Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Màn hình tương tác Gaoke 65 inch

Thông tin mua bán
Mã tin
V417343
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2021
Hết hạn
20/04/2022
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Marketing Đại Nam
Điện thoại
02437658333
Địa chỉ
Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Màn hình tương tác Gaoke 65 inch là một thiết bị all in one (tất cả trong một) là sự đồng bộ của các thiết bị trong một sản phẩm duy nhất: máy tính, bảng tương tác và máy chiếu, tivi kích thước lớn, wifi, loa…

Màn hình tương tác Gaoke hỗ trợ tất cả các hệ điều hành windows, linux ,vista hay Mac os với giao diện giống hoàn toàn như trên máy tính; đồng thời chạy song song cùng hệ điều hành Android giúp việc sử dụng các phần mềm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cùng với nhiều kích cỡ màn hình lớn lên tới 55″, 65″,75″, 86″  tương đương với hình ảnh của một máy chiếu, chiếu ra, điều này giúp cho người dùng có một không gian tương tác lớn với hình ảnh sắc nét đến tuyệt đối và âm thanh cực kỳ sống động.

Màn hình tương tác Gaoke 65 inch với tấm cường lực dày cho khả năng chống trầy xước cao, bảo vệ màn hình một cách an toàn và tương tác cảm ứng siêu nhạy, khả năng đáp ứng nhanh chỉ trong 8ms với độ chính xác cao, và sử dụng như một TV để hiển thị.

Màn hình tương tác Gaoke 65 inch

Màn hình tương tác giá rẻ

Ứng dụng của màn hình tương tác Gaoke

Màn hình thao tác thông minh Gaoke 65 inch được xem là một công cụ hỗ trợ đặc biệt trong hội nghị truyền hình với sự cải tiến trong giải pháp trình chiếu có độ phân giải hình ảnh siêu chất lượng với công nghệ full HD 1080p.

Giao diện của màn hình tương tác Gaoke rất thân thiện dễ sử dụng. Ngoài ra, màn hình Gaoke có độ tương phản và độ sáng cao nên nó có khả năng xử lý hình ảnh mượt mà, không bị biến dạng giúp màu sắc chân thật và sắc nét.

Màn hình tương tác thông minh Gaoke rất phổ biến trong các trường học, đặc biệt là bạn sẽ được cung cấp các phần mềm giáo dục miễn phí phục vụ cho việc giảng dạy và học tập hiệu quả. Màn hình tương tác giúp việc học tập diễn ra sinh động hơn, tạo được sự thích thú khi tham gia cho các học viên, giúp bài giảng trở nên phong  phú và nâng cao chất lượng giảng dạy.

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi 02437658333 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục