Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

TẠI SAO PHẢI DÙNG HÓA CHẤT CHỐNG CÁU CẶN VÀ RỬA MÀNG PWT CHO MÀNG RO/NF

Thông tin mua bán
Mã tin
V430395
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2021
Hết hạn
24/11/2022
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hà Bình
Điện thoại
0762471742
Địa chỉ
54/18 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, HCM
Nội dung chi tiết

Màng RO/NF bị đóng cặn (scaling) trong là hiện tượng thường xảy ra ở bất cứ hệ thống RO với nhiều mức độ khác nhau. Việc này sẽ làm tăng cao áp suất lọc, giảm lưu lượng thấm qua màng RO, giảm chất lượng nước thành phẩm.

Lý do phải sử dụng hóa chất chống cáu cặn PWT

Nước cấp vào hệ thống RO sẽ dần đậm đặc sau khi một lượng lớn nước tinh khiết thấm qua màng, các ion, chất hữu cơ hay các thành phần bị giữ lại đều có nồng độ tăng lên đáng kế:

Tác dụng chính của hóa chất chống cấu cặn PWT cho màng RO/NF

  • Nếu vượt quá độ bão hòa, kết tủa của muối ít hòa tan sẽ xảy ra
  • Trạng thái siêu bão hòa => các ion kết hợp lại thành cụm (Clustering) => tạo thành hạt nhân và kết tủa (Nucleation and precipitation) => hấp phụ (Adsorption) => Tinh thể lớn dần (Crystal Growth) => gây nên cáu cặn (Scaling)

Tính ưu việt và công nghệ vượt trội từ hóa chất PWT

Tác dụng chính của hóa chất chống cấu cặn PWT cho màng RO/NF

Polymer 3D- được hình thành với nhiều nhánh và mỗi nhánh lại có thêm nhiều nhánh phụ.

Dendrimer- hoạt động trên nguyên tắc bắt lấy các ion ở trên các nhóm chức, cô lập các ion không cho kết hợp tạo thành tinh thể. Các ion, hydroxide kim loại và hợp chất hữu cơ bị các nhánh của Dendrimer bắt giữ.

Các loại hóa chất chống cáu cặn của PWT - USA với nhiều chủng loại sử dụng các hợp chất và nguyên lý trên đảm bảo khả năng chống cáu cặn tuyệt vời đối với hầu hết tất cả các loại cáu cặn hữu cơ, vô cơ từ Fe/Mn, Ca, Ba hay Silica…

Ngoài ra, hóa chất rửa màng chuyên dụng của PWT – USA cho phép rửa màng hiệu quả, phục hồi hiệu suất và bảo vệ màng tối ưu so với các hóa chất cơ bản thông thường.

Dấu hiệu cho thấy màng RO/NF bị bám bẩn, cần sử dụng hóa chất rửa màng của PWT

Khi nào màng RO nên sử dụng hóa chất chống cáu cặn và rửa màng của PWT

  • Nước thành phẩm qua màng RO giảm 10% – 15%
  • Hàm lượng muối trong dòng thành phẩm qua màng tăng 5% – 10%
  • Chênh áp (áp suất dòng nước vào trừ áp suất dòng đậm đặc) tăng 10% – 15%

Nếu các dấu hiệu trên diễn ra trong thời gian dài, việc tẩy rửa màng RO có thể không khôi phục được hiệu suất của màng RO. Ngoài ra, thời gian giữa các lần súc rửa màng RO trở nên ngắn hơn hoặc đóng cặn nhanh hơn và nhanh hỏng màng hơn.

Dấu hiệu cho thấy màng RO/NF bị bám bẩn, cần sử dụng hóa chất rửa màng của PWT

Tối ưu hiệu suất hệ thống RO/NF

Việc duy trì hóa chất chống cáu cặn PWT cho hệ thống RO/NF sẽ giúp duy trì công suất và đảm bảo mức tiêu thụ điện năng của hệ thống, giảm tối đa chi phí vận hành, kéo dài thời gian hoạt động và giảm số lần dừng để rửa màng, tăng tuổi thọ của màng và đảm bảo chất lượng nước được ổn định.

Tối ưu hiệu suất hệ thống RO/NF

Hóa chất rửa màng chuyên dụng của PWT sẽ làm sạch màng một cách nhẹ nhàng với mức pH mục tiêu ổn định, thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo tẩy rửa hầu hết tất cả các loại cáu cặn trên bề mặt màng mà ít ảnh hưởng đến tuổi thọ màng và không khó khăn trong việc kiểm soát các chỉ số như khi sử dụng hóa chất cơ bản để rửa.

Việc kết hợp sử dụng hóa chất chống cáu cặn và rửa màng chuyên dụng của PWT sẽ giúp đảm bảo hiệu năng và công suất của hệ thống RO/NF, mang lại nhiều lợi ích đáng kể khi sử dụng.

ATS Water Technology chuyên cung cấp hóa chất chống cáu cặn và hóa chất rửa màng (CIP) của PWT - USA uy tín và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn!

ATS Water Technology Co., Ltd

54/18 Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp, HCM

[P] Tư Vấn Báo Giá (028) 3588 8961/8963

[E] info@ats-water.com | [w] https://bit.ly/HoaChatPWT

Tin đăng cùng chuyên mục