Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108

Thông tin mua bán
Mã tin
V422294
Giá
1.750.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2021
Hết hạn
31/07/2030
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thương hiệu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108

Giá tham khảo: 2.350.000 VNĐ
Giá bán: 1.750.000 VNĐ
- Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108 CHÍNH HÃNG 100% được thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tính năng khử mùi, diệt khuẩn chống mọi nấm mốc
- Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Thương hiệu điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam
 

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108 được thiết kế nhỏ gọn, được tích hợp tính năng khử mùi diệt khuẩn chống mọi nấm mốc, chống nhăn, chống bạc màu, phù hợp sấy cho mọi chất liệu vải.

Thông số kỹ thuật

– Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo EMASU

– Model: JEG-1108

– Khung Inox siêu bền + 2 tầng sấy

– Công nghệ sấy PTC Ceramic + Cộng hưởng nhiệt PTC, làm khô tĩnh học

– Bảng điều khiển: Núm vặn

– Tiệt trùng diệt khuẩn tới 99,99% ngay khi sấy bằng hệ thống UV tích hợp trong máy

– Khối lượng sấy khô: 15-20 Kg (Tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy)

– Hãng sản xuất: Emasu

– Thương hiệu: Nhật Bản

– Thiết kế và đóng gói tại: Thái Lan

– Điện áp: AC 220V- 240V

– Tần số: 50Hz-60Hz

– Công suất: 1.200W

– Bánh xe di chuyển linh hoạt

– Màu sắc: Xanh, Tím

– Khối lượng có thể treo phơi: 15-20 (Kg)

– Chế độ hẹn giờ: Từ 0-180 (phút)

– Khung sấy Inox chịu lực cao

– Kích thước tủ: 71,5 x 46 x 160 (cm)

– Kích thước đóng hộp: 70 x 23,5 x 23,5 (cm)

– Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108 chính hãng 100% cho khả năng sấy vượt trội, tăng độ bền gấp 3 lần so với các dòng máy sấy thông thường khác
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108 chính hãng 100% cho khả năng sấy vượt trội, tăng độ bền gấp 3 lần so với các dòng máy sấy thông thường khác

Sấy khô triệt để và diệt vi khuẩn

Máy sấy Emasu JEG-1108 không giống chức năng làm khô quần áo các dòng máy giặt làm khô bằng lực li tâm vắt kiệt quần áo, bằng cách làm khô này quần áo sấy bằng Máy sấy kiểu như Máy Giặt vẫn chưa thực sự khô hẳn, không diệt trừ được vi khuẩn và có thể làm quần áo bị nhăn.

Nhưng đối với Máy sấy Emasu JEG-1108 thì quần áo của bạn sau khi sấy sẽ được khô và thơm tho như phơi dưới ánh nắng mặt trời giữa mùa hè. Ngoài ra máy sấy Emasu còn được trang bị thêm tính năng khử mùi-diệt khuẩn tới 99,99%-chống mọi nấm mốc- chống nhăn quần áo, nên áo quần sau khi sấy luôn thơm tho và suôn thẳng. Nếu bạn không có máy giặt thì nên vắt thật khô quần áo rồi đem sấy để giảm thời gian sấy, tiết kiệm điện.

Máy sấy quần áo Emasu JEG-1108 được tích hợp hệ thống chống nhăn, khử mùi, diệt khuẩn, chống mọi nấm mốc giúp quần áo luôn sạch sẽ không hôi hám, không bị nhăn.

Với kiểu thiết kế 2 tầng, kiểu dáng tủ hình chữ nhật, khung Inox sang trọng, tiết kiệm không gian, vỏ bọc vải chịu nhiệt trên khung màu sắc trang nhã có nhiều ô thoáng giúp thoát hơi nước ra, quần áo khô nhanh hơn, không có mùi ẩm mốc.

Cấu tạo khung Inox chắc khỏe với các khớp nối có khả năng chịu lực cao. Trọng lượng sấy lên đến 20 kg quần áo/lần sấy.

Máy sấy quần áo Emasu JEG-1108 cho khả năng sấy khô nhanh, an toàn tiết kiệm tới 60% điện năng.

Nhờ được trang bị công nghệ sấy hiện đại, tủ sấy quần áo Emasu JEG-1108 có khả năng sấy khô một khối lượng lớn áo quần trong thời gian ngắn, giúp áo quần khô ráo, thơm tho mà lượng điện năng tiêu thụ lại rất thấp.

Ngoài ra Emasu JEG-1108 có công suất hoạt động hiệu quả, vận hành mượt mà và êm ái nên tiêu thụ điện năng rất ít. Một sản phẩm có hiệu suất làm việc tốt, sấy khô áo quần nhanh chóng, lại tiết kiệm điện năng như Máy sấy áo quần Emasu JEG-1108, JEG-1106 thì không có lí do gì mà không lựa chọn.

Các dòng máy sấy cao cấp bán chạy nhất (Click xem)

Thương hiệu và giá tủ sấy quần áo, máy sấy quần áo

Giá tủ sấy quần áo dao động từ khoảng 500k đến 2 triệu đồng. Các dòng Tủ sấy quần áo  Emasu chuyên dụng thì hiện đại hơn, nhiều chức năng hơn, hoạt động tốt hơn, độ bền cũng cao hơn nên giá bán đắt hơn.

Các thương hiệu tủ sấy quần áo loại nào tốt hiện nay đáng nhắc đến là tủ sấy quần áo Emasu, tủ sấy quần áo Haera, tủ sấy quần áo Ramisi ...

Các sản phẩm tủ sấy quần áo thương hiệu Emasu, Haera, Ramisi này có nhiều chức năng hữu ích, khá bền nên vẫn rất được ưa chuộng. Tủ sấy sử dụng công nghệ quạt sấy 360º nên sấy quần áo từ 3 chiều khác nhau. Giúp quần áo khô nhanh hơn và đều hơn.

Nhiệt độ sấy thường được giữ cố định ở mức 60º nên không làm mất mùi thơm của các loại nước xả vải trên quần áo. Thêm vào đó, khí nóng từ máy sấy cũng làm hạn chế sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn trên quần áo. Do đó tủ sấy quần áo này khá an toàn cho sức khỏe, bạn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình.

Chọn tủ sấy quần áo loại nào tốt bạn cũng không nên bỏ qua thương hiệu Haera

Haera là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử gia dụng đến từ Nhật Bản. Trong các sản phẩm của hãng được khách hàng đánh giá rất cao phải kể đến máy thể thao, thiết bị điện tử, máy làm mát không khí Haera và tủ sấy quần áo.

So sánh với các sản phẩm tủ sấy quần áo khác trên thị trường thì tủ sấy quần áo Haera có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hơn. Nên tạo cảm giác an toàn hơn cho người tiêu dùng. Mức giá bán cũng tương đương như tủ sấy quần áo Emasu khoảng từ 1 đến dưới 2 triệu đồng.

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ tự động…giúp hiệu quả sấy tốt hơn, tiết kiệm thời gian hơn và an toàn với sức khỏe con người hơn. Đặc biệt, hệ thống bánh xe phía dưới giúp bạn dễ dàng di chuyển, được hỗ trợ điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Máy sấy quần áo Haera có thiết kế gọn gàng, màu sắc đa dạng. Có nhiều dung tích cho bạn chọn lựa để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình từ 7kg đến 20kg với mức công suất 1000-1500W.

Dòng máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo đang được lựa chọn nhiều nhất

Máy sấy quần áo Emasu là một sản phẩm chạy bằng điện, vì vậy, một trong những tiêu chí xem xét máy sấy quần áo Emasu EJG1106 có tốt không chính là ở công suất và khả năng tiết kiệm điện. Tủ sấy quần áo của Emasu có nhiều mức công suất là 1000W, 1200W, 1300W và 1500W cho bạn lựa chọn. Thời gian sấy tối đa của máy là 240 phút  cùng nhiệt độ tối đa đạt được là 65 độ C. Với mức hoạt động kể trên, Emasu EJG1106 tiêu tốn khoảng 1-1,5 số điện mỗi giờ vận hành. Tuy nhiên, chị Trà My chia sẻ, nếu quần áo đã được vắt kỹ trong máy giặt thì thời gian sấy sẽ được giảm xuống khá nhiều. Ngoài ra khi sấy chị cũng thường chọn công suất 1000W -1200W là đủ để làm khô quần áo mà có thể tiết kiệm một lượng điện năng lớn.

Sản phẩm có khả năng khử mùi hiệu quả, bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ do đó quần áo sẽ được sấy khô đều, không còn mùi nấm mốc, giữ được hương thơm nước xả vải lâu dài. Ngoài ra, Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1106 không chỉ dùng để sấy khô mà còn có thể làm ấm quần áo hoặc căn phòng trong mùa đông, trở thành giá treo để quần áo luôn thẳng nếp hay bảo quản, lưu giữ quần áo cho gia đình…

Cấu tạo và thiết kế

Điểm đầu tiên để đánh giá một sản phẩm có tốt không đó chính là ở hình dáng bên ngoài. Tủ sấy quần áo Emasu EJG1106 là một sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất thuận tiện. Sản phẩm có cấu tạo lồng đứng 2 ngăn, vừa giúp quần áo của bạn trong khi sấy được treo thẳng, không nhăn, vừa có thể sử dụng làm tủ đựng quần áo vô cùng tiện lợi nếu diện tích trong phòng hạn chế. So với các sản phẩm cùng loại, tủ sấy quần áo của Emasu có kích thước lớn hơn 30% nên có thể chứa nhiều đồ hơn, tăng khả năng sấy lên đến 20kg/lần.

Cấu tạo của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1106 bao gồm 6 thanh khớp nối, 8 ống Inox lớn, 6 ống Inox vừa, 4 ống Inox nhỏ, 1 động cơ và 4 bánh xe giúp tủ di chuyển mọi nơi theo ý muốn, 1 vỏ lồng sấy bằng vải chịu nhiệt có thể gấp gọn được.

Bộ khung bằng Inox này khá chắc chắn, vuông vức, các khớp nối của khung có khả năng chịu lực cao, rất bền bỉ, không bị gỉ sét. Với gia đình 4 người của chị Trà My, bộ khung này hoàn toàn có thể đáp ứng được khối lượng quần áo của cả gia đình chỉ trong một lần sấy.

Bên cạnh đó, chị Trà My cũng cảm thấy rất ưng ý với phần vỏ vải che bên ngoài bộ khung của tủ sấy. Trong quá trình sử dụng, chị thấy rằng đây là loại vải bạt bền màu, an toàn cho sức khỏe và chịu nhiệt tốt. Tủ cũng được lắp 4 bánh xe nên dù khi không có hoặc đã treo quần áo thì chị vẫn có thể di chuyển rất dễ dàng.

Sẽ không còn tình trạng ẩm ướt, bốc mùi và nấm mốc trên quần áo

Với cái rét kéo dài của miền Bắc, cùng với mưa phùn làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn. Trời không có nắng những bộ quần áo của bạn cùng gia đình bạn không thể khô. Không những vậy quần áo luôn trong tình trạng ẩm mốc và nhiễm vi khuẩn.

Tủ sấy quần áo Emasu là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn, với thiết kế 2 tầng, và khả năng sấy thông minh, tủ sấy sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề với quần áo

Giữ quần áo luôn khô và sạch sẽ

Ứng dụng công nghệ sấy khô tĩnh, chính vì thế vừa có khả năng làm khô quần áo vừa chống nhăn và bạc màu cho quần áo. Với vỏ tủ làm từ chất liệu bền bỉ, vừa kín hơi vừa chịu nhiệt, giúp cho quá trình sấy nhanh hơn.

Máy sấy vừa tích hợp tạo nhiệt, vừa tích hợp quạt tản nhiệt, do đó, khả năng phân bố nhiệt được đều hơn. Ngoài ra còn được tích hợp bộ điều khiển hẹn giờ sấy, người dùng chỉ cần cho quần áo vào tủ và hẹn giờ sấy (người dùng có thể tùy chỉnh thời gian thông qua nút tăng hoặc giảm thời gian sấy trên bộ điều khiển hoặc nhấn trực tiếp nút trên máy) rất tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng.

Khối lượng sấy lớn, tiết kiệm điện

Với tổng khối lượng sấy tối đa 15-20 Kg (quần áo còn ẩm), nên có thể đáp ứng nhu cầu sấy đa dạng của mọi gia đình. Bên cạnh đó, giá treo được thiết kế với cấu trúc 2 tầng, thích hợp với các loại quần áo dài, ngắn khác nhau, nên có thể tận dụng tối đa khả năng làm nóng trong tủ cho quần áo mau khô, với khối lượng sấy lớn hơn.

Tủ sấy quần áo Emasu sử dụng nguồn điện 220V nên rất phù hợp với điều kiện nước ta, bên cạnh đó, công suất tiêu thụ điện 1Kw/h, nên rất tiết kiệm điện cho gia đình, với khả năng sấy nhanh, chỉ mất khoảng 60 phút để sấy không hầu hết các loại quần áo (với giá điện khoảng 1.500 đồng, thì thực sự tiết kiệm gấp nhiều lần so với mang quần áo ra tiệm)

An toàn tuyệt đối

Tủ sấy quần áo Emasu có các tiếp xúc giữa các khung kim loại là những khớp nhựa dẻo, cách nhiệt, do đó người dùng có thể yên tâm không sợ hỏa hoạn. Hệ thống tạo nhiệt được bao phủ bởi nhựa cách nhiệt, do đó, không xảy ra rò rỉ hay chập điện, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tủ có thể tháo rời, nên rất tiết kiệm diện tích khi không sử dụng có thể gấp gọn và cất giữ trong tủ. Thiết kế trang trọng với màu sắc nhã nhặn nên có thể thích hợp với nhiều không gian. Khi không sấy có thể sử dụng máy như một tủ quần áo tiện dụng.

Máy sấy quần áo Emasu ET304 là sản phẩm Máy sấy quần áo sử dụng công nghệ sấy tĩnh điện và tia UV tiên tiến, vừa giúp sấy khô quần áo nhanh chóng vừa giúp diệt sạch nấm mốc và vi khuẩn, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn nên phù hợp với những gia đình có diện tích phơi hẹp như chung cư, khu tập thể,…

Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo Emasu ET304

Dòng Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản-ET304 có khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

- Thiết kế Máy rộng, màu xanh xinh xắn: Máy sấy quần áo được thiết kế rộng rãi như một chiếc Tủ vải nên treo được nhiều quần áo trong một lần sấy.

- Chất liệu bền đẹp: Khung Máy sấy được cấu tạo từ các thanh Inox có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, độ bền cao. Đế 3 chân giúp Máy đứng vững chắc. Lớp vỏ che bằng chất liệu bền, chịu được nhiệt độ cao và chống bị rách.

- Vận hành êm ái: Sản phẩm sử dụng motor chất lượng cao giúp máy vận hành êm ái, không rung, không tạo tiếng ồn quá lớn. Vì vậy, bạn có thể sấy quần áo ở mọi thời điểm mà không lo ảnh hưởng đến mọi người, nhất là giấc ngủ của bé yêu.

- Dễ dáng tháo lắp: Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt Máy sấy quần áo Emasu ET304 theo sách hướng dẫn. Khi không sử dụng khách hàng cũng có thể xếp gọn Máy lại và cất đi đến lần dùng sau rất tiết kiệm diện tích.

- Công nghệ diệt khuẩn với đèn UV tiên tiến: Trong quá trình sấy quần áo không bị tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên không bị bụi bẩn. Ngoài ra, công nghệ UV với nhiệt độ cao đảm bảo các vi nấm, các loại bọ, côn trùng,… trên quần áo sẽ bị tiêu diệt, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

- Công nghệ sấy ổn định: Nhờ công nghệ sấy ổn định, lượng nhiệt đều nên khách hàng có thể yên tâm quần áo của gia đình không bị xoăn, nhăn và phai màu trong quá trình sấy.

Sấy khô quần áo chỉ trong 1h: Máy sấy có công suất 1000W, 1200W sử dụng bộ phát nhiệt PTC nên tỏa nhiệt mạnh khi sấy, kết hợp với quạt thổi giúp tạo luồng khí lưu thông đều khắp Máy giúp quần áo khô quần áo chỉ trong 1h.

- Sấy được khoảng 15-20 bộ quần áo: Máy có khả năng sấy được từ 15kg đến 20 Kg quần áo một lúc (tương đương 15-20 bộ) giúp tiết kiệm thời gian làm khô đồ và điện năng tiêu thụ.

- Phù hợp với nhiều loại vải: Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 diệt khuẩn 99,99% có khả năng làm khô nhiều loại vải khác nhau từ cotton, len, kaki đến các chất liệu khó tính như lụa, nhung,…

- Chức năng hẹn giờ tiện lợi: Máy sấy này có nhiều mức hẹn thời gian, linh động từ 15- 240 phút, phù hợp với từng loại quần áo khác nhau để chị em lựa chọn.

- Thay thế một chiếc máy sưởi: Vào mùa đông nếu không sấy quần áo khách hàng cũng có thể biến máy sấy của Máy thành một chiếc máy sưởi cho gia đình.

Lời kết chọn mua tủ sấy quần áo loại nào tốt

Thị trường tủ sấy quần áo tràn ngập các sản phẩm hàng không có thương hiệu hoặc là hàng giả.  Do đó khi chọn máy sấy quần áo, Tủ sấy quần áo loại nào tốt bạn phải thật “quách tỉnh”. Nếu có điều kiện, hãy chọn Máy sấy quần áo Emasu hoặc  Haera. Đây là thiết bị sấy chuyên dụng, chất lượng tốt nhất và là hàng chính hãng 100%.

TOP 1 CỬA HÀNG BÁN TỦ SẤY-MÁY SẤY QUẦN ÁO TỐT NHẤT HÀ NỘI
Tin đăng cùng chuyên mục