Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kết luận về dự án thi công âm thanh cho gia đình anh Hà Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V090263
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2017
Hết hạn
04/01/2018
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Khắc Tài
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Mỗi lần nhớ về Dự án âm thanh cho gia đình anh Hà, viên chức Việt Mới không khỏi tâm cảnh bái phục và mến mộ một con người tài giỏi.

Chàng trai ly tổ lập nghiệp từ đôi bàn trắng tay

Anh Hà quê gốc ở Ninh Bình. Gia đình anh hơi nghèo, ba đích mẫu với 3 đứa em còn nhỏ. Anh học hết cấp 3 rồi lên Hà Nội khiến thêm. Cuộc sống tại nơi đô thành nhộn nhịp rầm rĩ quá nỗi vất vả có anh. khiến cho công nhân Nhựa cho nhà máy nhựa minh quân (Khương Trung - Hà Nội), anh Hà ở lại ký túc đơn vị. kể bán amply bosch ký túc cho sang, nó giống như 1 mái chòi tranh trú nắng trú mưa mang một chiếc giường là hết. Anh đi khiến, chắt chiu từng đồng gửi về cho những em đi học.

Phòng khách sau khi lắp đặt hoàn thiện

Thế nhưng, dù công tác sở hữu nặng nhọc ra sao anh vẫn chịu khó thức khuya học thêm, đọc thêm phổ biến sách. mong ước đến trường không còn nữa nhưng anh vẫn nối tiếp mong ước ngừng thi côngĐây trên một trục đường khác. Rồi cơ hội cũng đến với anh. khi những em trưởng thành, bản thân cũng dành dụm được ít tiền, anh Hà bắt đầu buôn bán trong khoảng số vốn rất nhỏ. Và sau vài năm anh đã với một doanh nghiệp riêng, 1 ngôi nhà hơi đẹp trên đất Hà Nội. Người ta nhắc, con dân Ninh Bình chịu khó lắm. Cảm thấy thán phục các con người Đó.

Hình ảnh thực tiễn của Công trình âm thanh cho nhà anh Hà

Lắp đặt âm thanh cho nhà anh Hà là một trải nghiệm tương đối thú vị đối có các nhân viên Việt Mới. nhân viên kỹ thuật tại Việt Mới được đón tiếp tương đối nồng nhiệt và cẩn thận thiết bị anh chọn lắp đặt là hệ thống âm thanh QQPA - hiện đang rất được ưa thích trên thị trường Việt Nam có các thiết bị: micro hội thảo http://loahoithao.com/micro-hoi-thao-micro-hoi-nghi, amply, micro.

nhân viên Việt Mới đang đục lỗ lắp loa

Nhân viên Việt Mới đang đi dây, lắp loa

nhân viên Việt Mới đang đi dây, lắp loa

 

Phòng khách sau khi lắp đặt hoàn thiện

Phòng ăn nhà anh Hà

Phòng ăn nhà anh Hà

 

Tin đăng cùng chuyên mục