Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Các Thiết Bị Chăm Sóc Xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V440627
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2022
Hết hạn
17/06/2023
Xem :
127
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các thiết bị chăm sóc xe chuyên dụng là những sản phẩm không thể thiếu đối với người đang sở hữu xe hơi. Việc đầu tư bộ thiết bị chăm sóc xe sẽ giúp bạn bảo quản xe tốt hơn. Tăng độ bền của xe và tiết kiệm thời gian công sức.

Vậy cần phải lưu ý những gì khi mua các thiết bị chăm sóc xe? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những kinh nghiệm hữu ích cho việc mua sắm các thiết bị chăm sóc xe một cách dễ dàng nhất!

Tại sao nên đầu tư một bộ thiết bị chăm sóc xe?

Sản phẩm vệ sinh bảo dưỡng xe như: máy nén khí, bình bơm bọt tuyết,.. Đều được gọi chung là các thiết bị chăm sóc xe. Trang bị được một bộ sản phẩm chăm sóc xe sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh xe của mình một cách chuyên nghiệp. Khi có những sản phẩm này. Bạn không cần phải lo lắng về các vết trầy xướt, mùi hôi hay vết bẩn bám trên xe mình nữa.

Bên cạnh đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc vì không cần phải lái xe đến các trung tâm chăm sóc đắt đỏ.

dung dịch wurth

Gợi ý một số thiết bị chăm sóc xe chủ yếu

Một số thiết bị chăm sóc xe chủ yếu được các “chuyên gia vàng” trong làng chăm sóc xe chuyên nghiệp thống kê được gồm những sản phẩm sau đây:

Dụng cụ chăm sóc xe

Chúng ta không thể chăm sóc xe bằng các dụng cụ như khăn, bàn chải, hay các chất tẩy rửa thông thường. Mà cần phải có các dụng cụ chuyên biệt cho nó thì mới mang lại hiệu quả cao và không ảnh hưởng đến chất lượng của ô tô.

Những dụng cụ chăm sóc xe chúng ta nên có để thực hiện quy trình chăm sóc chuyên nghiệp:
Khăn lau chùi xe hơi: chống đổ lông khi lau, thấm hút nhanh. Mật độ lông cao nên dễ dàng sử dụng cho đánh bóng những vết trầy xước nhỏ.

Dụng cụ rửa xe hơi: bao tay rửa xe hơi, miếng bọt biển , khăn mềm, lưới lọc rửa xe hơi, bàn chải chà lốp ô tô,máy bơm rửa xe 2 vòi,..

Dụng cụ đánh bóng ngoại thất xe hơi, ngoại thất da.

Ngoài ra các dụng cụ như máy hút bụi xe, máy xịt rửa xe, súng xịt rửa ô tô, máy bơm lốp mini,.. Là những thiết bị tiện dụng. Nếu cảm thấy cần thiết và phù hợp với kinh tế thì chúng ta cũng có thể trang bị cho mình để có thể chăm sóc xe chuyên nghiệp hơn.

Máy xịt rửa xe gia đình mini
Máy xịt rửa xe gia đình mini

Dung dịch rửa xe nên dùng

Nội thất bên trong có thể kể đến như : bảng điều khiển, sàn xe hơi, cửa kính, ghế ngồi. Để vệ sinh tốt cần phải có chổi phủi bụi và sản phẩm vệ sinh nội thất ô tô đa năng. Hãy chọn những sản phẩm có thể vệ sinh sạch được tất cả các chất liệu: thảm, da, nỉ, nhựa, cao su…

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh theo sở thích của mình. Dùng dung dịch thấm lên vải rồi lau nhẹ lên các bộ phận nội thất cần tẩy rửa.

Các dung dịch bảo dưỡng xe nên dùng như: bảo dưỡng cao su WURTH, dung dịch bóng lốp xe Ekokemika Black Brill, dung dịch bóng sơn xe Ekokemika Krystal Wax,…
Đều có giá thành tương đối rẻ nhưng đem lại hiệu quả tuyệt vời cho công cuộc bảo dưỡng xe của bạn

>>Xem thêm dung dịch chăm sóc xe tại đây

4 Lưu ý quan trọng khi lựa chọn thiết bị chăm sóc xe

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc xe đáp ứng với nhu cầu

Chủ xe nên tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng thành phần, công dụng của sản phẩm để lựa chọn được cho mình những sản phẩm chăm sóc xe phù hợp với yêu cầu và nhu cầu của mình.

Tìm mua sản phẩm chăm sóc xe chính hãng

Thực tế khá nhiều người tỏ ra chủ quan mà mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Không rõ nguồn gốc dẫn đến việc mất tiền oan mà còn ảnh hưởng đến xe. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào để chăm sóc ô tô. Bạn nên tìm hiểu địa chỉ, đơn vị cung cấp sản phẩm. Để chắc chắn rằng mình mua đúng hàng chính hãng.

Tìm hiểu kỹ lưỡng giá sản phẩm

Bên cạnh chất lượng, thương hiệu của sản phẩm. Giá thành cũng cũng là vấn đề mà bạn phải đặc biệt lưu ý. Chắc chắn một sản phẩm chăm sóc xe ô tô chất lượng. Cùng với giá thành phải chăng sẽ giúp xe của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Bạn nên chọn những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các thiết bị chăm sóc xe. Việc này để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Nếu thiết bị xảy ra hỏng hóc hoặc cần thay linh kiện mới. Sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến hỗ trợ mà không cần tốn thời gian tìm kiếm thợ sửa khác bên ngoài.

Mua thiết bị chăm sóc xe tại đâu?

Nếu bạn đang tìm mua các thiết bị chất lượng và có giá cả hợp lí thì hãy đến ngay với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát.
Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.
Trong thời gian bảo hành nếu máy có hư hỏng. Đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.
Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:
Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/

>>Xem thêm thiết bị sửa chữa xe tại đây

HOTLINE: 0911792424

Tin đăng cùng chuyên mục