Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về tranh treo tường quán ăn

Thông tin mua bán
Mã tin
V440377
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2022
Hết hạn
14/06/2023
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, các quán ăn, nhà hàng ngày càng chú ý nhiều hơn đến việc trang trí, sắp xếp, phối hợp,…các đồ nội thất. Chính vì thế những mẫu tranh treo tường quán ăn được tìm kiếm, lựa chọn nhiều hơn. Vậy cách lựa chọn tranh treo tường quán ăn như thế nào cho phù hợp hay các mẫu tranh nào đang được ưa chuộng sử dụng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tìm hiểu về tranh treo tường quán ăn
Tranh treo tường quán ăn là gì ?
Tranh treo tường quán ăn là những bức tranh được sử dụng để trang trí cho quán ăn trở nên đẹp, sang trọng, giúp không gian trở nên tinh tế, thu hút khách hàng. Đây là một vật dụng trang trí không thể thiếu trong rất nhiều quán ăn hiện nay.

Có rất nhiều dòng tranh được sử dụng làm tranh treo tường quán ăn như: tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh chủ đề ẩm thực,…

Lợi ích của tranh treo tường quán ăn
Các nhà hàng, quán ăn ngày càng mọc lên như nấm, khiến cho mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực này rất cao. Chính vì thế, nhiều quán ăn đã sử dụng tranh treo tường để trang trí, làm đẹp cho không gian của quán. Khách hàng sẽ nhớ đến quán ăn không chỉ vì những món ăn ngon, bổ dưỡng, thái độ phục vụ tốt,… mà còn bởi không gian của quán.

Một bức tranh treo tường đẹp sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái, tinh thần vui vẻ, tích cực. Bên cạnh đó chúng còn giúp cho những buổi tiệc liên hoan trở nên náo nhiệt, vui vẻ, bữa tiệc sinh nhật trở nên ấm cúng, đáng nhớ.

Những bức tranh treo tường trang trí tưởng chừng như là một phần nhỏ nhưng chính nó là một trong những yếu tố quyết định sự đắt khách trong quán ăn của bạn.

Cách lựa chọn tranh treo tường quán ăn
Theo chủ đề nhà quán ăn
Đây là cách lựa chọn tranh treo tường rất phổ biến. Nếu bạn là chủ của quán ăn, bạn cần lựa chọn dòng tranh phù hợp với phong cách nhà hàng của mình. Thông qua bức tranh, khách hàng có thể biết được phong cách đặc trưng của quán, cũng như là biết sơ qua về nét ẩm thực mà nhà hàng đang phục vụ như:
 

  • Nhà hàng món Nhật: nên treo tranh núi Phú Sĩ, hoa anh đào, cá koi,…
  • Nhà hàng châu Âu: nên treo tranh rượu vang, tranh về các kiến trúc thành phố châu Âu như Paris, Venice,…
  • Nhà hàng chay: nên treo tranh cây đa, hoa sen, phong cảnh chùa,…
  • Nhà hàng món Việt: tranh cánh đồng lúa, phong cảnh làng quê, đường đất,…
  • Nhà hàng món Trung: treo tranh thuỷ mặc, Vạn lý trường thành,…

Theo không gian và khu vực sử dụng
Bạn cũng có thể lựa chọn tranh treo tường thông qua không gian và khu vực bạn cần trang trí. Đó có thể là quầy lễ tân, vị trí ghế chờ, khu vực ăn uống,… Điều này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng ban đầu tốt đẹp, thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong việc kinh doanh của quán.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý tới các không gian như khu vực cầu thang, hành lang, ban công, khu vực hút thuốc,… Đây đều là những không gian cần đến sự trang trí của những bức tranh treo tường.

Theo chất liệu tranh
Hiện nay, có rất nhiều chất liệu được sử dụng trong tranh treo tường quán ăn. Bạn có thể lựa chọn các chất liệu tranh phù hợp nhất với quán ăn của mình.
 

  • Tranh sơn dầu: là dòng tranh được vẽ tay hoàn toàn bằng chất liệu sơn dầu, thường là 1 tấm đóng khung. Bạn có thể lựa chọn tranh đã có sẵn hoặc đặt vẽ theo yêu cầu đều được
  • Tranh ép gỗ: là mẫu tranh sử dụng công nghệ in Labs, cho hình ảnh căng bóng, sắc nét. Bức tranh được ép lụa rồi cán lên tấm gỗ MDF. Dòng tranh này có thể đóng khung hoặc không tuỳ theo ý thích của bạn
  • Tranh in vải canvas: là mẫu tranh in lên vải canvas rồi cán lên tấm nhựa formex và lên khung nhựa bao quanh. Dòng tranh này có nhiều ưu điểm nổi trội như nhẹ, dễ treo, dễ dàng vệ sinh,…

Một số mẫu tranh treo tường quán ăn
Tranh chủ đề ẩm thực
Đây là dòng tranh thường được sử dụng nhất trong các quán ăn. Những bức tranh thường mang hình ảnh các loại đồ ăn, đồ uống, hoa quả,… căng mọng, đầy màu sắc, giúp kích thích vị giác và khiến khách hàng ăn ngon miệng hơn.

[​IMG]
Tranh hoa quả tạo cảm giác sang trọng và ấn tượng
Tranh tĩnh vật hoa, quả
Với màu sắc tươi tắn và cảm giác ấm cúng, bức tranh tĩnh vật hoa, quả sẽ khiến cho nhà hàng của bạn trở nên trang trọng hơn. Nó sẽ đem lại không gian thân thiết, gần gũi, giúp cho bữa ăn trở nên thật ấm cúng. Bên cạnh đó, chúng còn giúp thu hút ánh nhìn của thực khách, kích thích vị giác khiến khách hàng ăn ngon miệng hơn.

[​IMG]
Tranh tĩnh vật ly và bình rượu vang
Tranh hoa
Những bức tranh có hình cỏ cây, hoa lá sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế đối với quán ăn của bạn. Dòng tranh này còn giúp khách hàng có cảm giác thư giãn, thoải mái, gợi liên tưởng đến sự sạch sẽ, tươi ngon của món ăn. Những bức tranh hoa sẽ khiến cho không gian quán ăn luôn tràn đầy sức sống, mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi cho kinh doanh cũng như là phong thuỷ.

[​IMG]
Tranh hoa hồng đẹp
Tranh phong cảnh
Dòng tranh này thường được treo tại khu vực lễ tân và nơi khách chờ. Những bức tranh phong cảnh sẽ khiến quán ăn của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên xanh mát, tạo nên một không gian bình dị, trong lành. Bên cạnh đó, dòng tranh phong cảnh còn giúp không gian quán ăn của bạn như được mở rộng hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục