Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua quạt hút gió Dasin cho chung cư nhận quà lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V408792
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2020
Hết hạn
17/12/2021
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HaAnh
Điện thoại
0934685825
Địa chỉ
đại kim, hoàng mai
Nội dung chi tiết

Đặc biệt  trong các hầm của các tòa nhà chung cư, quạt hút đóng vai trò không kém quan trọng hút mùi làm cho cho không khí trong lành. Giải pháp mang lại môi trường trong lạnh cho nơi ở tốt.

Bởi vậy quạt hút gió, thông gió công nghiệp, được các chủ nhà đầu tư, chủ công ty lựa tìm lắp đặt cho hệ thống tòa nhà, nhà xưởng, ….

Vậy bạn tìm kiếm nhà sản xuất quạt hút gió tầng hầm cho chung cư sở hữu thương hiệu, bảo hành đảm bảo, chuyên nghiệp, hầu hết hóa đơn chứng từ. 


Tham khảo, chọn kiến sản phẩm quạt hút gió tầng hầm được chế tạo trên những dây chuyền máy móc hiện đại nhất và sở hữu giá cả logic nhất?

 

Bạn thể tham khảo và shop những thông báo doanh nghiệp để mang sản phẩm ưng ý.

Tầng hầm tòa nhà nơi để xe khí thải ô nhiễm ko gian.

Thực trạng bây giờ tại những khu tầng hầm chung cư hầu hết chưa đảm bảo về độ an toàn, các điều kiện về ko khí, phòng chữa cháy nổ như: thiếu quạt hút gió tầng hầm, hệ thống cấp khí tươi, bình cứu hỏa, hệ thống phun mưa…

Trong đấy việc thiếu lắp đặt hệ thống quạt hút gió tầng hầng, cấp khí tươi được xem là phổ biến và chưa được sử dụng rộng rãi đúng mức.

 

Điều này hơi ảnh hưởng tới cuộc sống và công tác của các cư dân và các nhân viên làm việc tại những khu vực của tầng hầm.

Ở phía dưới tầng hầm này sinh ra 1 lượng lớn khí độc hại như NO, CO2, SO2,...Ảnh hưởng lớn  đến cuộc sống và công việc của những cư dân và những viên chức làm việc tại các khu vực của tầng hầm đôi lúc còn dễ sảy ra hỏa hoạn do khí thải quá nhiều. 

 

Bởi vậy vai trò của quạt hút gió, quạt thông gió đóng vai trò lá phổi trong việc bớt giảm ô nhiễm không khí.

>>>Bài viết bạn quan tâm:

>>>Quạt hút gió KIN 500 Dasin “khủng long xanh” hút bụi bẩn hiệu quả

>>>Chọn thông gió 2 chiều Dasin lựa tậu cuộc sống xanh.

>>>Quạt thông gió sử dụng trong đời sống.

Vai trò của quạt hút ở những tầng hầm tại những tòa nhà chung cư- giải pháp tối ưu

Giải quyết 1 lượng to khí thải do lượng xe ra vào tại những tầng hầm chung cư,trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí…là yếu tố  các nhà thầu thi công đặc trưng coi trọng. 

Ngoài việc thiết kế tiêu dùng việc thông gió tự nhiên, điều hòa công nghiệp, cấp khí tươi thì việc lắp đặt hệ thống quạt hút gió tầng hầm được xem là logictiết kiệm nhất.

Quạt hút gió tầng hầm giúp đảm bảo không khí luôn được lưu thông

Đặc biệt, hiện nay việc lắp đặt hệ thống quạt hút gió tầng hầm là quy định nên tại các tòa nhà với tầng hầm, đó cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng của tòa nhà, trung tâm thương nghiệp hay các khu vui chơi giải trí.

Hút khói, hút mùi  mạnh trong việc phòng cháy chữa cháy, hạn chế khói.

Hút  khí cái bỏ đi các khí độc hại như CO2, SO2 và các khí bẩn khác đồng thời đưa khí tươi từ bên bên cạnh vào để làm cho cho ko khí sạch hơn và thoáng mát hơn.

 

Tạo bầu ko khí trong lành trong môi trường làm việc, tăng cường sức khỏe cho người lao động

 

 Sử dụng quạt hút gió còn tiện tặn được chi phí khi dùng hệ thống điều hòa hoặc quạt khiến cho mát, tiếng ồn nhỏ, tiện dụng, thích hợp với tiêu chuẩn tiêu dùng cũng như điều kiện khí hậu và kinh tế của Việt Nam

quat hút gió, hút nhiệt Dasin
quat hút gió, hút nhiệt Dasin


Các cái quạt hút gió tầng hầm được tiêu dùng chính hiện nay


Hiện nay để giúp thông gió tầng hầm, với rộng rãi biện pháp như: sử dụng điều hòa công nghiệp,quạt công nghiệp hướng trục dạng treo, quạt công nghiệp ly tâm nối ống, quạt  treo tường công nghiệp, quạt đứng công nghiệp, quạt gió công nghiệp …

Trong đó được tiêu dùng phổ biến nhất bây giờ tại các tòa nhà chung cư là quạt hút gió Dasin . 

Quạt công nghiệp Dasin  gồm với quạt  hướng trục và quạt  ly tâm, được thiết kế dùng cho riêng cho thông gió tầng hầm, mang khả năng tạo ra dòng khí chuyển động mang véc tơ vận tốc tức thời cao hơn mang môi trường xung quang.

 

>>>Các model quạt hút gió Dasin nhiều công trình lựa chọn.

 

Quạt hút gió công nghiệp Dasin 500 . 

Quạt hút gió công nghiệp kin 300 

Quạt hút gió công nghiệp Daisn 200 

Quạt hướng trục li tâm.

 

Đến Phú Nguyên tìm quạt hút công nghiệp giá tốt.

Công ty Phú bên nguyên vị độc quyền phân phối  quạt công nghiệp cao cấp nhãn hiệu Dasin, những sản phẩm quạt công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp 2 chiều, quạt hút gió công nghiệp, quạt sàn công nghiệp, quạt đứng công nghiệp, máy lạnh di động, máy hút ẩm công nghiệp, máy sưởi dầu công nghiệp, ….

Hãy địa chỉ mang chúng tôi theo hotline 0936 307 188 để được hỗ trợtư vấn khía cạnh thông tin về sản phẩm cũng như nhận được bảng giá rẻ nhất hiện nay.

Liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim - Định Công - HM – HN

 Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

 Website:http://quatdasinvn.com/​

 

Tin đăng cùng chuyên mục