Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Theo dõi cá voi Bitcoin: Chỉ số báo hiệu đỉnh năm 2017 này hiện đang nhấp nháy màu đỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V417491
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2021
Hết hạn
23/04/2022
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lynlyn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

trong khi nhu cầu các đồng tiền ảo nên đầu tư như đối với Bitcoin vẫn ở mức cao, hành vi chốt lời hiện tại cho thấy thị trường có thể đang trên đà giảm giá. Theo Cointelegraph

Sau nhiều tuần bán tháo Bitcoin (BTC), những người nắm giữ Bitcoin có trị giá ròng cao, hoặc cá voi, rút cuộc cũng quay lại mua.

Hoạt động tìm của họ không chỉ tăng cường lên lúc giá của BTC vượt ra khỏi tam giác tăng cường dần trong hai tháng lên mức cao nhất mọi thời đại, mà còn giữ nguyên đề cập diễn ra từ giá sụp đổ vào ngày 18 tháng 4.

Xem thêm: nạp tiền binance

CÁ VOI ĐÃ QUAY TRỞ LẠI ĐỂ TÍCH LŨY BITCOIN

Hoạt động sắm liên tiếp của cá voi diễn ra vào thời khắc số lượng địa chỉ nắm giữ hơn 1.000 Bitcoin đã chạm ngưỡng hỗ trợ trong 4 tháng.

Bitcoin: Số địa chỉ có số dư> = 1.000. Nguồn: Glassnode

Đây chắc hẳn không phải là một sự thiên nhiên ngẫu nhiên, vì sự đổi thay diễn ra vào thời khắc mà việc chốt lời trên thị trường cũng sắp với đường tương trợ của nó.

HÀNH VI CHỐT LỜI HIỆN TẠI ĐÃ THEO khuynh hướng BẢY THÁNG

chừng độ thu lợi nhuận diễn ra có thể được tính từ Adjusted Spent Output Profit Ratio (aSOPR), đo lường tỷ lệ giữa giá đã bán và giá trả cho một đồng bạc trong khi bỏ qua các vận động của đồng bạc tạm (chuyển động trong vòng chưa đầy một giờ).

nhắc cách khác, aSOPR đo lường mức lợi nhuận mà người nắm giữ đang có (tính bằng đô la Mỹ) tại thời điểm họ bán đồng bạc của mình.

từ khi tháng 9 năm 2020, hoạt động chốt lời liên tục được tương trợ hăng hái ở các đơn vị quản lý cao hơn. Điều này cho thấy rằng bất cứ khi nào các đợt bán toá đã xảy ra trong bảy tháng qua, người bán luôn nhận thấy tha hồ trùng hợp bán ở mức lợi nhuận cao hơn mỗi lần, so với các đợt bán tháo trước đó. Tuy vậy, xu thế này cuối cùng có thể chấm dứt.

HOẠT ĐỘNG CHỐT LỜI CHO THẤY thị phần ĐANG Ở thời điểm quan yếu

lúc thon gọn và coi xét hành vi chốt lời trong phần lớn những thị phần tăng cường giá trước đây, rõ ràng đây không chỉ là xu thế một lần hoặc ngắn hạn mà là một mô phỏng dài hạn hơn trong các thị phần tăng giá Bitcoin.

các trục đường tương trợ này có xu hướng giữ trong ba đến 18 tháng. Biểu đồ dưới đây cho thấy sự phá tan vỡ của trục đường hỗ trợ thứ 2 trong mỗi thị phần tăng giá đã công nhận về mặt lịch sử rằng đỉnh thị phần tăng giá đã ở trong đấy.

không những aSOPR sắp phá vỡ mức tương trợ bảy tháng mà còn có một sự khác biệt to trong mô hình mới nhất của chỉ số này có thể là cội nguồn gây lo ngại.

thông thường, các đỉnh ngắn hạn của aSOPR mỗi lần xuất hiện ở mức cao hơn, lúc giá tăng cường hơn nữa và niềm tin ngày càng tăng khiến mọi người giữ lợi nhuận cao hơn sau mỗi đợt bán túa.

tuy vậy, trong mô phỏng mới nhất, lợi nhuận đã được thực hiện sớm hơn trong mọi đợt bán tháo trong ba tháng qua (xem mũi tên màu đỏ), một mô phỏng thường đa dạng sau khi đã có đỉnh của thị phần cải thiện giá.

Xem thêm: blockfolio là gì

NGƯỜI BÁN NGẮN HẠN ĐANG NGỒI TRÊN GHẾ LÁI

mô phỏng mới nhất có thể được giải thích là do giá tăng chậm hơn trong các tháng vừa qua và số lượng người nắm giữ ngắn hạn chốt lợi nhuận cao hơn. Giả định này được xác nhận bằng cách coi xét HODL Wave, mường tưởng về thời gian Bitcoin được giữ trong bao lâu.

Màu càng đỏ thì thời kì giữ càng ngắn. Có thể thấy rằng đó là những người nắm giữ ngắn hạn, những người đã nắm giữ Bitcoin trong khoảng từ một tuần tới ba tháng.

Bitcoin: HODL Wave. Nguồn: Glassnode

khi chỉ Quan sát hành vi chốt lời của những người nắm giữ ngắn hạn, người ta có thể suy ra rằng lực lượng thương gia này phần đông đã bán xong. Lần giảm cách đây không lâu nhất xuống dưới giá trị 1 cho thấy rằng những người nắm giữ ngắn hạn thậm chí đã bắt đầu chốt lỗ.

Trong đợt cải thiện giá của thị phần, đây thường là nơi có thể mong ước mức đáy của giá, vì hoạt động bán có khuynh hướng giảm đáng nhắc.

tuy vậy, vì những đỉnh của thị trường tăng giá không được hình thành do thiếu người bán mà là do thiếu người mua, nên điều quan yếu là phải Quan sát thiên hướng của phía cầu hiện tại.

Hoạt động khối lượng trên chuỗi hiện tại cho thấy khuynh hướng dòng vốn vẫn còn nguyên vẹn. Một vài lượng to các đồng tiền vẫn đang được đổi chủ, cho thấy rằng hoạt động tìm vẫn đang diễn ra. Giá Realized, biểu hiện hoạt động tìm này bằng cách định giá tất cả Bitcoin dựa trên thời điểm nó di chuyển vừa mới đây nhất trên cơ sở vật chất hàng ngày, sản xuất một ý tưởng tốt về số vốn đã chuyển vào và ra khỏi Bitcoin.

Bitcoin: Giá Realized. Nguồn: Glassnode

Một tuyến đường cong dốc cho thấy khối lượng mua bán trên chuỗi cao. Nếu nó được theo sau bởi một xu thế không đổi, nó thường cho thấy sự khởi đầu của thị trường giá xuống, vì ko còn đủ các bạn tham gia vào thị phần và sẵn sàng trả giá cao hơn nữa. Miễn sao đường cong dốc này không bị cắt ngang, thì không có gì phải lo lắng về số lượng các bạn đang giảm dần.

dù rằng chứng cứ này cho thấy rằng đỉnh thị phần tăng giá có khả năng vẫn chưa xuất hiện, nhưng cũng ko có công nhận rõ ràng rằng người bán đã tiến hành xong việc bán hay chưa.

Việc phá tan vỡ các con phố hỗ trợ trung bình động 10 ngày của aSOPR có thể được xác nhận trong vài ngày đến. Điều này có thể báo hiệu sự đổi thay xu hướng trong hành vi của người bán từ tăng sang giảm. Cho nên, một kịch bản tiêu cực trong ngắn hạn tới trung hạn nên được coi xét ví như điều này xảy ra.

Tham khảo: những đồng coin sắp lên sàn binance

thị phần Ở MỨC quan yếu, VỚI MỨC hỗ trợ MẠNH MẼ trong khoảng $47,000 tới $51,000

Phía cung cho rằng người bán hiện đang ngồi lái, thậm chí bán lỗ trong vài ngày qua. Tuy nhiên, hoạt động bán của họ dự định ​​sẽ giảm đáng kể trong vài ngày tới nếu như hành vi hiện tại vẫn thích hợp với những đợt bán túa trước ấy của thị phần tăng cường giá.

giả dụ ko đúng tương tự, việc phá vỡ các con phố hỗ trợ bảy tháng của aSOPR có khả năng xảy ra và có thể báo hiệu sự chuyển đổi xu hướng trong khoảng tăng giá sang giảm giá. Ý định ​​sẽ có sự giảm giá mạnh hơn nữa, với mức tương trợ to Tiếp theo trong khoảng $47,000 tới $51,000.

Tin đăng cùng chuyên mục