Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy đo độ oxy hòa tan chất lượng cao tại công ty Thịnh Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V089073
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2016
Hết hạn
18/12/2017
Xem :
468
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy đo độ oxy hòa tan chất lượng cao tại công ty Thịnh Phát

Máy đo độ oxy hòa tan giá rẻ mã số sản phẩm AZ8602 là sản phẩm nhập khẩu bởi công ty Thịnh Phát, dòng thiết bị đo độ oxy hòa tan được sử dụng để đo độ oxy hòa tan trong nước nhằm cung cấp cho người sử dụng con số chính xác để phân tích và đưa ra các giải pháp giải quyết một cách sớm nhất để tránh những tác động bất lợi cho công việc .

Máy đo nồng độ oxy hòa tan trong dung dịch mang đến cho người dùng kết quả vô cùng đáng tin cậy, bởi thiết bị đo cho phép người dùng có thể đo nồng độ trong điều kiện thời tiết vô cùng thiết khắc nghiệt, vô cùng thuận lợi cho người dùng trong việc sử dụng làm việc trong môi trường bên ngoài thường xuyên mà không sợ ảnh hưởng tới khả năng đo đạc về nồng độ oxy hòa tan.

Máy đo nồng độ oxy hòa tan cầm tay là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa sự chính xác và gọn nhẹ để đo nồng độ oxy hòa tan so với những loại máy đo nồng độ Oxy hòa tan khác,

Chúng ta biết rằng chức năng của máy đo nồng độ oxy hòa tan chuyên dụng được dùng để đo hàm lượng của khí Oxy tan trong nước. Việc đo hàm lượng khí Oxy trong nước vô cùng quan trọng bởi Oxy hòa tan là thông số cần thiết cho môi trường thủy sinh dưới nước bởi sự cần thiết của Oxy trong quá trình trao đổi chất của sinh vật dưới biển. Đây cũng được xem là một trong những số đo quan trọng nhất để đánh giá về chất lượng của nước

Nếu nước bị ô nhiễm bởi nhiều tác động khác nhau như do con người hoặc do chất hữu cơ bị phân hủy bởi các vi sinh vật sẽ làm cho lượng khí oxy có trong nước bị mất dần đi, gây ô nhiễm nguồn nước, những loài sinh vật dưới nước khó có thể sinh sống bởi thiếu dưỡng khí để hô hấp, gây ra hiện tượng cá chết hàng loạt. Chính vì vậy máy đo nồng độ oxy hòa tan trong nước chính là thiết bị giúp chúng ta có thể kiểm soát dễ dàng và đánh giá mức độ ô nhiễm của nước một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty Thịnh Phát chuyên bán máy đo nồng độ oxy hòa tan tphcm được nhập khẩu chính hãng và bảo hành lên đến 12 tháng từ ngày mua sản phẩm. Nếu có bất cứ thắc mắc về dòng thiết bị đo nồng độ Oxy quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại của công ty, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc của quý khách với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ về công ty Thịnh Phát:- Bán máy đo nồng độ oxy hòa tan

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

Tin đăng cùng chuyên mục