Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V486183
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2022
Hết hạn
31/10/2025
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Một trong những dòng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc nhập khẩu tốt nhất hiện nay phải kể đến đó chính là tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine. Để hiểu hơn về những giá trị mà sản phẩm này mang lại, mọi người hãy dành chút thời gian để tham khảo trong bài chia sẻ dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất. Với khả năng hỗ trợ khoảng gần 200 công dụng, tinh dầu thông đỏ cao cấp được ví như "khắc tinh" của người mỡ máu, tiểu đường.
[IMG]
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc nhập khẩu
Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ, được chọn lọc kỹ lưỡng từ những cây thông trên 100 năm tuổi. Đây là một loại dược liệu quý, đang được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ. Lá cây thông đỏ được chứng nhận là nguyên liệu hạng A, tốt nhất trên thị trường.
Kết hợp với công nghệ SD tiên tiến, mang đến tinh dầu chất lượng nhất, có hàm lượng dưỡng chất cao nhất, độ tinh khiết tuyệt đối. Để chiết xuất được 1 viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc nhập khẩu, phải cần đến 2,7 kg lá thông đỏ hạng A để chiết xuất. Trong mỗi viên tinh dầu có chứa khoảng 5000 dưỡng chất và có khả năng hỗ trợ gần 200 công dụng khác nhau.
Vỏ nang được chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Vỏ nang thực vật giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Một số công dụng mà tinh dầu thông đỏ mang lại
Có thể nhận thấy rằng, tinh dầu thông đỏ là một trong những sản phẩm giúp hỗ trợ toàn diện nhất. Được người tiêu dùng đánh giá rất cao, sau đây là một số thông tin về công dụng của nó.
- Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa một số bệnh cho cơ thể.
- Kháng viêm, giảm sưng hiệu quả đối với vét thương trong và ngoài da.
- Ổn định huyết áp, phòng ngừa tim mạch nhờ khả năng làm sạch thành mạch, đánh tan cục máu đông.
- Giảm mỡ máu, hạ đường huyết hiệu quả. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và ví như "khắc tinh" của người mỡ máu.
- Tiếp theo phải để đến đó chính là khả năng tăng cường chức năng của gan, phòng ngừa một số bệnh về gan hiệu quả.
- Trong tinh dầu có thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cân bằng một số gốc tự do, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da, lưu giữ lại thanh xuân.
- Tiếp theo đó chính là khả năng dưỡng da, làm đẹp, làm mờ thâm nám - tàn nhang. Với khả năng này, sản phẩm không chỉ sử dụng uống hàng ngày mà còn được rất nhiều phái đẹp quan tâm để dưỡng da.
- Giúp cơ thể hạn chế được một số tế bào ung thư, u phát triển ở mức độ sơ khai nhất. Đồng thời sớm phát hiện ra tế bào lạ để tiêu diệt chúng từ sớm, mang lại cơ thể luôn khỏe mạnh.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc nhập khẩu giá bao nhiêu?
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp nhập khẩu Royal Korean Red Pine được niêm yết: 6,880,000 vnđ. Đây là dòng sản phẩm cao cấp duy nhất được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ, giấy xác minh nguồn gốc sản phẩm.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều dòng tinh dầu thông đỏ khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm lại có những giá trị khác nhau. Giá tinh dầu thông đỏ giao động từ dòng sản phẩm cấp thấp cho đến dòng sản phẩm cao cấp từ 1 triệu - 8 triệu đồng.
Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe, mọi người nên tìm mua sản phẩm cao cấp sử dụng, vừa an toàn lại mang đến hiệu quả nhanh chóng, vượt trội. Tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal không chỉ được người Hàn tin dùng mà rất nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng, trong đó có Việt Nam.
[IMG]
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine là sản phẩm được VHP nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm chỉ có trên kệ hàng của VHP hoặc các đại lý là đối tác của VHP trên toàn quốc. Để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, mọi người hãy liên hệ đến hotline: 1900 8888 56, đội ngũ tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý vị về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Tin đăng cùng chuyên mục
Chateau Haut Medoc

Chateau Haut Medoc  (1714648846)