Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kính Bảo Hộ Hàn Điện Hiện Đại, Chất Lượng Cho Thợ Hàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V415776
Giá
255.000 VNĐ
Ngày đăng
05/05/2021
Hết hạn
18/03/2022
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thuận
Điện thoại
0938528965
Địa chỉ
27 E-đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Kính bảo hộ hàn điện là gì ?

Kính bảo hộ hàn điện là một thiết bị bảo hộ cho mắt của người lao động và công nhân trong các nhà máy. Công việc hàn là một ngành không thể thiếu và quan trọng trong lĩnh vực thiết bị máy móc. Trong thời đại hiện nay thì công nghiệp rất phát triển và khong ngừng đi lên. Dẫn theo đó máy móc cũng càng tăng, nên việc sửa chữa như hàn cũng ngày một nhiều. Không chỉ như vậy, trong cuộc sống hàng ngày vật dụng của chúng ta cũng đôi lúc bị hư cũng cần phải hàn. Các thiết bị đồ dùng bằng kim loại toàn bộ đều cần hàn để lắp ghép từng bộ phận thành một thành phẩm hoàn chỉnh. Ngoài kính hàn điền ra thì còn có mặt nạ hàn điện bảo vệ an toàn cả đầu và khuôn mặt toàn diện.

kính hàn điện tử

 

Ưu điểm của kính bảo hộ điện tử hàn

Hiện nay kính hàn điện tử được sử dụng rất phổ biến vì các tính năng, ưu điểm của chúng. Một số ưu điểm so với kính hàn thông thường :

- Có thể quan trọng nhất là mức độ bảo vệ mắt cao hơn so với kính hàn thông thường. Kính có thể điều chỉnh độ sáng thích hợp nhất cho mắt, tránh tình trạng mỏi mắt trong thời gian dài làm việc.

Kính được làm bằng chất liệu cao cấp, chống trầy xước, chịu lực tốt. Kính có trọng lượng nhẹ, giảm bớt áp lực lên xương mặt, không bị hằn trên da.

- Gọng kính được làm bằng nhựa, cao su tốt, nhẹ, có độ chịu lực, tránh va đạp tốt, Không gây áp lực lên tai, mỏi tai. Gọng được thiết kế điều chỉnh ôm sát mặt tránh tình trạng lỏng bị rơi vỡ.

kính hàn điện tử

 

Mua kính bảo hộ giá rẻ ở đâu ?

Có rất nhiều địa chỉ mua hàng uy tín trên toàn quốc, bạn nên cân nhắc kĩ khi mua để chọn được sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, giá hợp lí cho mắt. Bạn hãy đến với Bảo Hộ Xanh công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động tốt nhất. Công ty đxa có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín cao trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Đến với chúng tôi, bạn có thể haonf toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm hàng đầu. Mọi thắc mắc hay yêu cầu, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn ngay nhé.

Công ty Bảo Hộ Xanh

- Địa chỉ : tòa nhà INNOVATION 27E-Đường số 36, p Hiệp Bình Chánh, q Thủ Đức, tp Hồ Chí MInh

- Email : KinhDoanh@BaoHoXanh.com

- SĐT : 0938 528 965

- Website : baohoxanh.com

Tin đăng cùng chuyên mục