Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Game Kim Cương trên iPad Mini 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V085991
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2016
Hết hạn
20/11/2016
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Game kim cương trên iPad Mini 3 là 1 cái game tiêu khiển, miễn phí trên iPhone, iPad. Dễ cài đặt và sử dụng, giao diện đẹp, bắt mắt sở hữu phổ biến màu sắc và hình khối. thích hợp cho các người chơi game tiêu khiển hoặc chơi game ăn điểm. nếu bạn có hứng thú hãy thử chuyên chở về và trải nghiệm game xoàn trên iPad Mini 3. Thay pin iPhone 6 Plus
 
một, Giới thiệu tổng quan về game kim cương trên iPad Mini 3
- Bạn là 1 người thích chơi game, hãy thử sức có Game xoàn và bạn sẽ thấy đa dạng điều thú vị và hấp dẫn. Đây là 1 thể loại game nổi tiếng của nhà phát hành PopCap và miễn phí trên các vật dụng iPhone, iPad.
 
- Nó là một thể loại game giải trí rất thuần tuý, dễ chơi nhưng cũng không kém phần trí óc, lúc bạn chơi game sở hữu thể vừa tiêu khiển các sẽ giúp bạn nhanh tay nhanh mắt hơn, linh động hơn.
 
2, Điều kiện sử dụng Game kim cương trên iPad Mini 3
Bạn muốn chơi game xoàn trên iPad mini 3 cũ:
 
- trước nhất bạn cấp thiết iPad với kết nối mạng, wifi, 3G… đây là điều kiện trước hết cần mang nếu như bạn muốn chơi game trên iPad Mini 3.
 
- Tiếp theo, bạn cần mang tài khoản Apple ID đăng nhập và tải game về iPad Mini 3.
 
- Trên iPad Mini 3 bạn cần phải tải và cài đặt game về iPad Mini 3 của mình để chơi.
 
3, hướng dẫn tải Game kim cương trên iPad Mini 3
cách thức 1: chuyển vận trực tiếp trên iPad Mini 3
Đây là cách trực tiếp và nhanh nhất để bạn với thể trải nghiệm chơi game trên iPad Mini 3. ưu điểm của nó Đó là ko cần qua trung gian nhưng lại cần thời kì lâu để vận tải.
 
- Như phần điều kiện để sử dụng game đã nói, trước hết bạn cần mang iPad Mini 3 có kết nối mạng.
 
- Tiếp theo, bạn cần với account appstore, hãy đang nhập vào và khởi đầu tìm kiếm.
 
- Trong khung kiếm tìm bạn hãy gõ trong khoảng khóa bạn cần mua “game Kim Cương”, sau chậm triển khai màn hình sẽ hiện thị các áp dụng game xoàn.
 
 
 
 
Giao diện tìm kiếm trên iPad
 
- các vận dụng nào mà mang chữ “Nhận” tức là nó miễn phí, là những ứng dụng game sở hữu thể vận tải về và chơi offline.
 
 
 
 
Màn hình ứng dụng game miễn phí
 
- Bạn hãy kích vào chữ “Nhận”, tiếp Đó bạn kích vào “Cài đặt”, sau ngừng thi côngĐây bạn hãy nhập mật khẩu Apple ID một lần nữa để tiến hành trải nghiệm và thử sức mình mang game xoàn trên iPad mini 3 32GB của bạn nhé. Thay màn hình iPhone 6 chính hãng
 
 
 
 
Màn hình nhập mật khẩu chuyên chở vận dụng về iPad
 
- Sau lúc nhấn “Cài đặt”, trên màn hình của bạn với vòng quay tròn, hãy đợi trong ít phút để tải game về. lúc chậm tiến độ trên màn hình chính của bạn sẽ xuất hiện biểu trưng xoàn. Kích vào tượng trưng và khởi đầu chơi.
 
phương pháp 2: chuyên chở trên iTunes
 
giả dụ iPad Mini 3 của bạn ko sở hữu mạng,bạn sở hữu thể chuyển vận game gián tiếp trên iTunes. tuy nhiên cách thức vận chuyển này sẽ lâu hơn phương pháp trên bởi vì nó phải qua thiết bị trung gian trước lúc qua iPad. màn hình iPhone 6 bao nhiêu inch
 
- trước hết bạn cần phải kết nối iPad Mini 3 của bạn có máy tính bằng cáp. Tiếp thep máy tính của bạn nhu yếu kết nối mạng và trên máy tính của bạn cần phải có iTunes.
 
- Sau khi kết nối hãy mở iTunes lên, lúc iTunes của bạn với thông báo đã kết nối mang iPad mini 3, trên màn hình của bạn sẽ xuất hiện cửa sổ với iTunes store, hãy kích vào dòng iTunes store ở giữa màn hình.
 
- Trên khung kiếm tìm hãy gõ trong khoảng khóa cần tìm “game Kim Cương”. Sẽ có một loạt các vận dụng hiện ra, phía dưới các vận dụng game có chữ “Nhận” tức thị nó miễn phí.
 
 
 
 
Giao diện màn hình khung kiếm tìm
 
- Bạn hãy tậu và kích vào “Nhận” của biểu tượng game kim cương, tiếp theo ấn cài đặt, chờ trong ít phút để vận chuyển game.
 
- Sau lúc chuyển vận game về, trên iTune store hãy kích vào tượng trưng Ipad bên góc trái màn hình. Sau ngừng thi côngĐây trong phần cài đặt hãy kích vào “Ứng dụng”, tiếp tới kích vào biểu tượng game kim cương đến iPad, nhấn “Đồng bộ hóa”.
 
 
Màn hình hiện thị lúc tiến hành đồng bộ hóa
 
như vậy, bạn đã với game xoàn trên iPad Mini 3 của mình, hãy kích vào biểu trưng và tiến hành thể nghiệm.
 
4, chỉ dẫn sử dụng Game kim cương trên iPad Mini 3
- Sau khi chuyên chở game xoàn về iPad Mini 3, trên màn hình chính của bạn sẽ xuất hiện tượng trưng của game này. Hãy kích vào tượng trưng ngừng thi côngĐây để bắt đầu chơi game.
 
 
 
 
ứng dụng game đã được cài đặt trên iPad
 
- Sau lúc kích vào trên màn hình iPad Mini 3 sẽ xuất hiện giao diện như hình.Bạn hãy vào và chọn chế độ chơi mà bạn muốn,sau khi kích vào trên màn hình sẽ xuất hiện 1 loạt xoàn đủ những màu và những hình khối. Bạn với thể xem giao diên của nó như hình dưới.
 
 
 
 
Giao diện khi khởi đầu game
 
- Phía dưới khung xoàn sẽ mang những tượng trưng quay lại, cài đặt và tìm kiếm rất thuận lợi và dễ dàng cho bạn lúc chơi game. Ở biểu tượng cài đặt bạn có thể điều chỉnh nhạc nền và hiệu ứng âm thanh như mong muốn và thị hiếu của bạn.
 
 
 
 
Bạn có thể cài đặt thêm phần âm thanh trong game
 
- Game xoàn là một thể loại game đặc biết, phương pháp chơi của nó dựa trên thao tác vuốt màn hình, nhiều kim cương cộng màu trên một đương thẳng bạn sẽ được phổ biến điểm.
 
- cách chơi,bạn sẽ tìm những viên xoàn cộng màu cùng khối trên màn hình, vuốt và đổi hai viên kim cương sắp nhau để với thể tạo thành 3 viên cộng màu cộng khối trở lên, lúc chậm triển khai bạn sẽ được tính điểm. Và tích lũy đủ điểm thì bạn sẽ được qua màn.
 
 
 
 
Giao diện lúc chơi game
 
- tìm và bố trí được càng phổ biến viên xoàn cùng màu cùng khối thì bạn sẽ được càng phổ biến điểm.
 
5, Mẹo nhỏ sử dụngGame xoàn trên iPad Mini 3
loại thể game này chắc hẳn sẽ không xa lại gì đối sở hữu mỗi thế hệ chơi game ngày nay.
 
- Nhưng để với thể chơi game tốt trên iPad, thì trước nhất bạn phải Quan sát tổng thể của bố cục màn hình chơi. Quan sát nói chung sẽ giúp bạn quen mắt hơn với các màu sắc nhóng nhánh của kim cương trên màn hình, và thuận lợi tậu được các viên xoàn cộng màu cùng khối thích hợp để đáp ứng combo phổ biến nhất.
 
- Thứ 2, tạo những Power-up bom nổ chậm: Đây là một mẹo giúp Cả nhà mau chóng nâng cao điểm để qua màn và rút ngắn thời kì qua những màn. trước hết bạn cần sắp xếp 4 viên xoàn theo trục ngang, dọc. Sau chậm triển khai bạn chỉ cần tìm xếp 2 viên kim cương cộng màu với nó tạo nên Power- up bom nổ chậm. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao điểm nhanh chóng và qua màn. tải: http://namcongnghe.com/ipad-mini-3-16gb-4g-wifi-trang-den-vang-2792.html
 
- Thứ 3, tạo Power -up tia sét để càn quét kim cương: Điều này phụ thuộc vào khả năng tính toán và may mắn của bạn. Bạn phải kết nối 5 viên kim cương theo chiều ngang hoặc dọc. ví như thành công sẽ tạo nên 1 tia sét bao loanh quanh, sau chậm tiến độ ghép nó có 2 viên cộng màu sẽ tạo ra 1 sức phá hủy dây chuyền. Điểm của bạn sẽ nâng cao lên chóng vánh.
 
 
 
 
Bạn mang thể tạo power-up tia sét bằng phương pháp tận dụng các viên kim cương
 
Thứ tư, suy nghĩ thật kỹ trước khi khiến cho theo gợi ý của hệ thống, vì gợi ý phổ thông lúc chưa phải là cách thức để sở hữu đa dạng combo nhất.
 
Thứ năm, tận dụng triệt để những viên xoàn đặc biệt: điều này sẽ giúp bạn nâng cao điểm nhanh lúc tận dụng các viên xoàn nhân đôi, nhân 3, viên cầu vồng lửa,...
 
 
 
 
Bạn sở hữu thể tận dụng các viên kim cương đặc biệt: viên cầu vồng lửa
 
6, 1 số App –game khác cùng loại thể
Bạn với thể tham khảo thêm 1 số loại thể game xoàn miễn phí khác như game kim cương Việt, game xoàn trò chơi,...
 
 
 
 
Bạn với thể tham khảo biểu trưng game kim cương Việt
 
 
 
 
Game xoàn trò chơi
 
Kết luận.
 
Trên đây là 1 số giới thiệu về game kim cương trên iPad trên Mini 3 Anh chị với thể tham khảo về điều kiện sử dụng, cách thức vận tải game, bí quyết chơi và 1 số mẹo nhỏ giúp bạn mang thể sắm được game thích hợp mà bạn muốn.
Tin đăng cùng chuyên mục