Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán máy đo nồng độ CO2 chính hãng tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089471
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2016
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
434
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bán máy đo nồng độ CO2 chính hãng tại tphcm

Không còn giống như những năm trước đây, máy đo nồng độ co2 trong không khí ngày nay đã mang một hình mẫu mới, đi đầu đó chính là sự tiện dụng và tiết kiệm thời gian. Máy đo nồng độ CO2 hiện nay với mẫu mã và thiết kế gọn nhẹ, đơn giản dễ mang theo trong người và khả năng đưa ra kết quả khi đo là vô cùng nhanh chóng chưa đến 10 giây, chúng ta đã có ngay được nồng độ CO2 trong môi trường mà mình đang sinh sống, và biết được nồng độ này có ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân hay không?

Sử dụng  máy đo nồng độ co2 cầm tay giúp cho người dùng kiểm soát nồng độ CO2 , xử lý khi nồng độ CO2 vượt ngưỡng cho phép, tránh gây ra những tác hại xấu về môi trường sống của bản thân cũng như trong ngành công nghiệp nuôi trồng thủy hải sản. Máy đo nồng độ CO2 chuyên dụng thường được sử dụng như một công cụ phát hiện sự tồn tại của các chất khí tại một khu vực mà chúng ta muốn tìm hiểu, Qua máy đo nồng độ CO2 giúp chúng ta phát hiện được lượng CO2 bị rò rỉ , giúp kiểm soát và sửa chữa những lỗi hệ thống một cách nhanh nhất bởi CO2 là một loại chất không màu không mùi và không vị, chúng ta không thể kiểm tra bằng mắt thường , loại chất này vô cùng nguy hiểm và độc hại, khi hít phải lượng lớn CO2 trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe của bản thân.

Máy đo nồng độ CO2 chuyên dụng sẽ giúp ta nhanh chóng kiểm tra nồng độ CO2 trong không khí, kết quả được đưa ra một cách nhanh chóng và hiển thị rõ ràng qua màn hình LCD trên mặt thiết bị đo , khi lượng CO2 bị vượt quá ngưỡng an toàn cho phép, thiết bị đo nồng độ CO2 sẽ phát tính hiệu báo động cho mọi người.

Công ty Thinh Phát tại Tphcm là địa điểm cung cấp các loại máy đo chính hãng được nhập khẩu và có xuất xứ rõ ràng. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và sự hỗ trợ tối đa để giúp quý khách mua được một thiết bị đo nồng độ phù hợp với mục đích sử dụng. Chúng tôi còn hỗ trợ giao tận nơi cho những khách ở ngoại thành thành phố.

Máy đo nồng độ CO2 giá rẻ tại công ty Thịnh Phát luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách bởi chất lượng của thiết bị.

Mọi thắc mắc về việc mua bán máy đo nồng độ CO2 tại công ty Thịnh Phát, quý khách vui lòng liên hệ về số điện thoại và địa chỉ liên hệ bên dưới đây để nhân viên tại công ty hỗ trợ quý khách. Ngoài máy đo nồng độ CO2 công ty chúng tôi vẫn còn cung cấp những loại máy đo nồng độ khác, đáp ứng tất cả những nhu cầu của quý khách.

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục