Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thực phẩm chức năng dạng siro

Thông tin mua bán
Mã tin
V425282
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/08/2021
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
90
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
quan nguyen
Điện thoại
0985357586
Địa chỉ
Số 5 -G19; Tập thể Thành Công; Ba Đình; Hà Nội
Nội dung chi tiết

Gia công thực phẩm chức năng dạng siro đang trở nên phổ biến hiện nay. Và Các doanh nghiệp nên tiến hành gia công ngay hôm nay để thu về nhiều ích lợi kinh tế lớn.

Thực phẩm chức năng dạng siro

Dạng bào chế thực phẩm chức năng hiện nay vô cùng đa dạng. Và Có hai dạng chính là dạng rắn cũng như dạng lỏng. Và Ở dạng rắn; chủ yếu gồm có viên nén; viên nang; cốm;…vv. Và Ở dạng lỏng; phổ biến nhất là siro.

Siro là dạng bào chế thích hợp cho trẻ nhỏ. Và Trẻ nhỏ với khả năng uống TPCN dạng viên sẽ ít nhiều gặp nguy hiểm. Và Hơn nữa; nồng độ tá dược trong mỗi viên tương đối cao; có thể gây kích ứng ở trẻ nhỏ. Và Bởi vậy; cần có dòng sản phẩm an toàn hơn với đối tượng này.

Cũng như vì thế; sản xuất TPCN dạng siro được đón nhận. Và Các sản phẩm siro được trẻ nhỏ ưa thích sử dụng nhờ vị ngọt dịu cùng mùi thơm dịu nhẹ. Và Bởi sản phẩm ở dạng lỏng nên việc uống dễ dàng hơn; và hiệu quả nhanh chóng.

Gia công thực phẩm chức năng dạng siro đem lại nguồn lợi nhuận lớn

Bất kỳ dạng bào chế nào trong gia công thực phẩm chức năng đều có thể đem lại cho doanh nghiệp nguồn lợi nhuận lớn. Và Dạng siro cũng không ngoại lệ. Và Tpcn dạng siro có khả năng tiêu thụ trên thị trường tương đối lớn. Và Hơn nữa; ở dòng sản phẩm này vẫn còn thiếu các sản phẩm mang tính đột phá.

Nếu doanh nghiệp đáp ứng được điều đó; khả năng tiêu thụ của sản phẩm sẽ tăng lên cao. Và Khả năng cạnh tranh với các sản phẩm trước cũng tốt hơn. Và Tiêu thụ được càng nhiều; lợi nhuận thu về sẽ càng lớn.

Đối tượng thích hợp để gia công thực phẩm chức năng dạng siro

Bất kỳ ai có nhu cầu đều có thể gia công TPCN dạng siro. Và Giờ đây; công nghệ phát triển; việc liên lạc cũng như hợp tác với các nhà máy gia công đã đơn giản hơn rất nhiều. Và Điều đó tạo điều kiện cho lĩnh vực này phát triển mạnh hơn nữa.

Tuy nhiên; có hai nhóm chính nên gia công thực phẩm chức năng dạng siro thường thấy nhất.

Nhóm đối tượng muốn gia tăng lợi nhuận an toàn

Nhóm đối tượng này tương đối phổ biến. Và Khi sở hữu khoản tiền lớn; người ta sẽ muốn đầu tư để thu về lợi nhuận cao hơn. Và Các lĩnh vực có thể đầu tư hiện nay rất nhiều. Và Tuy nhiên; tính rủi ro của chúng khá cao. Và Doanh nghiệp hoàn toàn có thể mất số tiền của mình nếu đầu tư không hiệu quả. Và

Các lĩnh vực như bất động sản; chứng khoán;…đem lại lợi nhuận cao tuy nhiên tính rủi ro cao. Và cũng như không phải ai cũng có thể đầu tư kinh doanh được. Và Gửi ngân hàng ổn định hơn tuy nhiên lợi nhuận thu về còn thấp; không đáp ứng được mong muốn.

Đầu tư vào gia công thực phẩm chức năng dạng siro là con đường kinh doanh hiệu quả. Và Doanh nghiệp bỏ ra chi phí để thuê nhà máy tiến hành gia công sản xuất sản phẩm chất lượng. Và Doanh nghiệp sẽ tiến hành kinh doanh trên chính các sản phẩm chất lượng đó. Và Doanh thu thu về sẽ là nguồn lợi nhuận của khách hàng.

Nhóm đối tượng muốn xây dựng thương hiệu riêng

Có nhiều người muốn xây dựng thương hiệu riêng trong lĩnh vực gia công TPCN. Và Gia công thực phẩm chức năng dạng siro là sự lựa chọn khởi đầu hoàn hảo. Và Chi phí sản xuất không cao; quá trình đơn giản giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng sở hữu sản phẩm.

Doanh nghiệp kinh doanh những mặt hàng này sẽ xây dựng thương hiệu hiệu quả. Và Có được niềm tin của người tiêu dùng; doanh nghiệp sẽ có được tên tuổi riêng trong lĩnh vực này.
Xem thêm:nhận gia công thực phẩm chức năng,gia công thực phẩm chức năng tại hà nội,gia công tpcn dạng siro số lượng ít,gia công thực phẩm chức năng tại tphcm

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Và Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Và Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Quy trình sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp

Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043. Và7733756 - 043. Và7738337-043. Và7735586 - 043. Và7732901

Branch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ;11 Dist ; HoChiMinh City

Tel/fax : 083. Và9622818 - 083. Và9626726

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. Và 146; Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
https://giacongtpcntrangly.blogspot.com/2021/08/chuyen-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-gmp.html

https://giacongtpbaovesuckhoegmp.blogspot.com/2021/08/chuyen-nhan-san-xuat-thuc-pham-chuc.html

https://dichvugiacongtpcn.blogspot.com/2021/08/nhan-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-at.html

https://ctygiacongtpcn.blogspot.com/2021/08/san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-at-chuan.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Luce Della Vite

Luce Della Vite  (1714139040)