Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết Kế - Chế Tạo Khuôn Dập Kim Loại Tấm Thiết Kế - Chế Tạo Khuôn Dập Kim Loại Tấm

Thông tin mua bán
Mã tin
V427457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2021
Hết hạn
30/09/2022
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
A.Út
Điện thoại
0908286507
Địa chỉ
III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thiết Kế - Chế Tạo Khuôn Dập Kim Loại Tấm 

 

 

      Cơ Khí Điện Trí Việt nhận gia công thiết kế chế tạo khuôn dập kim loại tấm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành khuôn dập, tạo ra hàng nghìn sản phẩm làm hài lòng quý khách hàng chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khuôn dập. Trong đó, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp với mẫu mã đa dạng, chất lượng trên từng sản phẩm, an toàn đối với người dùng giá thành ổn định phải chăng.

 

 

 

 

 

 

Thiết kế - Chế tạo khuôn dập
 

      Kể từ khi thành lập, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực trong việc chế tạo áp dụng kỹ thuật chế tác khuôn dựa trên những phương pháp tích lũy từ nhiều năm qua. Sau khi sử dụng hệ thống CAD thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, bằng các thiết bị như máy phay – máy tiện – máy mài – máy gia công trung tâm máy cắt dây – máy hàn…., chúng tôi luôn cố gắng duy trì sự ổn định về chất lượng dựa trên hiệu suất cao trong công việc.

 

      Từ khuôn mẫu đến khuôn dập chính xác, tùy theo ngân sách và nhu cầu, mà chúng tôi chuẩn bị sẵn các trang thiết bị nhằm đáp ứng nhiều mẫu thiết kế - chế tạo đa dạng. Vì vậy, những ai cần trợ giúp về khuôn mẫu xin hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Gia công dập - Tấm kim loại
 

      Từ khuôn dập liên hoàn, gia công kim loại tấm, gia công cơ khí, dụng cụ - thiết bị đến việc thiết kế, thử nghiệm, sản xuất hàng loạt, đề xuất giảm giá thành..., đều được thực hiện tại Điện Trí Việt. Các kim loại tấm, khuôn kim loại, khuôn gấp góc, gia công bằng máy được thực hiện đồng bộ, nên việc sản xuất được tiến hành theo phương pháp gia công phù hợp nhất, ứng với số lượng sản phẩm.

 

 

 

 

 

 

Điện Trí Việt - Đơn vị cung cấp dịch vụ khuôn dập kim loại tấm

 

 

    Với quá trình hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành khuôn dập kim loại tấm, Điện Trí Việt đã gia công và thiết kế theo yêu cầu hàng ngàn sản phẩm khuôn dập đến tay giao cho hàng ngàn sản phẩm trên khắp các quận thành của thành phố.

 

 

     Điện Trí Việt luôn chú trọng tới sự phản hồi của khách hàng về khả năng đáp ứng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng, ý kiến đóng góp cải thiện thêm, luôn hoan nghênh những khách hàng chỉ ra được những điểm hạn chế của sản phẩm để chúng tôi khắc phục và mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Điện Trí Việt cung cấp tất cả các loại sản phẩm khuôn dập nguội trên thị trường như: khuôn dập, khuôn dập liên hoàn, khuôn đột dập kim loại, khuôn dập vuốt, khuôn dập xingfa, khuôn dập cửa nhôm 700, khuôn dập rmax,...

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

 

Hotline: 0908.286.507

 

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

 

Website: http://khuondap.vn/

 

Tìm hiểu thêm : 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục