Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nên lựa chọn nhẫn vàng nào cho phù hợp - Nhẫn vàng trắng, xu hướng được giới trẻ yêu thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V425524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2021
Hết hạn
01/09/2022
Xem :
98
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn vàng là một trong các loại trang sức phổ biến nhất. Nhưng làm thế nào để chọn được nhẫn vàng phù hợp với bàn tay, phong cách của mình. Tierra sẽ chia sẻ với bạn cách mẫu nhẫn vàng thời trang, tinh tế được giới trẻ hiện đại ưa thích.

 

Nhẫn bằng vàng là một trong các loại trang sức phổ biến nhất, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Làm thế nào để chọn được kiểu nhẫn phù hợp với bàn tay, phong cách của mình. Tierra sẽ chia sẻ với bạn cách mẫu nhẫn thời trang, sành điệu, đảm bảo "hot trend" nhất hiện nay nhé.

 

Nào cùng tìm hiểu: Nhẫn trang sức bằng vàng là gì?

Đồ trang sức là các đồ vật trang trí trên quần áo hoặc cơ thể của chúng ta. Chúng thường được làm từ kim loại có giá trị, chẳng hạn như kim cương, vàng, bạc, và các loại đá quý khác. Những món trang sức phổ biến nhất là nhẫn, dây chuyền, vòng đeo tay, bông tai...

Nhẫn trang sức có thể được đeo mỗi ngày, hoặc trong các sự kiện quan trọng. Phân chia theo màu sắc thì nhẫn trang sức chia thành 3 nhóm: nhẫn bằng vàng trắng, vàng hồng, vàng vàng.

 

Các loại nhẫn bằng vàng phổ biến hiện nay

Nhẫn vàng vàng là gì?

Đây là kiểu nhẫn rất phổ biến trong chế tác trang sức vàng. Tùy theo hàm lượng vàng nguyên chất cao hay thấp, sắc vàng sẽ thay đổi khác nhau. Trên thị trường có 2 loại quen thuộc là vàng 18K và 24K.

Theo chuẩn quốc tế, vàng 24K chứa hàm lượng vàng lên đến 99,99%, còn lại là hợp kim không đáng kể, còn được gọi là vàng nguyên chất. Vàng 24K còn thường được gọi là vàng y, sử dụng trong các buổi lễ hỏi cưới truyền thống. Vàng 18K có hàm lượng vàng chiếm 75%, 25% còn lại là hợp kim khác (15% đồng và 10% bạc), khá phổ biến trên thị trường, còn được gọi là vàng tây. 

Nhẫn vàng vàng 18K vẫn có độ tinh khiết khá cao, độ sáng bóng tốt, nhưng giá thấp hơn vàng 24K. Nên nhẫn vàng vàng được chế tác thành nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tại Việt Nam, nhẫn vàng vàng 18K thường được khách sử dụng để làm món đồ trang sức thường ngày.

Ngoài ra, còn có nhẫn vàng vàng 14K. Dòng nhẫn này thường chứa 58.3-58.5% vàng nguyên chất, 29% đồng và 12.5% bạc.


Nhẫn vàng kim cương Tierra Diamond

Cặp nhẫn kim cương NCC3004 được chế tác bằng vàng đủ tuổi với kim cương thiên nhiên đạt giấy chứng nhận GIA.

 

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương NCC3004 đai nhám


Nhẫn vàng hồng là gì?

Nhẫn vàng hồng thuộc nhóm vàng mang màu sắc, là hợp kim của vàng nguyên chất và đồng. Tông màu hồng của nhẫn đậm nhạt tùy thuộc vào tỷ lệ của đồng. Do đó vàng hồng thường có tuổi vàng thấp hơn: thường có độ tuổi 9K, 14K và 18K. Lượng đồng càng cao thì nhẫn có tông hồng đậm màu hơn. 


Thông thường, nhẫn vàng hồng có thể được chia ra thành các loại sau, dựa trên màu sắc: Red Gold (vàng hồng), Rose Gold (vàng hồng đậm), Pink Gold (vàng hồng nhạt). Do sắc ánh hồng đặc trưng nên nhẫn vàng hồng phù hợp với những khách thích phong cách mới mẻ pha chút nồng ấm, lãng mạn.

 

 

Nhẫn vàng hồng Tierra Diamond

Cặp nhẫn vàng hồng đính kim cương thanh lịch, tinh tế do Tierra Diamond chế tác.

Xem thêm: Nhẫn trang sức 


Một số mẫu nhẫn vàng trắng được yêu thích

Ở Việt Nam, nhẫn bằng vàng vàng rất quen thuộc và phổ biến với những người ở thế hệ trước 5X, 6X, 7X. Còn đối với giới trẻ 8X, 9X, Gen-Z thì vàng trắng lại được ưa chuộng hơn. Nhẫn bằng vàng trắng mang phong cách hiện đại, mang hơi hướng châu Âu, với thiết kế đính kim cương càng thêm phần tinh xảo, sang trọng và tinh tế. Đó là lí do tại sao kiểu nhẫn này đang ngày càng được yêu chuộng để làm trang sức cầu hôn, nhất là với giới trẻ thành thị.

 

 

Nhẫn vàng trắng cầu hôn Tierra Diamond

Nhẫn cầu hôn do Tierra Diamond chế tác 1

Xem thêm: Nhẫn vàng trắng cầu hôn

 

Nhẫn vàng trắng cầu hôn Tierra Diamond

Nhẫn cầu hôn do Tierra Diamond chế tác 2

 

Mua ngay: Nhẫn vàng trắng đính hôn Halo đai tấm

 

Nhẫn cầu hôn vàng trắng 1606 Tierra Diamond

Nhẫn cầu hôn do Tierra Diamond chế tác 3

Xem thêm: Nhẫn cưới kim cương

Để tìm mua nhẫn cầu hôn đẹp bằng vàng, phù hợp với phong cách và tôn thêm giá trị hình ảnh bản thân, chúng ta hãy chọn các thương hiệu có uy tín trong ngành. Tierra Diamond tự hào mang đến bạn trải nghiệm mua sắm trang sức tuyệt hảo từ kênh trực tuyến đến showroom. Bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và yên tâm chọn sản phẩm nhẫn đạt chất lượng có xác nhận kiểm định.

Các mẫu nhẫn kim cương do Tierra Diamond chế tác luôn là biểu tượng của sự tỉ mỉ và tinh tế. Ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến showroom của Tierra Diamond và choáng ngợp bởi thế giới trang sức thanh lịch, hiện đại.Không dễ dàng để tìm được một chiếc nhẫn kim cương ưng ý về kiểu dáng, đảm bảo yên tâm về chất lượng. Nhưng, điều đó đã được chúng tôi chế tác thành hiện thực. Ngày càng nhiều người trẻ đến với Tierra Diamond để an tâm trao gửi hy vọng về việc tìm được mẫu nhẫn kim cương cầu hôn thiên nhiên chất lượng cao, kiểu dáng mới mẻ, đặc biệt là cá nhân hoá cho phong cách riêng của khách.


Tierra Diamond - Chế tác hạnh phúc


Thỏa thích lựa chọn mẫu nhẫn vàng trắng trang sức ưng ý từ các bộ sưu tập của Tierra Diamond.

 

Xem thêm:

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn trang sức

Hiểu đúng về nhẫn cưới vàng 18k để có sự lựa chọn đúng nhất cho ngày thành hôn

Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh? Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

Ba lý do nên chọn nhẫn cầu hôn kim cương - Tình yêu anh dành cho em là mãi mãi

Tin đăng cùng chuyên mục