Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những sàn giao dịch (cryptocurrency) nào hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V420007
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2021
Hết hạn
12/06/2022
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàng Su Phì » Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tram mangtienao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

sàn phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là gì? Top sàn luận bàn mua bán Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín

Hãy cùng Tìm hiểu về bảng xếp hạng tiền ảo (cryptocurrency) - Top sàn trao đổi tậu bán Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín nhất hiện nay.

Đối với phần nhiều giới đầu cơ tiền tệ phương pháp số, có thể kể đại lý phân phối là nguyên tố quan trọng nhất

đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là gì?

đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là một thị trường được tổ chức cho việc bàn bạc giữa các loại tiền mã hóa. Đó là nơi khách hàng và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để trao đổi, mua bán những loại tiền phương pháp số không giống nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và những loại token khác…

các đại lý phân phối này là nền tảng cho phép những nhà đầu tư chuyển đổi tiền pháp định thành Token crypto và trái lại. Những sàn giao dịch cũng cho phép chuyển đổi giữa những Token crypto khác nhau. Chúng đóng một vai trò không thể thiếu trong ngành nghề công nghiệp tiền mã hóa, và không có chúng, sẽ phần đông chẳng thể thương lượng và sử dụng các Token crypto.

Có những sàn giao dịch tiền điện tử (cryptocurrency) nào trên thị trường?

Hiện nay, việc thương lượng coin và Token được tiến hành trên những sàn giao dịch và chúng ta có 2 loại sàn giao dịch đấy là sàn giao dịch hội tụ (Centralized Exchange – CEX) và sàn phân phối phi tụ hội (Decentralized Exchange – DEX). Gần như mọi người đang giao dịch trên sàn giao dịch hội tụ như Binance, Polo, Bittrex, Bibox, Cryptopia, Coinexchange, HitBTC,…

tuy nhiên, sau những vụ sàn phân phối tụ hội bị Hacker tiến công thì mọi người cũng dần chuyển sang giao dịch trên sàn phi quy tụ. Có lẽ, trong một ngày mai gần DEX sẽ thay thế dần CEX. Đánh giá về tải pi network

Top những đại lý phân phối Bitcoin, Ethereum, Altcoin khác uy tín

sàn giao dịch Bitcoin Binance

Binance là top sàn phân phối tiền ảo được có mặt trên thị trường tại Thượng Hải. Hiện nó là sàn giao dịch to nhất toàn cầu và có tốc độ tăng trưởng chóng mặt. Tuy mới ra đời được hơn 1 năm nhưng Thống kê mà Binance đem đến trong thời gian qua đã phải khiến cho cả thế giới ngỡ ngàng.

đại lý phân phối Bitcoin Bittrex

Bittrex có hội sở chính tại New York – Mỹ, được Tìm hiểu uy tín với không ít đồng bạc điện tử được giao dịch qua đó. Bittrex trước đây từng được xem là sàn phân phối tiền ảo to nhất toàn cầu, trước khi bị Binance soán ngôi.

Để mua bán thuận lợi và hạn chế các rủi ro thì cực nhiều những nhà đầu tư và thợ đào chọn lựa sàn Bittriex là nơi để đàm phán.

đại lý phân phối Bitcoin Poloniex

Poloniex của Mỹ là sàn phân phối uy tín, nơi mà các trade thả sức lướt sóng với phổ thông đồng coin được hỗ trợ. Đặc trưng, ở sàn Poloniex có cung cấp cho nhà đầu tư hai hình thức trade coin là: Trade Exchange và Trade Margin.

sàn phân phối Bitcoin Bitfinex

Bitfinex là sàn giao dịch coin có đầy đủ các tính năng và được tin tưởng bởi hàng triệu trader trên toàn thế giới. Hiện tại Bitfinex được biết tới là đại lý phân phối có mức phí giao dịch thấp nhất trong những sàn phân phối tiền điện tử trên thị trường.

sàn phân phối Bitcoin Huobi Pro

Huobi (Huobi Pro) được xây dựng thương hiệu năm 2013 bởi CEO Leon Li. Đến tháng 12/2017, Huobi vượt qua mốc 850.000 đô la Mỹ tính theo khối lượng giao dịch. Hiện tại Huobi là sàn thuộc vị trí số 3 thế nam nữ theo khối lượng mua bán, chỉ sau Binance và OKex. Đây là một trong số ít những đại lý phân phối hoạt động được dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ Trung Quốc.

đại lý phân phối Bitcoin Gemini

Gemini là một sàn phân phối Bitcoin và tiền điện tử được ra đời vào tháng năm 2015, bởi hai anh em song sinh nhà Winklevoss là Cameron và Tyler Winklevoss.

Sàn Gemini là một nhãn hiệu của đơn vị Gemini Trust Company, LLC. Là một doanh nghiệp được cấp phép tại New York, và là một đơn vị giải quyết được các tiêu chuẩn như tiêu chuẩn đối với một ngân hàng tại Mỹ, Thế nên nó tạo đạt được uy tín rất khả quan đối với quý khách và những nhà đầu tư.

sàn phân phối Bitcoin CoinEx

CoinEx là sàn giao dịch có trụ sở tại Trung Quốc, được thành lập năm 2017, tuy thời gian hoạt động chưa phổ biến nhưng đầu tháng 7/2018 vừa mới đây, đại lý phân phối này bất thần vượt qua Binance để trở thành đại lý phân phối to nhất về khối lượng trao đổi. Những đồng tiền điện tử trên sàn này đang được đàm phán với BCH, BTC, ETH, and USDT.

sàn giao dịch Bitcoin BiBox

Bibox là sàn giao dịch tiền điện tử được có mặt trên thị trường vào 9/2017, nó cũng là sàn giao dịch tới trong khoảng Trung Quốc giống như Binance và Kucoin. Một trong các đối thủ khó khăn trực tiếp với 2 sàn giao dịch đàn anh.

Hiện tại Bibox là sàn thuộc vị trí số 8 thế giới tính theo khối lượng mua bán.

đại lý phân phối Bitcoin BitMEX

Bitmex có hội sở tại Hồng Kông là một sàn giao dịch thuộc quyền sở hữu của HDR Global Trading Limited được thành lập vào năm 2014 bởi ba chuyên gia Arthur Hayes, Ben Delo, Samuel Reed.

ko giống như 1 vài sàn giao dịch khác, BitMEX chỉ bằng lòng gửi tiền chuẩn y Bitcoin, và sau đó có thể dùng nó để sắm rất nhiều đồng bạc điện tử khác.

BitMEX chuyên về các hoạt động vốn đầu tư phức tạp như thương lượng ký quỹ (margin trading) – giao dịch đòn bẩy.

BitMEX ko phải là một nền móng dành cho những nhà đầu tư nghiệp dư. Nhưng đối với những nhà đầu tư muốn có một nền móng đàm phán phái sinh tiền điện tử dẫn đầu thị trường thì BitMEX là một sự tuyển lựa hoàn hảo cho các bạn. Thông báo về đăng ký sàn okex

sàn phân phối Bitcoin OKEx

OKEx là một trong top sàn tiền ảo uy tín nhất trên toàn cầu xét về khối lượng mua bán. Điều này có nghĩa rằng những cặp giao dịch của nó có tính thanh khoản cao.

sàn giao dịch OKEx đang hỗ trợ cực nhiều coin và token khác nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash(BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS),..và không ít coin khác nữa.

OKEx cũng được biết là có phí đàm phán thấp – động dao trong khoảng 0.03% đến 0.15%. Mức phí này khá rẻ so với toàn bộ các sàn giao dịch tiền điện tử khác.

đại lý phân phối tìm bán tiền điện tử – tiền ảo thời gian gần đây được có mặt trên thị trường không ít tại Việt Nam và trên toàn cầu. Trước tình hình phát triển bùng nổ của khuynh hướng đầu cơ bằng tiền điện tử trong thời đại cách mệnh 4.0, Vakaxa kiêu hãnh là nhà lớn mạnh sàn phân phối tiền điện tử uy tín và bảo mật tại Việt Nam. Với kinh nghiệm khai triển hơn 10 sàn phân phối lớn nhỏ về sàn giao dịch tập kết – phi tập kết, có thể giúp bạn lớn mạnh những sàn phân phối dựa trên mô phỏng của Binance, Bittrex hoặc một sàn giao dịch mới theo yêu cầu của bạn.

Hy vọng những thông báo trong bài viết sẽ giúp ích cho các người đang kiếm tìm thông tin.

Bài viết sau mình sẽ trình bày về sàn giao dịch quy tụ và sàn giao dịch phi tụ họp, review các sàn phân phối tiền điện tử uy tín, nạp VND vào binance. Nhớ theo dõi bài viết của mình nhé.

Chúc các bạn vui vẻ!

 

Tin đăng cùng chuyên mục