Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy đo độ ẩm cao cấp tại công ty Thịnh Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V089222
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2016
Hết hạn
20/12/2017
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy đo độ ẩm cao cấp tại công ty Thịnh Phát

Máy đo độ ẩm trong không khí là loại thiết bị đo với thiết kế vô cùng nhỏ gọn với độ nhạy tốt hỗ trợ người sử dụng trong quá trình đo đạc nhiệt độ không khí mộ cách chính xác với thời gian nhanh nhất.

Máy đo độ ẩm cầm tay là loại thiết bị được sử dụng rất nhiều trong việc đo đạc kết quả về nhiệt độ của môi trường và nhiệt độ của không khí và còn dùng trong các ngành công nghiệp nhằm đo nhiệt độ của các nhà kho , tủ đông… Thiết bị đo độ ẩm được thiết kế gọn nhẹ nhưng không vì thế mà chức năng của máy bị giảm đi, độ nhạy của máy là vô cùng lớn, số liệu về nhiệt độ được hiển thị trên màn hình nhỏ, kết quả đưa ra trong quá trình đo đạc là chưa đến 5 giây, chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình đo đạc trên. Loại máy đo độ ẩm cũng được thiết kế với mức pin được sử dụng lâu, và các chức năng trên máy đều rất dễ sử dụng, những người mới tiếp xúc với máy cũng rất nhanh chóng quen với thao tác đo.

Chúng ta đang sống trong môi trường ô nhiễm cao, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người dân. Chính vì vậy để biết được môi trường đang sống có an toàn không, sử dụng Máy đo độ ẩm chuyên dụng cũng là cách nhanh nhất để chúng ta biết được môi trường mình đang sống như thế nào để có thể tự mình cải tạo môi trường trở nên tốt hơn. Và một trong những cách cải tạo môi trường đó chính là hiểu rõ nhiệt độ và độ ẩm của môi trường bởi nhiệt độ và độ ẩm của môi trường chính là yếu tố quan trọng nhất để môi trở nên tốt hơn.

Công ty Thịnh Phát chuyên bán máy đo độ ẩm được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành lên đến một năm. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách, giúp quý khách tìm cho mình một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Với máy đo độ ẩm giá rẻ chúng tôi hướng đến những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp với nhu cầu cầu mọi người. Chúng tôi hi vọng trở thành nơi bán tin cậy , mang sự an tâm đến cho quý khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như các thông tin liên hệ về các loại máy đo: Xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện thoại để nhân viên của công ty chúng tôi tư vấn qua số điện thoại và địa chỉ liên hệ phía dưới đây:

Thông tin liên hệ về công ty Thịnh Phát - giá máy đo độ ẩm tphcm

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

Tin đăng cùng chuyên mục