Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao nên sử dụng nội thất gỗ óc chó?

Thông tin mua bán
Mã tin
V440822
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2022
Hết hạn
21/06/2023
Xem :
106
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NGUYỄN THỊ THU
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó đang trở thành xu hướng thiết kế năm 2022. Bởi chất lượng sản phẩm cao mang đến cho gia đình không gian sang trọng, thời thượng. Dưới đây là một vài lý do bạn nên sử dụng gỗ nội thất ốc chó, thay vì sử dụng các loại gỗ thông thường khác.

Tại sao nên sử dụng gỗ nội thất óc chó?

thi công gỗ óc chó hiện đại

Gỗ óc chó hay (Walnut) là một loại gỗ vô cùng quý hiếm. Chúng được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất với rất nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng và những đặc trưng riêng biệt như:

  • Với màu sắc nâu trầm đặc trưng và đường vân đa dạng độc đáo. Gỗ óc chó mang lại sự ấm áp, sang trọng mà không kém phần hiện đại cho không gian sống.
  • Đặc biệt, gỗ ốc chó sở hữu độ đanh chắc cao. Và khả năng chịu lực, chống lại tác động nhiệt từ môi trường rất tốt. Vì vậy, gỗ óc chó rất hiếm bị rạn nứt trong quá trình gia công, chế tác và trong thời gian dài sử dụng.
  • Gỗ óc chó có đặc tính riêng biệt, dễ dàng thiết kế được bất cứ kiểu dáng nào theo yêu cầu, do đó, vật liệu này dễ dàng để thể hiện dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu một cách sâu sắc.
  • Theo thuyết âm dương Ngũ hành, gỗ ốc chó có ý nghĩa mang lại sự tài lộc, may mắn, phát đạt cho gia chủ.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Thi công nội thất chung cư

Nội thất Nhà Xanh là công ty chuyên cung cấp nội thất gỗ óc chó hàng đầu tại miền bắc. Với thế mạnh là có xưởng sản xuất cùng với dây chuyền thiết bị máy móc nhập khẩu hiện đại. Mang đến những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, chất lượng hàng đầu và giá cả phải chăng.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc quý khách cũng đã trả lời được vì sao nên sử dụng nội thất gỗ óc chó rồi đúng không. Nếu bạn có nhu cầu về tư vấn, thiết kết hay báo giá nội thất gỗ óc chó. Vui lòng liên hệ với Nội Thất Nhà Xanh qua Hotline: 0937965555 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục