Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V427523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2021
Hết hạn
01/10/2022
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh văn thọ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Máy lạnh hoạt động tốt và tạo ra hơi lạnh hiệu quả, là điều mà bất cứ ai sử dụng máy lạnh cũng đều mong muốn. Một lời khuyên chân thành từ Điện Lạnh Nam Tiến là khi sử dụng bạn nên chú ý đến việc bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh quận 6 định kỳ thường xuyên để máy lạnh của bạn luôn hoạt động tốt.
Điện Lạnh Nam Tiến là một trung tâm uy tín, hoạt động rộng khắp các quận huyện trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh. Trong đó dịch vụ sửa chữa vệ sinh máy lạnh quận 6 của chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín và giá cả rẻ nhất. Thực hiện việc bảo trì, rửa máy lạnh tại quận 6 luôn đem lại sự an tâm cho quý khách hàng.
Bên cạnh việc làm vệ sinh máy lạnh, nhân viên kỹ thuật còn kiểm tra lượng gas và bơm gas máy lạnh miễn phí cho quý khách.
Lợi ích của vệ sinh máy lạnh quận 6 mang lại
Phát hiện và ngăn ngừa các mối nguy hại của máy lạnh. Bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh tại quận 6 một cách định kỳ sẽ giúp bạn giảm đi chi phí phải sửa chữa máy lạnh nhiều hơn.
Một máy lạnh hoạt động không đúng công suất sẽ khiến cho chi phí tiền điện của bạn gia tăng. Vì vậy hãy để dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 6 giúp bạn giải quyết vấn đề trên.
Máy lạnh của bạn sẽ hoạt động ổn định, nâng cao tuổi thọ
Mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khoẻ cho các thành viên
Hạn chế vi khuẩn từ các bệnh máy lạnh gây ra
Quy trình vệ sinh máy lạnh quận 6
Trước khi tiến hành việc vệ sinh rửa máy lạnh tại quận 6, các nhân viên kỹ thuật sẽ xem xét tổng thể tình trạng máy lạnh hiện tại của bạn. Báo cáo chính xác về tình trạng hiện tại của máy lạnh đến khách hàng.
Làm vệ sinh mặt ngoài.
Sử dụng máy bơm áp lực mini cao cấp để làm sạch các tấm lá kim loại của dàn lạnh. Với sự am hiểu về chuyên môn, bảo đảm sẽ không ảnh hưởng đến các board mạch bên trong của máy.
Sau đó các bước tương tự, tiến hành vệ sinh dàn nóng.
Kiểm tra các bộ phận khác như quạt tản nhiệt, tình trạng gas máy lạnh.
Lau sạch thêm một lần nữa, chờ cho các bộ phận khô ráo trong khoảng thời gian 15p, sau đó tiến hành kiểm tra và khởi động máy chạy thử.
Tin đăng cùng chuyên mục