Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phobitcoin là gì? Nhứng điều cần biết về sàn giao dịch này

Thông tin mua bán
Mã tin
V454392
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
21/08/2022
Hết hạn
24/08/2053
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Học Tiền Ảo
Điện thoại
0969015304
Địa chỉ
1002 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 700000,
Nội dung chi tiết

Phobitcoin là một sàn giao dịch tiền điện tử mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, sàn này được rất nhiều người chú ý đến. Để hiểu hơn về Phobitcoin là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này nhé!

Tìm hiểu Phobitcoin là gì?

Như đã nói ở trên, Phobitcoin là một sàn giao dịch tiền điện tử được rất nhiều người biết tới. Sàn này được thành lập vào năm 2020 và do người Việt tạo ra. Sàn có trụ sở ở Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Sàn này được xât dựng nhằm mục đích là phục vụ những trader Việt Nam. Nên sàn chỉ cung cấp duy nhất một ngôn ngữ đó là tiếng Việt. Không chỉ vậy sàn còn thiết kế giao diện dễ hiểu, đơn giản, dễ điều hướng và tiền tệ cơ sở sử dụng là VNĐ.

Hiện nay, Phobitcoin đang cung cấp dịch vụ trao đổi, mua bán với gần 30 đồng coin mạnh trên thị trường, chẳng hạn như: Ethereum, Bitcoin, Litecoin…. Nếu đem đi so sánh với các sàn giao dịch lớn như sàn Binance hay sàn Remitano, thì lượng đồng coin mà Phố Bitcoin hỗ trợ tương đối khiêm tốn. Nhiều nguồn tin cho biết sàn lấy dữ liệu giá trực tiếp ngay trên Binance và cập nhật thời gian thực.

Tìm hiểu Phobicoin có uy tín hay không?

Như chung ta biết, Phobitcoin chỉ mới ra đời vào năm 2020. Tuổi đời còn rất trẻ nên chắc chắn ít lợi thế cạnh tranh hơn các sàn giao dịch khác.

Tại thời điểm chúng tôi viết bài, không có thông tin nào liên quan đến Phobicoin bị hack hoặc lừa đảo. Do đó, có thể xem sàn này hoạt động bình thường trên thị trường. Tuy nhiên, Phố Bitcoin hoàn toàn không được cấp phép và giám sát từ cơ quan tài chính chất lượng và đáng tin cậy nào. Nên câu hỏi “Phobicoin có uy tín hay không?” được nhiều người đặt ra nghi vấn.

Theo chúng tôi đánh giá, sàn này có độ uy tín không cao và các trader nên chú ý cẩn thận khi đầu tư trên sàn. Đồng thời, tiền điện tử – tiền ảo vẫn chưa được chấp nhận tại nước ta, nên đây cũng là lý do vì sao sàn không được quản lý bởi bất cứ cơ quan nào.

Cách đăng ký tài khoản

Quy trình mở tài khoản Phobitcoin sẽ như sau:

Bước 1: Truy cập website phobitcoin.com => Bấm vào “Đăng nhập”

Bước 2: Nhấn “Đăng ký”, sau đó màn hình sẽ xuất hiện một Form đăng ký gồm có:

- Tên

- Email

- Mật khẩu

- Nhập lại mật khẩu

- Số điện thoại

- Nhập capcha

- Hãy nhập tất cả thông tin vào Form đó và tiếp tục bấm “Đăng ký”.

Bạn sẽ được duyệt ngay lập tức vì sàn này không yêu cầu bạn phải xác minh danh tính. Bắt đầu từ lúc này, bạn có thể đăng nhập và giao dịch tại sàn Phobitcoin. Khi đã đăng nhập bạn có thể lấy link giới thiệu để nhận được phần thưởng khuyến mãi tại đây.

=> Nguồn bài viêt: https://hoctienao.com/phobitcoin/

#hoctienao #phobitocoin

 

Tin đăng cùng chuyên mục