Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy xông hơi khô Tylo 6KW

Thông tin mua bán
Mã tin
V073821
Giá
8.200.000 VNĐ
Ngày đăng
03/06/2016
Hết hạn
30/06/2024
Xem :
779
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tran
Điện thoại
0973798521
Địa chỉ
Cau Giay - Ha Noi
Nội dung chi tiết

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhưng nhu cầu của con người cũng ngày càng gia tăng, trong đó xông hơi ngay tại nhà với máy xông hơi khô là phương pháp được rất nhiều ngườ sử dụng, đặc biệt là người dân sống tại các thành phố lơn.

Nhằm giúp quý khách hàng có được 1 phòng xông ưng ý, Bilico xin gửi đến quý khách hàng tham khảo dòng máy xông khô tylo 6KW do chúng tôi cung cấp. Đây là dòng sản phẩm đang rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bền bỉ và rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

 

Mô tả thông số máy xông hơi khô Tylo

- Hãng sản xuất: Tylo

- Chủng loại: Máy xông hơi khô gia đình

- Công suất: 6 KW

- Thời gian tạo hơi: 5-10 phút

- Bảng điều khiển điện tử

- Bảo hành: 12 tháng

- Báo giá máy xông hơi khô: 8.200.000 VNĐ

 

Máy xông hơi khô Tylo

 

Đặc điểm nổi bật của máy xông hơi khô Tylo

- Máy xông hơi Tylo được sản xuất, có công suất lắp đặt tương ứng với diện tích phòng xông hơi khô có diện tích phù hợp là rơi vào khoảng 8 – 9 m3. Với loại phòng có diện tích như trên chúng ta.

- Máy xông hơi khô Tylo áp dụng công nghệ vận hành bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên các thanh điện trở đun nóng làm tăng nhiệt độ phòng, kích thích vã mồ hôi, giúp đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể, cài thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường lưu thông máu. Ngoài ra nó có tác dụng làm sáng da và ngăn ngừa mụn, thanh lọc cơ thể, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

 

- Máy được nghiên cứu và thiết kế với hệ thống điều khiển điện tử cho phép người dùng tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ xông hơi; cùng với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại. Đây cũng là một lựa chọn thích hợp cho nhu cầu thiết kế một phòng xông hơi khô có không gian vừa phải tại các spa, viện thẩm mỹ hay các khách sạn, resort…

 

Tại sao nên lựa chọn bilico là đơn vị cung cấp máy xông hơi chính hãng cho gia đình bạn?

 

Bilico là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các dòng máy xông hơi Tylo chính hãng, nguyên chiếc mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 12 tháng. Mọi sản phẩm tại Bilico đều mang đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng cùng mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Bên cạnh đó, để quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao nhất, chúng ta cần sử dụng kết hợp với một số mẫu thiết bị xông hơi khô sử dụng cho phòng xông khô: Xô gỗ, ghế ngồi, khăn tắn, thìa gỗ, … Đây là các mẫu thiết bị rất cần thiết trong quá trình xông hơi.

 

Mọi thông tin chi tiết tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico

Địa chỉ: Số 6 D2 – KĐT Cầu Diễn – Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0973. 798. 521

Email: tranngoctuandhtm@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục