Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tác dụng xoa bóp bấm huyệt vùng chân

Thông tin mua bán
Mã tin
V425273
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2021
Hết hạn
23/08/2024
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
educationclv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều người thường sử dụng phương pháp xoa bóp bấm huyệt làm giảm đau nhức, tê mỏi chân do phải đi lại quá nhiều. Tuy nhiên, cách xoa bóp chân của mọi người chỉ theo thói quen và không mang lại quá nhiều hiệu quả. 


Đứng quá lâu hoặc đi quá nhiều sẽ khiến bắp chân mỏi, đau nhức. Thực hiện xoa bóp vùng chân có tác dụng tăng cường, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, làm thông kinh hoạt lạc.


Khi xoa bóp chân, da được cung cấp máu tốt hơn, đồng thời loại trừ những khả năng ứ đọng ở tĩnh mạch; sự chuyển động của bạch huyết cũng gia tăng. Xoa bóp chân làm tăng tuần hoàn qua cơ. Nhờ đó, xương được nuôi dưỡng tốt hơn. Xoa bóp làm tan tụ máu cơ, chống kết dính các sợi cơ, gân trong chấn thương, gân cũng được dinh dưỡng tốt hơn, làm gân mềm mại, tăng tính đàn hồi.


Massage bấm huyệt bàn chân giúp tăng tầm hoạt động của khớp, trong trường hợp co rút gân và dây chằng của khớp, giúp khớp được tăng cường dinh dưỡng, bao hoạt dịch tăng tiết chất nhờn làm trơn ổ khớp.


Nguồn bài viết: https://vmcvietnam.org/cach-xoa-bop-bam-huyet-giam-dau-nhuc-moi-chan-hieu-qua

Tin đăng cùng chuyên mục