Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nồi Nấu Phở Điện 40 Lít

Thông tin mua bán
Mã tin
V506674
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2022
Hết hạn
04/11/2023
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CƠ KHÍ TÂN THỊNH VƯỢNG
Điện thoại
0938888851
Địa chỉ
1205C Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh
Nội dung chi tiết

Giới thiệu chi tiết NỒI NẤU PHỞ bằng điện bền đẹp, tiện lợi


Nồi nấu phở không còn là một thiết bị xa lạ với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt là ở các cơ sở kinh doanh ăn uống, hay nhà hàng,..việc dùng nồi nấu phở bằng điện có thể thay đổi được tất cả những nhược điểm của nồi truyền thống. Và hiện nay đã trở thành 1 thiết bị không thể thiếu trong nhiều nhà hàng quán ăn.

Videos chi tiết về sản phẩm:



https://www.youtube.com/watch?v=iACLLjg0JyY

https://www.youtube.com/watch?v=hKgfwbsQAXk

Nồi nấu phở là một thiết bị chuyên dùng để nấu nước phở, hủ tiếu, bún,.. và còn có thể hấp hoặc luộc các loại rau củ, hải sản, thịt cá,…. Loại nồi này có dung tích đa dạng thích hợp cho các cửa hàng ăn uống có quy mô lớn, vừa và nhỏ.




 
Công dụng của NỒI NẤU PHỞ:

Việc sử dụng nồi nấu phở hiện đại mang lại rất nhiều công dụng, có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của con người so với việc sử dụng các nồi nấu phở truyền thống. Việc sử dụng nồi nấu phở hiện đại mang lại rất nhiều công dụng, có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của con người so với việc sử dụng các nồi nấu phở:

 Nắp nồi nấu phở có tay cầm nên không gây khó khăn cho người nấu khi mở nắp lấy nước dùng, và đảm bảo an toàn khi sử dụng..

⇒ Sử dụng hoàn toàn bằng điện nên nồi rất tiện dụng và tiết kiệm được nhiều chi phí. Bạn không cần phải tốn bất kỳ một chi phí nào mà cũng có được nồi phở thơm ngon hoặc nồi hủ tiếu ưng ý.

⇒ Các công đoạn từ ninh, hầm xương, nấu nước dùng đều được đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối mà không gây bất cứ làn khói nào. Chính vì vậy mà vô cùng đảm bảo an toàn, và không hề gây độc hại cho sức khỏe.

⇒ Dùng bằng điện nên thời gian nấu sẽ được rút ngắn hơn trước rất nhiều. Bạn sẽ không mất thời gian để nhóm lửa, canh nồi… vì tất cả đều được thực hiện theo cơ chế hoà tự động hoàn toàn.

⇒ Do sử dụng bằng điện hoàn toàn nên sẽ giúp bạn đảm bảo được hương vị của nồi nước dùng mà không gây cảm giác bị ám khói như trước đây nữa.

⇒ Thành phần chế tạo từ 100% inox 304 nên có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét. Ngoài ra nồi còn có thiết kế 2 lớp trong đó gồm có 1 lớp foam cách nhiệt.





Chế tạo 100% từ Inox nên có độ bền cao

⇒ Thanh nhiệt được gắn vào nồi có công suất cao, có khả năng rút ngắn thời gian đun sôi nước và tiết kiệm năng lượng điện.

⇒ Nồi được trang bị một hộp điều khiển tách rời gồm nhiều tính năng để tăng nhiệt độ, điều chỉnh công suất,.. đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

⇒ Van xả dưới đáy nồi tiện lợi nên sau khi nấu xong có thể vệ sinh nồi một cách dễ dàng.

⇒ Thể tích nồi đa dạng, nhiều kích thước có thể đặt theo yêu cầu nên có thể phục vụ được nhu cầu cho các cửa hàng kinh doanh có quy mô lớn, vừa và nhỏ.

⇒ Có quai cầm rất chắc chắn kết hợp gồm 4 chân vững vàng.

Tất cả các công dụng kể trên cho ra thành phẩm là một nồi nước dùng siêu thơm ngon. Mặc dù tên gọi là nồi nấu phở nhưng nồi này có thể nấu bất kỳ món ăn nào từ hủ tiếu, bún bò hay thậm chí là nấu bánh chưng và nhiều món ăn khác. Từ đoạn từ nấu sôi, cho đến ninh xương đều diễn ra 1 cách dễ dàng mà không hề có một làn khói nào bay ra. Ngoài ra còn giúp đảm bảo sức khỏe an toàn cho người dùng – điều mà bất kì ai cũng sẽ quan tâm trên hết.

Ưu điểm Của NỒI NẤU PHỞ 40 lít:



  1. Nồi Nấu Phở bằng điện có ưu điểm rất dễ sử dụng:
Bạn biết đấy đã nói đến thiết bị bằng điện thì chúng ta không thể bỏ qua được sự tiện lợi của nó. Riêng với sản phẩm nồi điện nấu phở cũng vậy, sẽ rất tiện lợi cho bạn trong quá trình nấu phở.





Ưu điểm của nồi nấu phở

2. Món phở luôn luôn thơm ngon và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.

Với nồi nấu phở bằng điện bạn chỉ cần cắm điện vào và bật chế độ đun liu riu thì những chiếc xương sẽ được hầm nhừ. Hay một lợi thế nữa là các thực phẩm nấu sẽ đảm bảo được độ tươi ngon và tròn vị. Nguyên nhân xuất phát từ cơ chế nấu chín khép kín nồi nấu phở bằng điện sẽ giúp giữ trọn hương vị của món phở truyền thống cũng như không pha tạp lẫn những hương vị khác nhau trong món ăn.

3. Nồi nấu phở bằng điện với ưu điểm tiết kiệm điện năng.

Có thể sẽ có nhiều người phân vân rằng việc nồi nấu phở bằng điện sẽ khiến tiêu hao quá nhiều năng lượng. Thì khi sử dụng nồi nấu phở này bạn sẽ thấy ngược lại hoàn toàn. Để nấu được món phở ngon thì bạn không cần lo lắng bất cứ vấn đề về điện năng bởi vì nồi thiết kế giữ nhiệt và có cơ chế tiết kiệm điện năng rất tiện ích trong quá trình sử dụng.




Bạn lo lắng việc tốn kém chi phí tiền điện nay phải giật mình vì hóa đơn tiền điện. Với sản phẩm nồi nấu phở bằng điện sẽ giúp bạn yên tâm hơn vì rất tiết kiệm điện nhờ sản phẩm được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn cao cấp nên giúp bạn tiết kiệm tối đa nguyên liệu từ đó giúp giảm tối đa chi phí.

4. Nồi nấu phở bằng điện với ưu điểm rất bền và đẹp.

Nồi nấu nước phở bằng điện 40 lít được làm từ chất liệu inox rất bền đẹp, chắc chắn cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox mang đến độ sáng bóng và sang trọng cho chính thiết bị cũng như toàn bộ không gian trong căn bếp của bạn.




Nồi nấu nước phở bằng điện 40 lít Quả thật có rất nhiều điểm mạnh từ nồi nấu phở inox này mà chúng ta không thể bỏ qua. Chắc chắn loại nồi nấu phở này sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng với những gì mà mình nhận được

Công Ty Cơ Khí Tân Thịnh Vượng là cơ sở sản xuất và phân phối sỉ lẻ NỒI NẤU PHỞ

Công ty cơ khí Tân Thịnh Vượng là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ nồi nấu phở. Chúng tôi hiện phân phối cho rất nhiều cơ sở kinh doanh, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp trên cả nước:





Nồi Nấu Phở Điện – Công Ty Cơ Khí Tân Thịnh Vượng
 
Ngoài kích thước tiêu chuẩn, Tân Thịnh Vượng còn nhận sản xuất nồi nấu phở bằng điện theo yêu cầu đạt tiêu chuẩn. Nồi có thể có dung tích lên đến 40 lít nhằm phục vụ cho các bếp ăn công nghiệp.

Dựa trên yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ có thiết kế và gia công sản phẩm phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Dù nhu cầu của bạn là gì, Tân Thịnh Vượng cũng sẽ khiến bạn hài lòng với sản phẩm đa dạng mẫu mã, mang đến chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ bán Nồi Nấu Phở uy tín nhất:

Quý khách hàng có nhu cầu mua NỒI NẤU PHỞ tại TP HCM và các khu vực lân cận hãy đến với Cơ khí Tân Thịnh Vượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Trong nhiều năm qua, Cơ khí Tân Thịnh Vượng đã được nhiều nhà hàng, quán ăn tin tưởng và chọn làm đối tác.





Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CƠ KHÍ TÂN THỊNH VƯỢNG

Địa chỉ : 1205C Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh
FanPage: Facebook.com/COKHITANTHINHVUONG
Kênh Youtube: Công Ty Cơ Khí Tân Thịnh Vượng
Website: www.tanthinhvuong888.com



 

Tin đăng cùng chuyên mục