Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cây nước nóng lạnh Fujie WDBD20C

Thông tin mua bán
Mã tin
V422166
Giá
2.549.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2021
Hết hạn
31/07/2026
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thương hiệu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cây nước nóng lạnh Fujie WDBD20C

Giá tham khảo: 2.950.000 VNĐ
Giá bán: 2.549.000 VNĐ
 
- Bảo hành: 24 tháng
- Xuất xứ: Chính Hãng
- Hệ thống phân phối cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20C chính Hãng trên toàn quốc
(Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam)
 

Cây nước nóng lạnh Fujie WDBD20C

Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20C với công nghệ Nhật Bản, thiết kế 3 vòi nóng/lạnh/thường riêng biệt cùng ngăn bảo quản thực phẩm, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như giải khát, pha trà, pha mỳ,… Phù hợp cho mọi không gian từ văn phòng, gia đình, trường học, bệnh viện hay những quán ăn.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

– Hệ thống bảo vệ quá tải điện áp, tự ngắt khi hết nước hay khi đủ nhiệt giúp tiết kiệm điện năng

– Thiết kế 3 vòi nóng/lạnh/thường riêng biệt và thuận tiện cho nhiều nhu cầu sử dụng nước khác nhau.

– Công nghệ làm nóng siêu tốc, dung tích làm nóng 5 lít/giờ giúp bạn thuận tiện và nhanh chóng có được những tách trà hay những cốc mỳ mà không tốn quá nhiều công sức.

– Công nghệ làm lạnh bằng block giúp làm lạnh nhanh và bền hơn so với các cây nước nóng lạnh khác dùng chip hay quạt gió. Máy nén môi chất lạnh R134a được sử dụng trong cây nóng lạnh FujiE WDBD20C không gây cháy nổ, không độc hại, không ảnh hưởng xấu tới cơ thể người, và đặc biệt thân thiện với môi trường với ODP (chỉ số phá hủy tầng ozon) = 0.

– Công nghệ: làm lạnh Block ( máy nén môi chất lạnh R134a )

– Có khóa an toàn vòi nóng

– Ngăn chứa rộng rãi để bảo quản thực phẩm

– Mô tả: làm nóng với làm lạnh

– Kiểu dáng to đẹp, chắc chắn hơn, ngăn chứa đồ rộng hơn cây nước cùng loại trên thị trường

– Màu vàng đồng kết hợp màu trắng sang trọng, công suất làm lạnh tốt hơn so với các dòng cây nước cùng loại trên thị trường

– Công nghệ Nhật Bản, xuất xứ chính hãng

– 2 công tắc bật nước nóng và nước lạnh được thiết kế đằng sau thân máy, để cho người dùng thuận tiện trong việc bật công tắc làm lạnh và làm nóng nước

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

-Tên sản phẩm: Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20C

– Model: WDBD20

– Được thiết kế 3 vòi ( nóng – thường – lạnh )

– Thời gian làm lạnh : 1.5L/h ~ 5~10℃

– Thời gian làm nóng:  5.0L/h ~ 85  – 95℃

– Công suất làm lạnh: 85W

– Công suất làm nóng: 550W

– Điện áp: 220V – 50Hz.

– Kích thước:  325×345×1000mm

– Trọng lượng sản phẩm: 14.5 Kg

– Tổng trọng lượng bao bì: 15.8 Kg

– Xuất xứ: Chính hãng

– Bảo hành: 24 tháng

Các loại cây nước nóng lạnh cao cấp (Click xem)

Hệ thống phân phối cây nước nóng lạnh Fujie WDBD20C chính hãng, trên toàn quốc
Hệ thống phân phối cây nước nóng lạnh Fujie WDBD20C chính hãng, trên toàn quốc

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CÂY NÓNG LẠNH UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Emasu.vn – Hệ thống phân phối cây nước nóng lạnh FujiE chính Hãng trên toàn Quốc

Nơi bán Cây nước nóng lạnh giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

NƠI BÁN CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT

 

EMASU.vn là Siêu thị điện máy quốc tế có một đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên năng động, có tinh thần nhiệt huyết cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Với phương trâm "Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, vì lợi ích khách hàng là trên hết" EMASU.VN đề ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng và quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của siêu thị. Vì vậy mà khi có nhu cầu mua  Cây nước nóng lạnh thì EMASU.VN cũng là địa chỉ bạn nên quan tâm đến hàng đầu.

Với khẩu hiệu “Không ngừng phát triển vì lợi ích khách hàng”, EMASU.vn đã hội tụ được nhiều thành viên từ Ban Lãnh đạo đến chuyên viên có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là một trong những hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu ra đời tại Hà Nội, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại & thiết bị giải trí số, viễn thông…. Và tại Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế EMASU.vn có bán các thương hiệu Cây nước nóng lạnh nổi tiếng như:…. Fujie, Kangaroo, Karofi, Emasu, Sunhouse, Saiko, Alaska, Toshiba, Midea, Electrolux, Dako, Nagakawa, Ramisi, Daiwa , Haera , Emasu, …  đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sản phẩm bán tại Siêu thị điện máy quốc tế Emasu.vn luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Emasu đã nhanh chóng trở thành thương hiệu điện máy uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua sắm.

Tại Emasu, các sản phẩm chính hãng luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Emasu luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không truy cập website www.emasu.vn hoặc đến với các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối của Emasu.vn trên toàn quốc để sở hữu ngay Cây nước nóng lạnh chất lượng nhất để đánh bay ngay những cơn nắng nóng oi bức nào.

Tại Siêu thị điện máy quốc tế EMASU Cây nước nóng lạnh đang là mặt hàng bán rất hút khách trong thời gian gần đây. Tại Siêu thị điện máy quốc tế EMASU quạt điều hoà có đa dạng các thương hiệu tên tuổi như: Fujie, Kangaroo, Karofi, Emasu, Sunhouse, Saiko, Alaska, Toshiba, Midea, Electrolux, Dako, Nagakawa, Ramisi, Daiwa, Haera, Emasu ...Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn (www.emasu.vn – Hotline: 0972369628).

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH CAO CẤP, CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ, UY TÍN SỐ 1 THỊ TRƯỜNG

Cây nước nóng lạnh Fujie

Cây nước nóng lạnh Karofi

Cây nước nóng lạnh Kangaroo

Cây nước nóng lạnh Sunhouse

Cây nước nóng lạnh Saiko

Cây nước nóng lạnh Emasu

TOP 1 CỬA HÀNG BÁN CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH UY TÍN NHẤT

Tin đăng cùng chuyên mục