Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Báo giá các loại barie tự động phổ biến hiện nay 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V420471
Giá
59 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2021
Hết hạn
22/06/2022
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn hậu
Điện thoại
0962218547
Địa chỉ
55/1/11 đường cây keo p. Tam phú thủ đức, 55/1/11 đường cây keo p. Tam phú thủ đức
Nội dung chi tiết

BÁO GIÁ CÁC LOẠI BARIE TỰ ĐỘNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY 2021

Hiện nay trên thị trường có những mẫu barie đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để có thể cho các lựa chọn. Nhưng nếu có nhu cầu muốn mua sản phẩm thì đến những nơi uy tín, những doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và bảo hành lâu dài.

Công ty PTH VINA là một trong những đơn vị cung cấp và là lắp đặt barie tự động hàng đầu tại Việt Nam. Tồn tại hơn 10 năm và cung cấp cho hàng ngàn khách hàng cả nước.

Sau đây, chúng tôi, xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại barie tự động phổ biến hiện nay và cung cấp vài thông tin về giá tiền để có sự lựa chọn.

1. Các loại barie tự động phổ biến hiện nay

Barie tự động Baisheng BS-306

Barie tự động Baisheng BS-306

Barie tự động Baisheng BS-306 là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay vì giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm duy trì hoạt động liên tục từ 4 năm đến 6 năm.

Tuy nhiên, nhưng dòng tốc độ cao của hãng này thì không được hoàn hảo như dòng barie tự động BS-306-6S. Cường độ hoạt động cao và liên tục dễ dẫn dến cảm biến hành trình nhanh hư, main dễ bị cháy cầu chì hoặc chíp xử lý.

Nói về giá cả thì barie tự động này có giá dao động từ 12.000.000 đồng/ bộ đến 15.000.000 đồng/ bộ tùy dòng, tùy mẫu mã.

Barie tự động MAG – Malaysia

Barie tự động Mag Malaysia
Barie tự động Mag Malaysia

Barie tự động MAG cũng làm một trong những loại được ưa chuộng lắp đặt ở Việt Nam Vì chất lượng của sản phẩm tương đương với hàng Ý.

Tuy nhiên, nhượt điểm lớn của sản phẩm này sử dụng remote từ xa thông qua bộ nhận sóng vì vậy, khoảng cách xa nhất để sử dụng remote cũng tầm 20m trở lại.

Ngoài ra, tốc độ nhanh nhất của dòng này cũng là 1.8s, sử dụng cho hệ thống giữ xe thông minh khu công nghiệp có số lượng 2000 người trở lại là ổn định.

Về giá thành thì barie tự động MAG có giá dao động từ 19.500.000 đồng/ bộ đến 24.500.000 đồng/ bộ tùy mẫu mã.

 

2. Cách chọn mua barie tự động tốt nhất

Tìm hiểu về barie tự động

Trước khi chọn mua barie tự động để sử dụng, quý khách hàng cần tìm hiểu sơ qua về thiết bị này như là: màu sắc, mẫu mã, đời sống, tốc độ, độ dài tay cần barie…

Và sau đó là xem xét mặt bằng thực tế cần lắp đặt barie tự động để từ đó chọn được loại barie phù hợp về màu sắc phong thủy hay không? Phù hợp về tốc độ đóng mở barie, phù hợp về chiều dài tay cần barie để chắn cổng.

Xác định nhu cầu lắp đặt barie tự động

Tìm hiểu nhu cầu lắp đặt barie tự động để làm gì? Từ đó chọn được loại barie phù hợp.

Công ty PTH VINA xin đưa ra một vài gợi ý để quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu chỉ lắp đặt một barie chắn cổng bấm nút lên xuống quản lý xe ra vào phải thông qua bảo vệ, khai báo thông tin cho bảo vệ thì sử dụng barie tự động BS-306 -6s thì phù hợp nhất về giá tiền và chất lượng.

Nếu lắp đặt barie tự động kết hợp với máy giữ xe thông minh ở những bãi giữ xe nhỏ thì nên chọn loai barie tự động tốc độ từ 3s đến 1.5s là phù hợp và barie tự động BS -306 vẫn là một sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Đối với các khu công nghiệp số lượng người ra vào nhiều cùng một thời điểm thì nên chọn lắp đặt barie tự động MAG  để tốc độ nhanh hơn, hoạt động bền bỉ hơn, ổn định hơn.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ HỖ TRỢ BẠN TỐT NHẤT

Liên lạc với chúng tôi để được báo giá tốt nhất

Chúng tôi muốn nghe những yêu cầu từ bạn

CÔNG TY PTH VINA

Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0962 218 547 (Ms.Triều)

Zalo:    0962 218 547 (Ms.Triều)

Tin đăng cùng chuyên mục