Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy chấm công bằng thẻ giấy giá rẻ đây!

Thông tin mua bán
Mã tin
V120943
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2017
Hết hạn
28/11/2017
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
lê Thị Thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần mua máy chấm công nhưng lại phân vân không biết chọn dòng máy chấm công nào cho phù hợp với nhu cầu và giá thành. Hãy cùng Công Ty Quang Minh tìm hiểu rõ hơn về máy chấm công để bạn có thể có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Máy chấm công là một thiết bị không thể thiếu được trong việc ghi nhận giờ ra giờ vào của nhân viên , chuyên dùng cho việc ghi nhận thời gian làm việc của công nhân viên một cách chính xác. Thiết bị giúp cho công tác quản lý nhân sự – chấm công – tính lương của các cơ quan, doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty …được nhanh chóng và đảm bảo sự chính xác, minh bạch.

Xét về chức năng cơ bản thông dụng nhất hiện nay, máy chấm công có 4 loại chính là: máy chấm công bằng vân tay, máy chấm công bằng thẻ cảm ứng, máy chấm công bằng thẻ giấy và máy chấm công bằng khuôn mặt.

Máy chấm công bằng thẻ giấy là máy chấm công sử dụng thẻ giấy để dập in giờ đến và giờ về của nhân viên trong công ty. Trên chiếc thẻ giấy, người ta chia sẵn 30 ngày trong tháng (15 ngày cho một mặt giấy) với các ô giờ vào, giờ ra, giờ làm thêm... trong một ngày. Ngoài ra tất cả các ô để ghi tên nhân viên ,chức vụ ,tên công ty đều được để sẵn. Khi chấm công, người ta sẽ đút thẻ giấy vào máy, sử dụng một cần gạt để điều chỉnh giờ chấm công hoặc không tùy theo loại máy (nếu không có cần gạt tức là chiếc máy đó có khả năng lập trình tự động nhận diên ca làm việc). Sau đó máy sẽ in giờ ở thời điểm chấm công lên thẻ ở ô tương ứng (theo ô đã chọn hoặc đã được lập trình). Mỗi nhân viên đi làm sẽ mang theo thẻ vào chấm công và thẻ đó sẽ chấm cho cả tháng.

Cùng tìm hiều về loại máy chấm công này để ta có thể năm rõ hơn về chức năng của nó nha.

Máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack RJ-2200 

Công nghệ in kim với đầu in rất bền

In được 2 màu (đỏ & đen)

Khi cúp điện, máy vẫn hoạt động (có pin sạc )

Pin bộ nhớ lưu trữ dữ liệu 8 năm

Có chuông nhạc bên trong máy & kết nối với chuông ngoài nhà xưởng

Tự động dịch cột vào, ra.

Tự động cuốn thẻ in và đẩy thẻ lên.

In được 6 cột (3 ca làm việc)

Phân biệt được ngày hiện tại khi in

Ruy băng chính hãng đi kèm theo máy

Cài được nhiều chương trình làm việc khác nhau

Kích thước:190(W) x 240(H) x 125(D).Nặng 2.7 kg

Thích hợp cho 100-350 nhân viên 

Xuất xứ: Đài Loan

Bảo hành: 12 tháng.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực máy chấm công chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được dòng máy phù hợp nhất. Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo chuyên môn cao sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 bằng phần mềm teamview, qua điện thoại, hoặc tới trực tiếp. Đây là yếu tố quan trọng giúp khách hàng chọn lựa mua sản phẩm của Điện Máy Quang Minh 

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Kinh Doanh : LÊ THỊ THANH

Mobile : 0935.730 087 

Email : lethithanh@quangminh.vn

Tin đăng cùng chuyên mục