Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa hàng, đại lý, siêu thị bán tủ sấy quần áo Panasonic GYT520 giá xả kho cho mọi nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V422983
Giá
676.000 VNĐ
Ngày đăng
29/07/2021
Hết hạn
31/07/2030
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thương hiệu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tủ sấy quần áo Panasonic GYT520

Giá tham khảo: 799.000 VNĐ
Giá bán: 649.000 VNĐ
Emasu.vn - Hệ thống phân phối tủ sấy quần áo cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam

Tủ sấy quần áo Panasonic GYT520 (Xem chi tiết)

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Click xem chi tiết)

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áo Emasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.

Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.

Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.

 

Máy sấy quần áo khử mùi, diệt khuẩn Emasu Nhật Bản ET308UV (Click xem chi tiết)

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn – giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.

Emasu giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp – Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV màn hình cảm ứng, được tích hợp tính năng khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống nấm mốc toàn phần, chống bạc màu, chống nhăn, giúp quần áo luôn suôn thẳng; ET308UV với 3 chế độ sấy thông minh: Sấy chậm, sấy nhẹ, sấy nhanh. Có thể điều chỉnh với 3 mức công suất: 1.000W – 1.300W – 1.500W khả năng sấy quần áo khô nhanh, tiết kiệm 60% điện năng, hẹn giờ sấy (động ngắt) từ 15  đến 240 phút/ lần, có thể sử dụng nút điều chỉnh trên máy hoặc điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung Inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng sấy đến 20kg quần áo. Đây là loại máy sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.

Xem chi tiết những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV (Xem chi tiết)

 Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 (Xem chi tiết)

 Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)

TỦ (MÁY) SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TOP 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG (Xem chi tiết)

 

MÁY SẤY-TỦ SẤY HAERA-EMASU

 

TỦ SẤY-MÁY SẤY HAERA TOP 1

 Máy sấy quần áo - Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản là giải pháp hữu hiệu nhất trong mùa mưa, mùa nồm, không chỉ làm khô nhanh quần áo mà còn có khả năng diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe hơn. Chính vì vậy, mà máy sấy quần áo Haera-Emasu  được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua rất nhiều.

Với phụ nữ khi có yến tiệc quan trọng, bộ cánh bạn ưng ý nhất vẫn dính ẩm, chỉ việc sấy hong với một ít thời gian với tủ sấy khô áo quần HAERA - EMASU thì tất cả vấn đề đều được xử lý.

Vì có nhiều đặc tính ưu Việt mà tủ sấy làm khô quần áo Haera-Emasu mang lại, bây giờ, người tiêu dùng không còn lo sợ những cơn mưa dai dẳng, không khí ẩm ướt, trang phục hong mãi vẫn ẩm giống xưa kia nữa. tủ sấy khô quần áo vải vóc HAERA - EMASU mang vô số công năng nổi bật như:

MÁY SẤY-TỦ SẤY HAERA-EMASU

Tủ sấy quần áo Haera - Emasu ET304 NHẬT BẢN được trang bị công nghệ sấy nhiệt tiên tiến nên có khả năng sấy quần áo nhanh, hiệu quả, không làm hỏng sợi vải. Sản phẩm hoạt động với công suất 1000-1300-1500W, khối lượng sấy tối đa mỗi lần là 15 Kg. Lồng sấy quần áo Haera - Emasu ET304 NHẬT BẢN được thiết kế khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, có thể phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

 

Máy sấy quần áo Emasu- Haera Nhật Bản-ET304 siêu bền khung inox, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.

Haera-Emasu ET304 Nhật Bản sấy khô quần áo nhanh chóng và không làm sợi vải bị mài mòn hay nhăn nhúm nhờ phương pháp làm khô tĩnh học kết hợp với công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC. Sản phẩm hoạt động có thể điều chỉnh công suất phù hợp, nhiệt độ sấy khoảng 65 độ C. Không chỉ làm khô, tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 NHẬT BẢN còn được trang bị chức năng chiếu tia UV vào 15 phút cuối cùng của quá trình sấy nhằm khử sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên quần áo, từ đó bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

MÁY SẤY-TỦ SẤY TỐT NHẤT

Máy sấy quần áo Haera - Emasu ET304 NHẬT BẢN hoạt động với công nghệ làm nóng PTC thông minh, sản phẩm có thể làm khô quần áo nhanh chóng mà không làm vải bị nhăn. Haera - Emasu ET304 NHẬT BẢN cho phép người dùng tùy chỉnh chế độ hẹn giờ (15-30-60-120-180-240 phút) để phù hợp với khối lượng quần áo và chất liệu vải.

Với điều khiển từ xa, những nỗi lo sợ của bạn sẽ được giải quyết khi có thể thay đổi các chế độ hoạt động của sản phẩm mà không cần đến gần khi máy đang hoạt động. Chế độ này cũng rất tiện lợi nếu người dùng là người dùng cao tuổi hoặc có hạn chế về hoạt động.

Máy sấy quần áo HAERA-EMASU 1106  Nhật Bản sấy nhanh trong vòng 1 giờ, kích thước lớn hơn sản phẩm thông thường 30%, bộ phân tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều Làm khô tại chỗ, khối lượng sấy quần áo lên tới 15-20Kg/lần Đa chức năng: vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ. Nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C Làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo Khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm.

Sức chứa Máy sấy quần áo Haera -Emasu 1106  Nhật Bản lên đến 15-20Kg/lần, phù hợp cho gia đình có số lượng đông người. Máy sấy được nhiều loại đồ khác nhau như gối, áo, mền, mùng...tiện lợi khi mùa mưa hay đông kéo đến. Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Với thiết kế như tủ quần áo thông thường phía trên, khi không có nhu cầu sử dụng, bạn vẫn có thể sử dụng Máy sấy quần áo Emasu - Haera 1106  Nhật Bản như tủ để chứa quần áo như các tủ đồ thông thường mà không có bất kì vướng víu nào, thật tiện dụng.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu 1106  Nhật Bản có nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C. Có khả năng làm khô tại chỗ nhanh chóng trong vòng 1h, loại bỏ được các vi khuẩn gây hại mà không làm nhăn vải. Thêm vào đó, máy vẫn giữ được hương thơm và khử mùi hiệu quả sau mỗi lần sấy

Thay vì sở hữu một cái máy sấy quần áo có hình dạng giống với máy giặt, chỉ tính riêng loại bình thường mức tiền cũng đạt đến gần chục triệu mà chỉ dùng độ 2 đến ba tháng. Trong khi đó người tiêu dùng chỉ việc bỏ ra một lượng tiền khoảng 1-2 triệu là sở hữu ngay được 1 đồ dùng gia đình như Tủ sấy quần áo cao cấp Haera - Emasu 1106 Nhật Bản, do đó tiết kiệm được khoản tiền kha khá mà hiệu quả lại cao gấp bội.

Thiết kế tháo lắp khung lại thuận tiện cất gọn sẽ không làm mất không gian phòng bạn.

Máy sấy quần áo làm khô quần áo, đồ dùng HAERA - EMASU-1106  Nhật Bản giảm thiểu lượng điện do đặc điểm sấy khô mau chóng dẫu đồ vải bạn đặt vào sấy khô có dầy thế nào đi chăng nữa thì cũng ắt khô hẳn trong 1 lần sấy nhé.

Máy sấy quần áo HAERA-EMASU 1106  Nhật Bản cơ với núm vặn cơ học dễ dàng sử dụng điều chỉnh nhiệt để sấy quần áo nhanh khô hơn, sử dụng công suất tiết kiệm điện năng nhưng sấy khô nhanh quần áo luôn được thơm mát, khí nóng giúp diệt nấm mốc gây mùi, không làm phai màu vải, thiết kế đẹp mắt đa chức năng bạn không dùng sấy có thể sử dụng để làm tủ để quần áo.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu 1106 Nhật Bản với khung to gấp đôi, kích thước to hơn 30% so với các dòng máy sấy khác trên thị trường, có kiểu thiết kế 2 tầng, kiểu dáng tủ chữ nhật khung inox sang trọng, tiết kiệm không gian. Được tích hợp tính năng khử mùi diệt khuẩn chống mọi nấm mốc, chống nhăn, chống bạc màu, phù hợp sấy cho mọi chất liệu vải.

Chiếc Tủ sấy quần áo Haera- Emasu Nhật Bản JEG-1106 là một sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất thuận tiện.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu 1106 Nhật Bản một trong những sản phẩm có khả năng làm khô quần áo một cách nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến quần áo.

Một ưu điểm cực kỳ lớn khác của máy sấy quần áo HAERA-EMASU 1106  Nhật Bản chính là chức năng Hẹn giờ lên đến 3 giờ, cho bạn thoải mái thời gian để làm những công việc khác mà không cần lo lắng bồn chồn liệu quần áo đã được sấy khô hẳn hay chưa. Tùy thuộc vào lượng quần áo cần sấy, bạn có thể chọn thời gian từ 1-3 giờ để máy tự hoạt động và sấy khô hoàn toàn.

Những dòng tủ sấy quần áo giá rẻ nhưng lại bền và đẹp dễ dàng sử dụng

 Giữ màu và hương thơm ngát trên quần áo: Nhờ công nghệ sấy đảo chiều và cộng hưởng nhiệt PTC mà quần áo được sấy nhanh nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu vải, không nhăn, bạc hay mất màu quần áo-điều mà rất thường thấy khi làm khô trực tiếp bằng ánh nắng mặt trời. Quần áo nhờ thế cũng giữ nguyên được mùi thơm của nước giặt hay nước xả vải, không lo hôi hám trong mùa mưa ẩm ướt nữa.

Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 180 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 65 độ C. Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,9%. Tiết kiệm tới 60% điện năng so với tủ sấy quần áo truyền thống. Trọng lượng quần áo sấy lớn tới 15-20kg, diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát dài lâu hơn.

Sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ giúp khí nóng được lan tỏa đều trong khi máy hoạt động, từ đó quần áo sẽ được sấy khô toàn diện. Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ, kết hợp với quạt gió tốc độ nhanh, máy có thể sấy được 15-20 bộ quần áo cùng lúc, quá tiện lợi phải không?

Ngoài ra máy có công suất hoạt động hiệu quả, vận hành mượt mà và êm ái nên tiêu thụ điện năng rất ít. Một sản phẩm có hiệu suất làm việc tốt, sấy khô áo quần nhanh chóng, lại tiết kiệm điện năng như Máy sấy quần áo-Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản thì không có lí do gì mà không lựa chọn. Sử dụng Tủ sấy quần áo Haera-Emasu là sử dụng sản phẩm và dịch vụ của sự hoàn hảo, sản phẩm được bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Hãy mua ngay Máy sấy quần áo-Tủ sấy quần áo Haera-Emasu để được hưởng mọi tiện ích tốt nhất cho gia đình mình.

TOP 1 HỆ THỐNG PHÂN PHỐI UY TÍN NHẤT

Hotline: 0972.369.628

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục