Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhan dinh bong da y chuan xac

Thông tin mua bán
Mã tin
V427991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2021
Hết hạn
08/10/2022
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
The Thao So 247
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
(Nhan dinh bong da y - Tây Ban Nha, 1h45, 7/10, bán kết UEFA Nations League) Tây Ban Nha hướng đến màn phục hận Italia sau trận thua ở bán kết EURO 2020.
 
Sau chiến tích vô địch EURO 2020, Roberto Mancini và các học trò sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ chuỗi bất bại kỷ lục 37 trận khi tái đấu Tây Ban Nha ở trận bán kết đầu tiên của UEFA Nations League 2020/21 trên sân nhà San Siro.
 
Ở màn chạm trán gần nhất tại bán kết EURO 2020 cách đây 3 tháng, Tây Ban Nha đã kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng dứt điểm quá tệ. Trong khi đó, Italia cũng không vượt trội hơn nhưng lại thắng nhờ sự xuất sắc của thủ môn Gianluigi Donnarumma và sự năng nổ của Federico Chiesa.
 
Chiesa vẫn sẽ là đầu tàu của ĐT Italia ở trận đấu tới nhưng chắc chắn anh sẽ bị các hậu vệ Tây Ban Nha đề phòng. Ngoài Chiesa, Italia còn có thể dựa vào sự cơ động và óc tổ chức của Jorginho và Verratti ở giữa sân, những người đang có phong độ khá tốt tại Chelsea và PSG.
 
Ở vòng loại World Cup 2022 hồi đầu tháng 9, “Azzurri” có 2 trận hòa liên tiếp trước Bulgaria và Thụy Sĩ, trước khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước Lithuania. Trong khi đó, Tây Ban Nha lại toàn thắng và sạch lưới ở 2 trận gần đây sau khi thua Thụy Điển 1-2.
 
Các CĐV Tây Ban Nha sẽ chờ đợi một màn trình diễn mãn nhãn nữa của các học trò HLV Enrique. Dù còn nhiều vấn đề tồn tại, song lứa trẻ hiện tại của “La Roja” có đủ năng lực để gây ra khó dễ cho Italia, hoặc ít nhất là tạo ra một thế trận đôi công sòng phẳng.
 
Bản lĩnh người Ý là điều không thể không nhắc đến ở những trận đấu knock-out. Tuy vậy, kể từ sau chiến thắng 2-1 ở tứ kết World Cup 1994, ĐT Italia tỏ ra thất thế trước Tây Ban Nha với chỉ 1 chiến thắng trong 8 lần gặp mặt sau đó (hòa 2, thua 5).
 
Dự đoán: Italia 1-1 Tây Ban Nha (Tây Ban Nha thắng trong hiệp phụ)
 
Tình hình lực lượng
 
Italia: Vắng Immobile, Spinazzola, Toloi và Pessina (chấn thương)
 
Tây Ban Nha: Vắng Pedri, Olmo, Morata và Thiago (chấn thương)
 
Đội hình dự kiến
 
Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Raspadori, Insigne.
 
Tây Ban Nha: Unai Simón; Azpilicueta, Laporte, Pau Torres, Reguilón; Koke, Busquets, Fornals; Ferran Torres, Oyarzabal, Sarabia.
 
Nguồn: https.://www.24h.com.vn/bong-da/nhan-dinh-bong-da-italia-tay-ban-nha-nhiem-vu-phuc-thu-chan-ky-luc-bat-bai-ban-ket-uefa-nations-league-c48a1295242.html
Tin đăng cùng chuyên mục