Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo ghi nhiệt độ độ chất lượng cao tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089986
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo ghi nhiệt độ độ chất lượng cao tại tphcm

Máy đo ghi nhiệt độ chuyên dụng AZ 88160 là thiết bị đo ghi sử dụng để đo đạc nhiệt độ nhằm kiểm tra mức độ của nhiệt độ tại các môi trường khác nhau ( môi trường không khí và môi trường thí nghiệm.) Thiết bị máy đo ghi nhiệt độ trong không khí thể hiện thông số đo thông qua màn hình LCD lớn phía trước, giúp người dùng dễ sử dụng và kiểm tra kết quả nhanh chóng. Ngoài ra máy đo ghi nhiệt độ AZ 88160 còn có đầu USB lưu trữ thông tin, đưa thông tin vào máy tính và xuất thông tin đo đạc ra file PDF giúp người dùng có thể dựa trên máy đo để phân tích kết quả nhanh chóng nhất có thể. Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng máy đo ghi nhiệt độ giá rẻ được công ty Thịnh Phát phân phối chính hãng.

Đến với công ty Thịnh Phát – Nơi cung cấp và bán máy đo ghi nhiệt độ tphcm uy tín. Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn của chúng tôi nhằm giúp quý khách lựa chọn cho mình một thiết bị đo phù hợp nhất. Máy đo ghi nhiệt độ cầm tay AZ 88160 được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng sử dụng bằng một tay

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại máy đo ghi nhiệt độ khác nhau nhưng chúng ta vẫn không chắc về độ bền cũng như vẫn có nhiều loại máy nhái, không có nguồn gốc rõ ràng. Công ty Thịnh Phát là nơi cung cấp và bán máy đo ghi nhiệt độ chính hãng và uy tín, bởi công ty chúng tôi luôn nhập khẩu các loại máy có nguồn gốc và được bảo hành lên đến 24 tháng. Những thiết bị đo ghi nhiệt độ chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đài Loan luôn mang đến sự an toàn cho người sử dụng, đưa ra kết quả uy tín hỗ trợ quý khách một cách tin cậy nhất.

Thịnh Phát là công ty chuyên cung cấp các loại máy và thiết bị đo ghi uy tín trên thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho quý khách. Mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm cũng như giá của sản phẩm hay bất cứ thông tin về sản phẩm. Xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ quý khách hết lòng.

Thân cảm ơn quý khác đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

Thông tin liên lạc của công ty

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Hotline: 0914 130 988 – 08 6680 3890

Tin đăng cùng chuyên mục