Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bút đo độ mặn chuyên dụng AZ8371 giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089308
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2016
Hết hạn
20/12/2017
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bút đo độ mặn chuyên dụng AZ8371 giá rẻ tại tphcm

Máy đo độ mặn giá rẻ mã số AZ8371 là loại thiết bị còn được gọi là bút đo độ mặn được thiết kế gọn nhẹ như một loại bút đo 3 trong 1, Máy đo độ mặn có thể dùng để đo được nhiệt độ môi trường; và đo độ mặn dung dịch, tất cả những kết quả đều được hiển thị trên màn hình LCD phía bên rìa của bút đo nhiệt độ hoặc của máy đo độ mặn trong muối. Bút đo độ mặn thường được sử dụng để đo độ mặn trong dung dịch muối nhằm giúp mọi người kiểm soát được độ mặn trong dung dịch, hỗ trợ chăm sóc tốt cho cây trồng và tạo môi trường sống ổn định cho các loài sinh vật thủy hải sản.

Máy đo độ mặn trong nước biển được thiết kế nhằm hạn chế thời gian đo đạc, bởi khi chúng ta sử dụng loại máy này, kết quả của độ mặn chúng ta cần đo đều được nhận lại chỉ bởi vài thao tác đơn giản khi bấm những nút cố định trên máy. Bút đo độ mặn chuyên dụng AZ8371 là loại máy đo kỹ thuật số dạng cầm tay được thiết kế dễ dàng sử dụng, đầu dò chống nước theo tiêu chuẩn IP65 và ngoài ra còn có khả năng bù nhiệt độ tự động.

Kết quả Máy đo độ mặn cầm tay đều được cho ra nhanh chóng với kết quả chính xác lên đến 99% mà không cần tốn thời gian chờ đợi kiểm ta như vào những thời gian trước. khi công nghệ chưa phát triển. Bút đo độ mặn còn có chế độ tự ngắt nguồn tự động, giảm tối đa khả năng tiêu tốn pin , nếu không sử dụng trong 20 phút, bút đo độ mặn sẽ tự động tắt . Trọng lượng của bút chỉ có 110gram, nhưng kết quả cũng như khả năng của loại máy này mang đến cho người sử dụng là vô cùng to lớn.

Máy đo độ mặn chuyên dụng được dùng để đo độ mặn của muối, của nồng độ nước biển, ngoài ra còn được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, nước mắm và ngành công nghiệp nuôi trồng thủy hải sản.

Công ty Thịnh Phát luôn tự hào bởi là công ty chuyên phân phối chính hãng các loại máy đo độ mặn chuyên dụng cũng như các loại máy đo nồng độ khác. Đến với công ty Thịnh Phát, khách hàng sẽ có cơ hội tìm được những dòng thiết bị hiện đại với giá cả phải chăng.

Những loại thiết bị máy đo được bán tại công ty Thịnh Phát đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng và bảo hành máy tại công ty lên đến một năm. Chúng tôi đều mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất, hỗ khách hàng trong quá trình đo đạc. Chúng tôi biết rằng các thiết bị đo độ mặn đều vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp và sản xuất, bởi chúng ảnh hưởng đến quá trình cho ra sản phẩm tối ưu. Nếu sử dụng những thiết bị không tốt, số liệu đưa ra không chính xác sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng và sự tin tưởng của khách hàng đối với sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm của công ty.

Công ty Thịnh Phát luôn mong muốn trở thành nơi  bán máy đo độ mặn uy tín nhất tại TPHCM và trên cả nước với giá cả phù hợp. bất cứ thông tin liên hệ, quý khách có thể gọi điện trực tiếp để chúng tôi hỗ trợ quý khách.

Mọi thông tin liên hệ về của giá máy đo độ mặn tphcm , quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại sau:

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

Tin đăng cùng chuyên mục