Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng hợp các loại dung dịch chăm sóc xe tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V440549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2022
Hết hạn
16/06/2023
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dung dịch tẩy rửa, vệ sinh thuộc các dòng thiết bị chăm sóc xe không thể thiếu trong quy trình chăm sóc xe tại nhà hay các garage chuyên nghiệp. Vậy loại dung dịch rửa xe nào tốt nhất và nên dùng? 
 
Top 3 nước rửa xe tốt nhất hiện nay
ớc vệ sinh nội thất ô tô Texil – EkokemikaTexil – Ekokemika
Đây là một trong những sản phẩm dung dịch vệ sinh nội thất ô tô chất lượng được các chuyên gia chăm sóc ô tô hàng đầu khuyên dùng. Với Texil – Ekokemika, các bề mặt, chi tiết bên trong chiếc xế yêu của bạn sẽ được làm sạch và bảo dưỡng hoàn hảo, lúc nào cũng sạch đẹp sáng bóng như mới. Đây là sản phẩm chăm sóc nội thất ô tô rất nổi tiếng của thương hiệu Ekokemika, Iatlia.
 
Ưu điểm vượt trội của nước rửa nội thất ô tô Texil
- Texil sở hữu công thức đặc thù, là sản phẩm chuyên biệt trong chăm sóc, vệ sinh nội thất ô tô, giúp làm sạch và khử mùi hiệu quả. Do dung dịch an toàn, không tạo quá nhiều bọt nên bạn dễ dàng sử dụng bằng tay, hoặc máy phun hút đều được.
- Dung dịch vệ sinh xe oto Texil không làm ảnh hưởng đến bề mặt nội thất xe, gây tình trạng khô nẻ, không hại da tay và đặc biệt có mùi hương rất dễ chịu.
 
Hướng dẫn sử dụng nước tẩy rửa Texil Ekokemika
- Đối với máy giặt thảm phun hút: Tỉ lệ 1:15 hoặc 1:20 đều được.
- Trường hợp dùng bình xịt nội thất cầm tay: Tỉ lệ 50-100 gram dung dịch pha với 1 lít nước.
- Dung dịch sau khi được pha với tỷ lệ chính xác, tiến hành phun đều lên từng vùng nhỏ cần làm sạch. Dùng bàn chải chà nhẹ đối với những vết bẩn cứng đầu, rồi dùng giẻ sạch lau lại các vết bẩn đã tan.
 
Giá tham khảo: 370.000đ
 
Bọt vệ sinh nội thất ô tô đa năng Wurth Interior cleaner
Sản phẩm cuối cùng trong top 5 dung dịch vệ sinh nội thất ô tô tốt nhất hiện nay, đó là chai xịt đa năng Wurth Interior cleaner. Đây là bình xịt làm sạch nội that ô tô cho hiệu quả cao trong việc làm sạch các chi tiết thuộc nội thất xe, giúp xe luôn giữ được không gian bên trong sạch sẽ, thoáng mát.
 
Ưu điểm nổi bật của chai xịt Wurth Interior cleaner
- Giúp làm sạch hiệu quả bụi bẩn, tàn dư thuốc lá, các chất bẩn cứng đầu bám trên các bộ phận làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, da bọc, sơn dầu, kính…
- Bình xịt dạng bột dễ dàng sử dụng, đặc biệt khi làm sạch trên bề mặt thẳng đứng sẽ không bị chảy dung dịch.
- Thành phần bọt vệ sinh nội thất ô tô Wurth Interior cleaner chứa phụ gia chống tĩnh điện nên có khả năng bảo vệ chống bám bụi tạm thời trên các bề mặt, giúp vật liệu sạch lâu hơn.
- Sản phẩm cho khả năng khử sạch mùi hôi nội thất xe, lưu lại hương thơm tươi mát sau mỗi lần sử dụng.
 
Hướng dẫn sử dụng bình xịt Wurth Interior cleaner
- Trước khi xịt cần lắc đều chai, sau đó xịt trực tiếp lên vị trí cần vệ sinh.
- Để 3-5 giây sau đó dùng khăn mềm lau lại.
- Nếu cần, lặp lại quá trình sử dụng như trên.
Giá bán tham khảo: 249.000đ
 
Dung dịch chăm sóc nội thất Sonax Car Interior Cleaner
Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Sonax có tác dụng làm sạch cho hầu hết các hạng mục nội thất của ô tô như: ghế nỉ, ghế da, vải bọc, trần xe, táp-pi, táp-lô, cửa sổ trời… Nước rửa xe Sonax Car Interior Cleaner còn có thể dùng để làm sạch ghế da, ghế sofa nỉ,  nệm ngủ cùng các vật dụng khác trong nhà rất tiện lợi và hiệu quả.
 
 Điểm nổi bật của dung dịch làm sạch nội thất ô tô Sonax
- Nước vệ sinh nội thất ô tô Sonax sở hữu công thức tạo bọt tiên tiến, giúp làm sách hiệu quả, triệt để sâu bên trong các loại vải, nỉ thuộc nội thất xe ô tô.
- Đây được xem là dung dịch vệ sinh đa năng khi ngoài làm sạch hiệu quả cho nội thất xe hơi, còn có khả năng làm sạch nội thất trong nhà như ghế sofa, ghế nệm, nệm ngủ…
- Khả năng làm sạch toàn diện, nhanh chóng, bất kể đó là vết bẩn cứng đầu, vết bẩn từ vải bọc, nhựa, nệm da hay tay nắm, trần xe, cửa sổ trời…
- Bọt vệ sinh nội thất ô tô Sonax Car Interior Cleaner lưu lại hương thơm dễ chịu, tươi mát sau mỗi lần sử dụng.
 
Cách dùng dung dịch vệ sinh ghế da ô tô Sonax
- Lấy chai dung dịch phun lên vùng cần vệ sinh, sau đó dùng chổi hoặc mouse thoa đều rồi lau sạch bằng vải.
- Dùng Sonax Cockpit Cleaner hoặc Sonax Trim protectant để bóng lâu dài những phần nhựa Sonax khử mùi để làm tươi mát không khí trong xe.
- Tùy theo độ bẩn của nội thất xe, mỗi lần có thể sử dụng hết khoảng 40-150ml dung dịch Sonax.
Giá bán tham khảo: 170.000đ
 
Trên đây là Top 3 dung dịch chăm sóc xe tốt nhất hiện nay.Nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào thì Thiết bị Chăm sóc xe Lộc Phát sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn. Ở đây chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100%. Chế độ bảo hành minh bạch cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp nhiệt tình.
Trong thời gian bảo hành nếu máy có hư hỏng, sẽ có đội kỹ thuật chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.
Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:
 
Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/
 
HOTLINE: 0911792424
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục