHẦN (CLICK XEM)

TOP 1 CỬA HÀNG BÁN QUẠT SẠC -QUẠT TÍCH ĐIỆN UY TÍN NHẤT

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục