Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán máy đo ghi nhiệt độ - thiết bị đo nhiệt độ chính hãng giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089416
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2016
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bán máy đo ghi nhiệt độ - thiết bị đo nhiệt độ chính hãng giá rẻ tại tphcm

Máy đo ghi nhiệt độ trong không khí hay còn được gọi là thiết bị đo nhiệt độ hỗ trợ người sử dụng đo và đánh giá nhiệt độ nguồn nhiệt với độ chính xác lên đến 99,9%. Dòng máy đo nhiệt độ đều được thiết kế với khả năng đo đạc từ xa bằng bức xạ và kèm theo đó là kĩ thuật laze để đo được nguồn nhiệt.

Máy đo ghi nhiệt độ cầm tay được thiết kế hiện đại với đầu USB nhằm đưa dữ liệu trực tiếp vào máy tính, rút ngắn khả năng chép tay số liệu vào máy tính, đồng thời khả năng đưa kết quả số liệu sẽ trở nên nhanh chóng dễ dàng cũng như khả năng lưu trữ đều ở mức độ cao. Máy được thiết kế như một loại USB thu nhỏ, chúng ta chỉ cần đo kế quả và dữ liệu quan sát được vào máy tính thông qua đầu đọc USB mà không cần bất cứ phần mềm hỗ trợ nào khác, dữ liệu khi đưa vào máy sẽ xuất ra file Excel hoặc PDF vô cùng thuận tiện cho mọi người.File PDF sau khi xuất ra còn cho kết quả bằng hình ảnh biểu đồ và danh sách dữ liệu chi tiết vô cùng lí tưởng , hỗ trợ người sử dụng tối ưu nhất.  

Có thể nói rằng máy đo ghi nhiệt độ chuyên dụng là một trong những dòng thiết bị hiện đại và tối ưu nhất hiện nay trên thị trường các loại máy đo nhiệt độ.

Máy đo ghi nhiệt độ chính hãng còn có ưu điểm đó chính là vô cùng nhỏ gọn, sẽ dễ dàng khi đem máy ra ngoài mà không có bất cứ sự bất tiện nào. Với màn hình LCD cỡ lớn sẽ giúp mọi người dễ dàng ghi nhận lại số liệu hoặc kiểm tra số liệu bằng mắt, phím count trên máy còn hỗ trợ chúng ta xem được kết quả về các số giá trị tối đa và giá trị tối thiểu mà máy ghi nhận được trong quá trình đo đạc.  

Công ty Thịnh Phát là địa chỉ tin cậy Bán máy đo ghi nhiệt độ tphcm chất lượng cao. Tất cả các dòng máy đo lại công ty Thịnh Phát luôn được nhập khẩu từ nước ngoài và được phân phối chính hãng, bảo hành một năm. Công ty chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại nhất, uy tin nhất, phù hợp với quý khách nhất. Ngoài sản phẩm về máy đo nhiệt độ, chúng tôi còn cung cấp đến với quý khách các loại máy đo như máy đo độ ẩm, máy đo độ mặn, máy đo độ ph, máy đo nồng độ oxy hòa tan… Quý khách sẽ có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân tại công ty Thịnh Phát chúng tôi.

Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc về máy đo ghi nhiệt độ giá rẻ được bán tại công ty chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp để chúng tôi có thể giúp quý khách trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp qua địa chỉ và số điện thoại liên hệ dưới đây:

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

Tin đăng cùng chuyên mục