Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những người đứng đầu ký tên vào ngôi sao Bafana Dolly và Alexander

Thông tin mua bán
Mã tin
V422855
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2021
Hết hạn
28/07/2022
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo ghi nhận của đại lý cf68, Kaizer Chiefs đã có được chữ ký của hai cầu thủ quốc tế tài năng ở Keagan Dolly và Cole Alexander. Cả hai cầu thủ đều đã ký hợp đồng ba năm với Amakhosi, họ sẽ chơi cho đội trưởng cho đến mùa giải 2024/25.

Dolly đã ở Pháp với Montpellier, nơi anh ấy đã trải qua năm mùa giải. Trước khi chuyển đến châu Âu, anh chơi cho Mamelodi Sundown và Ajax Cape Town. Người đàn ông 28 tuổi là một sản phẩm của Trường học Xuất sắc. Cầu thủ chạy cánh sẽ mặc áo số 10 trong ba năm tới.

Alexander gia nhập Đội trưởng từ Câu lạc bộ Ấn Độ, Odisha, nơi anh chỉ trải qua một mùa giải. Người chơi sẽ được tái ngộ với Huấn luyện viên Stuart Baxter, người đang dẫn dắt Odisha vào thời điểm đó. Tiền vệ chăm chỉ sẽ mặc áo số 17 tại Chiefs.

[​IMG]

Dolly sẽ tái hợp với Khama Billiat và Leonardo Castro sau khi chơi với họ trong cùng một đội vào mùa giải 2014/15, trong khi Alexander sẽ vui mừng kết nối lại với Sifiso Hlanti, Kgaogelo Sekgota, Brandon Peterson và Phathutshedzo Nange, những người từng là đồng đội của anh ấy tại Wits chỉ hơn một năm trước.

Cả hai cầu thủ đều đã đại diện cho Bafana Bafana với Dolly xuất hiện 19 lần trong màu áo tuyển quốc gia và Alexander có 6 lần khoác áo anh ấy.

Alexander đã bắt đầu tập luyện và Dolly sẽ bắt đầu tập luyện với Amakhosi vào thứ Năm. 

 
Tin đăng cùng chuyên mục