Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh nghiệm sử dụng sàn VCC Exchange cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V412131
Giá
874.400 VNĐ
Ngày đăng
09/01/2021
Hết hạn
23/01/2022
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

Do sàn VCC Exchange còn mới Chính vì vậy sàn vẫn chưa có margin hay futures, mà chỉ có Spot trading. Mình thấy việc trade trên Spot trading cũng khá là đơn giản. Hiện thì review sàn tiền ảo VCC Exchange chỉ có tính năng Stop-Limit cho các cặp giao dịch với Việt Nam Đồng. Các cặp USDT thì hiện vẫn chưa có Stop-Limit và đây cũng là một bất cập trong sử dụng sàn.

Cách sử dụng chức năng Stop-Limit

Tính năng này giúp anh em đỡ phải ngồi canh chart cả ngày. Trước nhất, anh em bấm vào mục giao dịch “Stop-Limit” như hình phía dưới.

tỉ dụ, anh em muốn giá thật sự qua được vùng 133 triệu mới mua vào. Tính năng này sẽ cho anh em đặt một lệnh sẵn chờ ở vùng trên là 134 triệu. Lúc giá vừa cán qua mốc 133 triệu thì lệnh sắm 134 triệu của anh em sẽ được tự động đặt. Anh em nhập vào ô Stop là 133 triệu và ô Limit là 134 triệu, sau đấy là số lượng Bitcoin anh em muốn tìm.

 

Anh em làm như vậy với chiều bán. Tỉ dụ anh em sợ là giá sẽ giảm mạnh mà ko kịp bán ra, thì có thể dùng stop-limit sell. Nếu anh em thấy ngưỡng 131 triệu nếu thủng thì giá sẽ lao dốc luôn, Bởi thế muốn đặt một lệnh bọc phía dưới ở ngưỡng 130 triệu. Anh em nhập vào ô Stop là 131 triệu, và mức giá 130 triệu ở ô Limit. Tương tự, khi giá chạm 131 triệu, hệ thống sẽ tự động đặt cho anh em một lệnh bán đăng ký sàn Vcc Exchange ở ngưỡng 130 triệu. Giúp anh em tránh tình huống đu đỉnh.

Cách lấy link ref giới thiệu sàn VCC Exchange

Cũng trong mục “Tài khoản” ở dưới cùng, Link ref sẽ như hình bên dưới để các bạn có thể giới thiệu cho các bạn mới. lay-link-ref-san VCC Exchange

một vài trường hợp thường gặp và cách xử lý trên sàn VCC Exchange

Mất 2FA trên sàn VCC Exchange và cách Liên hệ nhóm hỗ trợ của sàn VCC Exchange

Cũng giống với 1 số sàn khác, khi mất 2FA trên sàn VCC Exchange thì bạn nên Liên hệ trực tiếp Hãy liên hệ với phòng ban hỗ trợ của VCC Exchange tại đây.

Trong tình trạng này, mình khuyên bạn nên lưu lại Key 12 chữ số vào lúc đầu mới tạo 2FA tỉ mỉ, khi vô tình mất điện thoại thì việc kích hoạt lại Google Authenticator (2FA) là vô cùng tiện lợi.

Có rất nhiều sàn tiền ảo, vậy sàn tiền ảo nào uy tín? Hãy theo dõi website chúng tôi sẽ cập nhật những bài viết đánh giá về các sàn giao dịch để giúp bạn lựa chọn một sàn tiền ảo uy tín nhất

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục