Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shiraz

Thông tin mua bán
Mã tin
V738770
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2024
Hết hạn
03/05/2025
Xem :
25
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Rượu Tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Shiraz, một trong những giống nho đỏ phổ biến nhất trên thế giới, thể hiện sự đa dạng và phong phú từ Ý đến Chile. Ở Ý, Shiraz thường tạo ra những chai rượu vang đậm đà, giàu hương thơm với vị trái cây chín và gia vị. Trong khi đó, tại Chile, giống nho này mang lại những chai rượu vang mạnh mẽ, đậm đà với hương vị đặc trưng của trái cây đỏ chín, gia vị và một chút hương thảo mộc.

Ở Ý, Shiraz được trồng chủ yếu ở các vùng như Sicily, Tuscany và Puglia. Với khí hậu ấm áp và đất đỏ, Shiraz ở Ý thường phát triển mạnh mẽ và cho ra nho chín đỏ đặc, tạo nên hương vị phong phú và cấu trúc tannin tốt. Các chai rượu vang Shiraz Ý thường có hương thơm phức hợp của trái cây đen, mận, quả anh đào, cùng với gia vị như tiêu đen và vani.

Tại Chile, Shiraz thường trồng ở các vùng như Valle Central, Valle del Maipo, và Valle del Colchagua. Khí hậu ấm áp và ổn định cùng với đất đỏ sét pha cát, tạo điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của nho Shiraz. Rượu vang Shiraz Chile thường có hương vị đậm đà, cân bằng giữa trái cây đỏ chín và gia vị, với một chút hương thảo mộc đặc trưng.

Sự kết hợp của những đặc điểm độc đáo từ hai quốc gia này đã tạo nên sự đa dạng và phong phú trong thế giới rượu vang Shiraz, làm cho giống nho này trở thành một trong những lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng trên toàn thế giới.
 

Tin đăng cùng chuyên mục
Balvenie 25

Balvenie 25  (1715946477)

Balvenie 21

Balvenie 21  (1715939431)

Balvenie 12 Triple Cask

Balvenie 12 Triple Cask  (1715937084)