Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ưu điểm vượt bậc tại Swan park

Thông tin mua bán
Mã tin
V437479
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2022
Hết hạn
07/04/2023
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Mỹ Đức » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dự án Swan Park Onsen là cái tên được nhắc đến nhiều và khuấy đảo cả thị trường BĐS vào năm 2021. Với ý tưởng độc đáo về tiện ích mang lại cùng vị trí tầm view vô cùng ấn tượng, dự án hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có cho cư dân tại đây. Cùng tìm hiểu thêm về dự án được mệnh danh là “resort khoáng nóng giữa lòng Ecopark” ngay trong bài viết sau đây nhé!

Vị trí đắc địa

Nằm dọc theo công viên Hồ Thiên Nga và đường vịnh đảo khoảng 7,5km. 

Tổ hợp Swan Park Onsen là sự kết hợp hài hòa giữa giao thông thuận tiện trên tuyến đường vành đai Vịnh Đảo rộng 30m, không gian sống xanh tuyệt mỹ bên cạnh hồ Thiên Nga thơ mộng và một quần thể tiện ích phong phú bậc nhất.

Ưu điểm vượt bậc tại Swan park

Giữa hàng ngàn bom tấn BĐS nổ ra, Swan park Onsen vẫn được đánh giá là một trong top đầu dẫn dắt thị trường BĐS lúc bấy giờ, nhờ vào:

  • Giá trị khác biệt: Sự khác biệt lớn nhất tại các căn hộ Swan Park đó chính là dòng suối khoáng nóng Onsen tiêu chuẩn Nhật Bản. Dòng suối nước nóng Onsen đầy khoáng chất mang tới giá trị trị liệu về sức khỏe chưa từng có ở Việt Nam.
  • Tiềm năng kinh doanh: Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi nằm trong trung tâm KĐT Ecopark, kết hợp với dòng suối khoáng nóng quý hiếm đến mỗi căn hộ tại. Swan Park có giá trị tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn không thể bỏ lỡ. Chính vì thế hàng triệu du khách đổ xô về đây khi sản phẩm được tung ra thị trường. Có thể là với mục đích được vui chơi, trải nghiệm và nâng cao sức khỏe hay là cho thuê kinh doanh thu lợi.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Swan park Onsen

Chủ đầu tư mong muốn Swan park sẽ là một tổ hợp căn hộ cao cấp vừa mang lại không gian thoải mái hòa quyện cùng thiên nhiên vừa có một sức hút lớn, thỏa mãn được khao khát của khách hàng về nhu cầu sức khoẻ. Cùng điểm qua những tiện ích đẳng cấp tại Swan park, một trong những điểm thu hút nhất tại đây.

  • Gồm 14 bể khoáng nóng – lạnh trị liệu, phục hồi và tái tạo năng lượng đạt chất lượng tiêu chuẩn Resort 6 sao 
  • 5 phòng xông hơi tiện lợi theo chủ đề,bao gồm: Xông hơi kiểu Thuỵ Điển – Xông đá muối Himalaya – Xông lạnh – Xông nóng – Xông thảo dược. Tối ưu hiệu quả sau quá trình trị liệu khoáng nóng
  • Tổ hợp hồ bơi thác nước 9 tầng cao 20m mang đến khung cảnh thiên nhiên vô cùng chân thật.
  • Tổ hợp Detox và Spa lớn nhất Việt Nam, được vận hành khép kín chia thành 3 phân khu Detox, Central spa, Aqua spa.
  • Ngoài ra, còn có vườn trà Nhật rộng 1,8ha, Suối cá Koi với 7 thác xung quanh…
  •  

 

  Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về siêu phẩm

Tin đăng cùng chuyên mục