Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao máy giặt không xả nước?

Thông tin mua bán
Mã tin
V440840
Giá
7.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2022
Hết hạn
21/06/2023
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
baohanhsamsung vn
Điện thoại
02822212220
Địa chỉ
Etown Building, 364 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM, https://baohanh-samsung.vn/sua-may-giat-samsung
Nội dung chi tiết

Điều gì xảy ra khi máy giặt của bạn không có thoát được nước tại mỗi chu kỳ giặt? Dĩ nhiên là máy giặt sẽ không hoạt động rồi, và máy giặt hiện lỗi trên màn hình. Vậy để khắc phục lỗi không xả nước trong máy giặt? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức sửa lỗi máy giặt không xả nước xả vải. Bạn hãy cùng xem nhé!

Ống xả nước bị nghẹt hoặc gấp khúc khiến nước thải không thể xả ra ngoài

Tại sao máy giặt không xả nước?

Nếu như bạn thấy nước không được cấp ngay kể từ khởi động thì có lẽ nguyên nhân là do áp lực nước vào bồn quá yếu, khiến cho máy giặt không vào nước. Không những thế, đường ống dẫn nước bị co lại cũng là 1 nguyên nhân thịnh hành gây ra lỗi máy giặt này. hoặc là Nếu bạn thấy van cấp nước đã hoạt động trong vòng 8 phút nhưng lượng nước trong thùng giặt vẫn không có được bơm đầy đủ, dù cho bạn đã cài đặt tại mức nước nhỏ nhất, vậy thì bạn đã gặp phải lỗi máy giặt không vào nước rồi. Không những thếNếu như đã 25 phút trôi qua rồi mà bạn thấy máy giặt vẫn không đạt được mực nước như thông thường, vậy là máy giặt của bạn đã xuất hiện vấn đề rồi đấy! Điều này xảy ra có thể là do lưới chọn lọc nước trong máy giặt bị dơ, cản trở dòng nước chảy vào, hay cũng có thể là do bơm nước bên trong máy giặt đã không có hoạt động nữa.

Cách thức sửa lỗi máy giặt không xả nước

Bước 1: Có thể bạn quan tâm sách hướng cách thức sửa máy giặt không có xả nước và sự cố của bạn. phần lớn các máy giặt đều có một quyển hướng dẫn xử lý sự cố. Nếu máy giặt của bạn bị lỗi, hãy rà soát xem những gì hướng dẫn cho biết vấn đề là. Mã lỗi thông dụng nhất với thời giờ xả nước dài là F9, E1, nhưng máy giặt của bạn có thể khác nhau. Nếu như hướng dẫn nói bơm của bạn cần phải được thay thế, bạn cần phải gọi thợ sửa chữa hoặc Tham khảo làm thế nào để thay thế một máy bơm của máy giặt

Bước 2: Kiểm tra ống thoát nước của máy giặt. Tháo ống thoát nước từ phía sau của máy giặt. Chạy máy vừa phải để dòng nước áp lực cao đẩy những vật cản ra ngoài.

Thay thế các ống trên máy, đảm bảo rằng ống nước không có được dài hơn 2,4 m tính từ nền nhà , quan tâm những ống thoát nước không được dán băng kín hoặc bị gấp khúc.

Bước 3: Chạy tại chế độ rửa và xả. Nếu như máy giặt xả bình thường xuyên, thì không có bị tắc , Nếu vẫn tắc , bạn lên chuyển sang bước 4.

Bước 4: Vệ sinh máy bơm. trước tiên, hãy tháo vỏ máy giặt ra. Sau đấy, tìm ra vị trí máy bơm được đặt trên máy giặt của bạn. thường thì nó được đặt  phía bên dưới của cửa máy giặt cửa trước.

Bước 5: Xoay tay cầm ngược chiều kim đồng hồ để loại trừ nắp máy bơm. Sau đó, bạn vệ sinh phần bên trong của máy bơm, có thể có rất nhiều thứ cặn bám vào. Như sơ vải, tóc,…

Bước 6: Loại bỏ những vật cản, và làm sạch máy bơm. Dí ngón tay vào vào phía trong để đảm bảo rằng không vật gì cản trở cánh quạt, sau ấy thay thế bộ chọn lọc.

Bước 7: Chạy chu kỳ rửa / xả. Máy giặt của bạn nên thoát nhanh. Nếu không có, máy bơm của bạn cần phải được thay thế, trong trường hợp này bạn có thể gọi thợ sửa máy giặt gần nhà bạn hay nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm làm thế nào để thay thế 1 máy bơm nước giặt .

Dây curoa bị lỏng hoặc đứt ảnh hưởng đến lồng máy giặt quay

Lời khuyên phương pháp sửa máy giặt không xả nước

Lúc sử dụng máy giặt, nên thường vệ sinh máy giặt định kỳ để tránh tình trạng cặn bẩn hay sơ vải bám làm nghẹt ống xả máy giặt.

Đối với trường hợp ống xả nước hoặc cửa xả bị nghẹt thì chỉ cần vệ sinh máy giặt là có thể khắc phục được tình trạng này.

Nếu như sau lúc rà soát và phát hiện ra nguyên nhân khiến máy giặt không xả nước là do mô tơ xả bị hư hay board mạch bị lỗi thì điều bạn cần làm là gọi thợ kỹ thuật có tay nghề chuyên môn đến quản lý và sửa chữa giúp bạn.

Lúc giặt áo quầnphương pháp sửa máy giặt không có xả nước Nếu áo quần quá bẩn chúng ta nên ngâm và giặt tay bên ngoài trước, sau ấy hãy bỏ vào máy giặt để tránh tình trạng nhiều cặn bẩn sót lại bên trong máy giặt.

Với kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật, dịch vụ sửa chữa máy giặt Samsung của chúng tôi có thể giải quyết hầu hết các lỗi từ dễ dàng tới khó.

Bạn dùng tô vít để tháo vị trí đặt dây đai curoa, mô tơ xả và van cấp nước để kiểm tra dần

Thông tin liên lạc

Trụ sở: Etown Building, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Hotline: 028 2221 2220

Email: samsung.suachuabaohanh@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục