Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhẫn nam vàng trắng - Nét nam tính đầy cuốn hút, đẳng cấp và mới mẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V425364
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2021
Hết hạn
30/08/2022
Xem :
122
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu như nhẫn vàng tôn lên sự trưởng thành ở người đàn ông, nhẫn bạc tăng sự lãng mạn, hào hoa thì nhẫn vàng trắng lại thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và phóng khoáng. Vừa có nét truyền thống, vừa có sự tân thời, nhẫn nam vàng trắng là trang sức đại diện cho sự hiện đại mang nét xưa cũ khắc khoải.

 

Chất liệu tạo nên nhẫn nam vàng trắng

 

Vàng trắng là gì? Vàng trắng là hợp kim của vàng và các loại kim loại quý khác kết hợp với nhau, được tạo thành nhờ công nghệ luyện kim hiện đại, đặc biệt. Mặc dù là sự kết hợp của hỗn hợp kim loại quý, tuy nhiên, vàng là yếu tố chính chiếm hàm lượng cao nhất lên đến 58,3 % đối với vàng 14k, 75% đối với vàng 18k.

 

Những kim loại quý với tỷ lệ % thích hợp qua thời gian nấu chảy cùng với vàng sẽ kết tinh và thu được một hợp chất có màu trắng, sản phẩm thu được này gọi là vàng trắng do thành phần vàng trắng có các kim loại quý hiếm như Niken, Paladi, Platin.

 

So với các chất liệu khác, nhẫn nam vàng trắng có màu sáng bóng, không bị xỉn màu - một điều thực sự khác biệt so với vàng ta hoặc vàng tây thông thường. Không chỉ thế, nhẫn nam đẹp còn có chất lượng cao với giá thành hợp lý.

217773296_177224247778199_8227564145093935807_n.jpg

Mẫu nhẫn nam vàng trắng thể hiện sự nam tính

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3801

Xem thêm: Mẫu nhẫn kim cương nam

 

Bên cạnh đó, vàng trắng được coi là một phát minh có giá trị cao về kinh tế và mỹ thuật. Nó có một vẻ đẹp hoàn hảo và có thể thay thế gần như hoàn toàn Platin- kim loại quý hiếm đắt hơn vàng và rất khó chế tác ra đồ trang sức

 

Ý nghĩa nhẫn nam vàng trắng

Nhẫn nam vàng trắng là loại nhẫn có giá trị cao bởi độ kết tinh cũng như vẻ đẹp sang trọng mà nó đem lại. Không chỉ đẹp, nhẫn nam đẹp còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong tình yêu, sắc trắng được coi như biểu tượng của tình yêu đôi lứa thuần khiết và trong sáng, là khởi nguồn thăng hoa của mọi vẻ đẹp. Sắc vàng tượng trưng cho sự son sắc, thủy chung. Vàng trắng biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, hi sinh và tôn trọng lẫn nhau.

 

Trong cuộc sống thường nhật, nhẫn nam đẹp lại biểu trưng cho quyền lực, vị thế và sự may mắn. Vàng trắng còn tượng trưng cho sự trung thành, uy tín trong công việc, đồng thời nhận được sự tôn trọng của mọi người.

235810321_201097562057534_4849329857349414032_n.jpg

Nhẫn nam vàng trắng với nhiều tầng ý nghĩa khác nhau

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3104

Xem thêm: Mẫu nhẫn kim cương nam

Như vậy, không chỉ đẹp, loại nhẫn nam đẹp này còn chứa đựng nhiều ý nghĩa, đồng thời nó còn đem lại sự may mắn cho người đeo.

 

Nhẫn cưới vàng trắng cho nam

 

Bên cạnh đó, với ngày trọng đại, nhẫn nam vàng trắng cho ngày cưới là sự lựa chọn tuyệt vời, không chỉ có vẻ đẹp thanh khiết đầy sâu lắng mà còn rất lộng lẫy và đẳng cấp. Đặc biệt là khi kết hợp với Kim cương tự nhiên, bộ đôi này sẽ tạo thành một “cực phẩm” của nhân gian.

 

 

ncc9005_2-600x600--thomhAEZip.jpg

Mẫu nhẫn nam vàng trắng cho ngày trọng đại

Mua ngay: Nhẫn cưới nam Vintage NCM9005

Xem thêm: Nhẫn cưới nam Vintage

Nhẫn cưới vàng trắng dành cho nam làm bằng chất liệu vàng trắng thường khắc tên hoặc ngày cưới, ngày kỷ niệm. Theo thời gian, nhẫn cưới được thiết kế ngày càng cầu kỳ hơn, có thể gắn thêm kim cương, đá màu hoặc ghép với vàng vàng và vàng hồng để tạo sự độc đáo…

Đeo nhẫn nam vàng trắng ở ngón tay nào tôn lên được vẻ đẹp

 

Tùy vào sở thích của mỗi người, bạn có thể đeo nhẫn nam đẹp vào bất cứ ngón tay nào. Tuy nhiên, mỗi ngón tay lại có ý nghĩa khác nhau. 

 

Trong chiêm tinh học hay thuật xem tướng, ngón út tượng trưng cho sao Thủy – hành tinh đại diện cho sự thông minh, sáng suốt, lý luận. Đeo nhẫn vàng trắng ở ngón út sẽ giúp người đeo thể hiện sự hiểu biết và khả năng biểu đạt xuất sắc. Bên cạnh ngón út, đeo nhẫn ở ngón áp út biểu trưng cho tình yêu, sự thủy chung và bền lâu.

 

Với ngón trỏ, đàn ông đeo nhẫn ở ngón tay này được nhìn nhận là một con người tự tin, không khoan nhượng.

 

Trong khi đó, đeo nhẫn ở ngón giữa mang đến cảm giác trung tâm, mạnh mẽ và đầy nam tính. Cũng nhờ có vị trí trung tâm của mình mà ngón giữa  được coi là biểu tượng của sự cân bằng, cấu trúc, tiềm thức và trật tự, thường gắn liền với sao Thổ.

 

Cuối cùng, đeo nhẫn ở ngón cái, với nam giới, đó là một biểu tượng của sự giàu có, tầm ảnh hưởng. Vì thế nhiều đàn ông rất thích đeo nhẫn ở ngón tay này.

 

Như vậy, nhẫn nam vàng trắng không chỉ đẹp mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Là sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và yếu tố tân thời, nhẫn nam vàng trắng phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

 

nna3501-top-web-7ykMPWSAov.jpg

Nhẫn nam vàng trắng kiểu gián đơn giản

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3501

Xem thêm: Mẫu nhẫn kim cương nam

Mẫu nhẫn nam đẹp thanh lịch này liệu có hớp hồn bạn? Chiếc nhẫn được phối màu hơi hướng thời trang nổi bật này đang được rất nhiều quý ông yêu thích.


nna-3803-EwCdOGROYy.jpg

Mẫu nhẫn kim cương vàng cho phái mạnh

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3803

Xem thêm: Mẫu nhẫn kim cương nam

Mạnh mẽ, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế chính là những tính từ được sử dụng để nói về mẫu nhẫn nam vàng trắng này. Chiếc nhẫn bản to kết hợp hoa văn trang trí mềm mại trên thân nhẫn khiến nó trở nên thực sự khác biệt.

nna-4104-48pYDF9mtw (1).jpg

Mẫu nhẫn nam vàng trắng kết hợp kim cương tinh tế

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA4104

Xem thêm: Mẫu nhẫn kim cương nam

Mẫu nhẫn nam vàng trắng lấy cảm hứng từ những họa tiết sống động và tinh xảo đã được chạm khắc kỳ công trên chiếc nhẫn nam vô cùng lịch lãm cho phái mạnh.

Để tìm kiếm hoặc thiết kế nhẫn Nam kim cương theo yêu cầu, bạn có thể tham khảo các mẫu nhẫn Nam hot nhất tại Tierra Diamond. Là đơn vị được yêu thích nhiều năm qua bởi phong cách thiết kế tinh tế, thanh lịch và đậm phong cách châu Âu, Tierra Diamond là địa điểm được nhiều người ở nhiều độ tuổi tin tưởng và lựa chọn.

Ghé Tierra Diamond để lựa cho mình chiếc nhẫn ưng ý nhất nhé!

Xem thêm:

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn trang sức

Nhẫn cưới con trai đeo tay nào - Phong thái mạnh mẽ, lý trí đi cùng vợ tương lai

Những mẫu nhẫn vàng cho nam tạo nên sức hút đầy cá tính, mạnh mẽ

Tin đăng cùng chuyên mục