Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nên chọn mua loại lạp xưởng tươi nào và nơi nào bán ngon

Thông tin mua bán
Mã tin
V464223
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2022
Hết hạn
07/09/2023
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trieuquang198812
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều bạn thường tìm mua lạp xưởng tươi để nấu món cơm chiên dương châu hay các món ăn có dùng món lạp xưởng tươi nhưng thường phân vân không biết nên chọn loại nào ngon thì hôm nay đặc sản vinafood sẽ chia sẽ bạn kinh nghiệp chọn loại nào hợp và ngon cho bạn nha!

 

 

Đối với món cơm dương châu hay bất cứ món nào dùng lạp tươi thì chọn được loại lạp xưởng ngon là điều cốt lỗi. Hầu như nhiều anh chị mua lạp xưởng tươi về làm món ăn thương có tâm lý là ra chợ đến tim thịt heo mua là được mà không biết rằng lạp xưởng tươi có rất nhiều loại khác nhau.

 

Từ kiểu dáng, chất lượng phổ biến của loại lạp xưởng tươi mua ngoài chợ là loại lạp xưởng tươi với mỡ khá cao vì thế bạn mua cần phải xem kỹ. Thêm 1 lưu ý nhỏ là chọn mua lạp xưởng tươi ngoài chợ vấn đề vệ sinh sẽ không được đảm bảo vì lạp được treo ngoài nên bụi 

 

Cơ bản lạp xưởng tươi chia ra 2 loại phổ biến là Lạp xưởng dùng trong gia đinh và lạp xưởng dùng trong các xuất ăn. Điểm khác biển ở giá cả và tỷ lệ nạc của từng cây lạp xưởng, để nhận biết được bạn có thể quan xác bằng mắt thường hoặc dùng tay nhấn nhẹ vào nếu lạp xưởng tươi có độ đàng hồi cao là loại lạp ngon và nạc nhiều để biết thêm cách phân biết, giá cả cụ thể và các loại lạp xưởng tươi khác bạn có thể tìm đọc chi tiết hơn qua bài lạp xưởng tươi của vinafood.net nhé!

 

 

Hiện tại đặc sản vinafood đang là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại lạp xưởng tươi cho gia đình và các quán vì thế bạn có thể chọn mua lạp xưởng tươi vinafood để dùng trong gia đình vì:

 

- Lạp xưởng của chúng tôi đảm bảo vệ sinh và tỷ lệ nạc cao thích hợp cho những người đang kiên dầu mở

- Đảm bảo giao hàng tận nơi và miễn phí giao tận nơi từ 2kg

- Ở hồ chí mình bạn có thẻ yên tâm chúng tôi sẽ giao tân nơi và nhanh trong 2 tiếng cho anh chị ạ

 

Nếu anh chị muốn đến shop để xem và mua trực tiếp anh chị có thể ghé qua:

 

- Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, P Tân Quý, Q Tân Phú, Tp HCM

- Tel: 0935 655 753

- Web: vinafood.net

Tin đăng cùng chuyên mục