Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trang trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Thìn

Thông tin mua bán
Mã tin
V106054
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Nguyên
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Xét về góc độ tử vi, Con rồng là một loài vật thiêng liêng và được tôn sùng nhất trong 12 con giáp, rồng tượng trưng cho long phụng, cao quý và quyền uy, người tuổi Thìn thường rất thông minh, lanh lợi lại có thiên bẩm tính cách làm lãnh đạo. Nếu biết nắm bắt cơ hội, chắc chắn sự nghiệp công danh sẽ sãng ngời, được nhiều người kiêng nể.

Điểm mạnh của người tuổi Thìn là sự quyết đoán, cầu tiến nhưng điểm yếu cũng lại từ điểm mạnh mà có đó là sự nóng này. Điều này vô tình khiến con đường tài lộc, công danh sự nghiệp bị ảnh hưởng rất nhiều, vậy làm sao để chấn an những điềm xấu và phát huy những điểm mạnh? Đó chính là dựa vào năng lượng vốn có từ vũ trụ, điều hòa các nguồn sinh khí thông qua nơi nở nhà mình. Tạo ra thật nhiều các vận khí và tài khí để áp chế các tà khí.

4 hướng tốt để bài trí phòng khách là Tây – Sinh khí, Đông Bắc – Thiên Y, Tây Nam – Diên Niên, Tây Bắc – Phục Vị. Sinh khí là hướng mang nhiều tài lộc, sức khỏe, Thiên Y là hướng có quý nhân phù trợ, Diên Niên là hướng có sức khỏe dồi dào, tránh ốm đau bệnh tật, Phục vị là đường công danh thuận buồm xuôi gió.

nguồn: http://phongthuythienviet.com/trang-tri-phong-khach-hop-phong-thuy-ruoc-tai-loc-cho-nguoi-tuoi-thin/

>>> Xem thêm: tư vấn phong thủy dành cho nhà ở

 
Tin đăng cùng chuyên mục