Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phân loại bình phun bọt tuyết

Thông tin mua bán
Mã tin
V464037
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2022
Hết hạn
07/09/2023
Xem :
127
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bình phun bọt tuyết hay máy tạo bọt tuyết là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chủ tiệm rửa xe. Sản phẩm này luôn có mặt tại các tiệm rửa xe bọt tuyết. Nó là thiết bị rửa xe chuyên nghiệp. Giúp tối ưu thời gian rửa xe, vệ sinh xe được kĩ càng và sạch sẽ hơn. bài viết này sẽ gợi ý các loại máy phun bọt tuyết bán chạy nhất năm, hãy cùng theo dõi nhé.

Gợi ý các loại bình phun bọt tuyết bán chạy nhất năm

Trên thị trường rất đa dạng các loại máy phun bọt tuyết. Sau đây là 3 loại máy tạo bọt tuyết cơ bản nhất: máy tạo bọt tuyết mini, bình phun bọt tuyết kết hợp máy rửa xe và bình tạo bọt tuyết chuyên nghiệp.

Bình phun bọt tuyết mini cầm tay dùng khí nén

Bình tạo bọt tuyết mini cầm tay thường có dung tích khoảng từ 2-5 lít. Sản phẩm này nổi bật với ưu điểm tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Hiện đang được đông đảo chủ tiệm rửa xe ô tô, xe máy, và cả những hộ gia đình.

binh-phun-bot-tuyet-1l-dung-khí-nén_a
Bình tạo bọt tuyết Mini

Bình tạo bọt tuyết kết hợp máy rửa xe

Bình phun bọt tuyết loại này thường được sử dụng gắn trực tiếp trước phần súng bắn của máy rửa xe, giúp bạn dễ dàng có thể tạo dung dịch rửa xe chuyên nghiệp.

Những loại bình tạo bọt tuyết loại này thường được sử dụng để rửa xe ô tô tại nhà rất tiện lợi, nhanh chóng. Đặc biệt không cần tốn quá nhiều thời gian để phun hỗn hợp rửa lên xe ô tô.

Bình tạo bọt tuyết chuyên nghiệp

Bình tạo bọt tuyết chuyên nghiệp là loại bình phun có dung tích lớn và thường được sử dụng trong các tiệm rửa xe hoặc trung tâm rửa xe.

Những loại bình phun bọt tuyết này thường phải được sử dụng kèm với máy nén khí. Vì vậy, bạn cần mua máy nén khí hoặc mua trọn bộ thiết bị rửa xe để có thể vận hành rửa xe chuyên nghiệp nhất.

binh-tao-bot-tuyet-20l
Các bộ phận chủa máy tạo bọt tuyết

Hiện nay dòng máy phun bọt tuyết chuyên nghiệp bán chạy nhất trên thị trường thuộc về thương hiệu Pallas. Máy phun bọt tuyết Pallas cung cấp bọt mịn có thể thẩm thấu và bên trong kể cả những ngóc ngách nhỏ nhất trên xe. Có cấu tạo nhỏ gọn, dễ di chuyển. Áp lực hoạt động của máy khá mạnh lực từ 4 đến 5 kg/cm2. Tầm phun bọt tuyết xa đến 3m giúp cho việc rửa xe trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Có nhiều dung tích từ 16L,18L,30L,40L,.. cho các bạn lựa chọn

Tin đăng cùng chuyên mục