Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tranh phù điêu treo tường trang trí nhà đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V417393
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2021
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Điện thoại
0983067468
Địa chỉ
Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tranh phù điêu tư quý treo tường

- Một không gian sống đẹp là một không gian sống được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức. Tất cả phải hài hòa, hợp lý để thể hiện gu thẩm mỹ, con mắt nghệ thuật tinh tế, sự tỉ mỉ và đẳng cấp của gia chủ. Không chỉ có đồ nội thất mà sự xuất hiện của một bức tranh nhỏ xinh độc đáo, đúng gu và giàu chất nghệ thuật cũng sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và trọn vẹn hơn.

Không gian phòng khách đẹp với phù điêu sen tốt cho phong thủy

- Tranh phù điêu là một sản phẩm trang trí rất phổ biến và được yêu thích hiện nay. Sản phẩm mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau, vậy nên ngoài việc mang về cho riêng ngôi nhà của mình thì đây cũng là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa. Sang trọng, tinh tế trong từng đường nét chính thể hiện sự tôn trọng, gửi gắm những lời chúc thông qua ý nghĩa của bức phù điêu.

Tranh phù điêu trang trí nội thất

Tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ, chúng tôi không chỉ cung cấp các mẫu phù điêu trang trí đẹp, chất lượng cao với mức giá tốt. Mà còn được trải nghiệm những dịch vụ, ưu ái tuyệt vời cùng sự hỗ trợ trong thiết kế, thi công lắp đặt phù điêu n trang trí theo yêu cầu, phong cách riêng. Vậy nên nếu  bạn đang muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm phù điêu trang trí cho ngôi nhà của mình. Hay cần tư vấn hỗ trợ, chúng tôi sẵn lòng tư vấn thiết kế miễn phí, cung cấp và thi công lắp đặt phù điêu trang trí, thi công tiểu cảnh đẹp theo mong muốn của khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất. Chi tiết vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudieu.com.vn/

Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

 

Tin đăng cùng chuyên mục